Chap 6: Những người bạn

240 8 0
                                    


“YÚ HUUUU, JIMIN AHHHH!!!” Tiếng Taehuyng ngoạc mồm gọi Jimin từ giữa sân trường khiến tất cả mọi người xung quanh đó dừng công việc mình đang làm lại và hướng ánh nhìn về phía nơi mà Taehuyng đang vẫy tay tới.

Phải nói là tất cả đều bị choáng ngợp bởi những gì họ thấy: có hai người vô cùng đẹp trai vừa mới bước ra từ một chiếc Porsche đang đi về phía họ.

Jimin là người thu hút ánh nhìn của mọi người đầu tiên vì anh đi phía đằng trước: mái tóc màu mật ong mới nhuộm tỏa sáng dưới ánh mặt trời, đôi mắt nai lấp lánh dáo dác nhìn xung quanh, trên người anh mặc một chiếc áo khoác đen viền lông, phía dưới mặc một chiếc quần jeans bó chân và đi một đôi giày Converse đỏ trắng.

Nhưng lần này Jungkook mới là người thu hút tất cả mọi ánh nhìn trong sân trường vì đây là lần đầu tiên cậu mới bước vào khuôn viên của học viện này, dáng người cao ráo hơn 1m80, khuôn mặt điển trai như tạc tượng, mái tóc nâu che khuất đi một bên mắt, cậu mặc một chiếc áo khóac da, bên trong là áo thun trắng có chữ “SKULL” ở giữa, cũng mặc quần jeans và đi giày thể thao giống như anh, chỉ đơn giản là khác màu mà thôi.

Và cái việc mà cả hai bọn họ tiến thẳng tới chỗ bên cạnh cặp đôi HopeTae đang đứng khiến nhiều nữ sinh xung quanh đó đã phải hấp hối.

Dù hiện giờ J-Hope chỉ đơn giản là mặc đồng phục của học viện, Taehuyng thì mặc một chiếc áo khoác màu be, quần leggings đen, nhưng điều đó không làm giảm đi sức lôi cuốn và hấp dẫn của cả hai.

“Ừm, tôi đoán cậu là Jungkook?”

Taehuyng hỏi khi nhìn thấy cậu đứng phía đằng sau anh

“Vâng, em là Jeon Jungkook, hẳn hai anh là J-Hope và Taehuyng đúng không ạ, em đã được nghe kể rất nhiều về hai anh” cậu tiến lên, bắt tay với cả hai.

“Chắc toàn đi nói xấu tụi tui thôi chứ gì~”

“Dạ không ạ, qua những lời kể của Jimin thì em nghĩ là ba người hẳn là rất thân thiết với nhau thôi ạ”

“Oa, trời ơi cậu ta gọi tên Jimin trống không kìa, vậy mà cậu cũng để yên sao?”

Taehuyng khúc khích, không ngừng liếc mắt lên phía bạn trai của mình.

“Ừm, phải nói như thế nào đây nhỉ, tụi em vốn rất thân nhau mà”, nói rồi Jungkook thản nhiên vòng tay qua ôm lấy eo anh, híp mắt cười trước sự ngỡ ngàng (đến bàng hoàng) của một số người.

Ngay sau đấy họ nghe thấy tiếng lũ con gái xì xầm xung quanh

“Í! Jimin oppa có người yêu rồi sao?”

“Người con trai đứng bên cạnh oppa có phải là bạn trai của ảnh không vậy?”

“Không thể nào, oppa là của em chứ!”

“Oa, thật là hay quá đi. Jimin oppa bây giờ đã trở thành một tiểu mỹ thụ rồi~”
“….”

Jimin bị á khẩu trước những gì anh vừa nghe thấy, còn ba đứa còn lại thì cứ đứng nén cười, cố gắng đứng vững trên mặt đất.

“Mèo Con à, có vẻ như là anh rất là nổi tiếng đó”, cậu cúi người xuống thì thầm vào tai anh

“E hèm! Bây giờ thì HopeTae à,  hai em gọi anh đến đây là định nhờ anh cái gì?”

[Shortfic] [NC-17] [KOOKMIN] JEON JUNGKOOK! TÔI GHÉT CẬU!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ