Hai người vừa lái xe ra khỏi đường cao tốc, Cao Đạm liền nhận được điện thoại từ bệnh viện.
"Bây giờ tôi vừa ra khỏi đường cao tốc, tình hình ra sao rồi?"
"Được, tôi biết rồi, xử lý không tệ, chút nữa tôi sẽ qua, ừ, trước mắt như thế đã."
Cao Đạm tắt điện thoại, An Hân Phỉ hỏi han: "Sao vậy?"
"Trong viện có người nhà của một bệnh nhân gây chuyện."
"Có sao không, nếu có việc trong viện thì anh đi giải quyết trước đi, để em ở ven đường, em tự đón xe về nhà."
"Chỗ này không đón xe được."
Anh liếc nhìn thời gian, đánh tay lái rẽ sang một đường khác.
Anh ngó qua phía cô một cái: "Anh đưa em về nhà bố mẹ vợ, vừa lúc mẹ đưa cho chút đồ bổ biếu ông bà thông gia."
"Sẽ không mất nhiều thời gian của anh chứ?"
"Không có việc gì, tới kịp được."
Tới nơi, Cao Đạm xuống xe từ cốp lấy ra đồ bổ dưỡng mà mẹ Cao cố ý dặn dò mang cho thông gia, đưa cho An Hân Phỉ: ""Giờ anh không vào được, còn phải đến bệnh viện nữa."
"Ừ, đi nhanh đi, lái xe cẩn thận."
"Không biết phải tất bật đến lúc nào, có khi không thể tới đón em được."
"Em biết, em sẽ tự gọi xe về nhà."
"Anh đi đây, chào hỏi bố mẹ vợ một tiếng hộ anh, lần sau anh sẽ đến thăm hai người.""
"Vâng."
An Hân Phỉ đứng ở cửa dõi theo xe Cao Đạm rời đi, sau mới dùng chìa khóa mở cửa vào nhà.
Vừa vào cửa đã ngửi thấy mùi thuốc bắc ập vào mũi.
Ông An Chí Quốc nghe được tiếng cửa mở, vẫn đeo tạp dề từ phòng bếp chạy ra xem: "Là Tiểu Phỉ đã về."
"Ba."
An Hân Phỉ đem đồ trên tay đưa cho ông, ngồi trên sô pha "Mẹ của Cao Đạm biếu cho ba cùng mẹ đấy ạ."
"Ai da, bà thông gia cũng quá khách sáo rồi, nhất định phải thay ba cảm ơn bà thông gia con nhé."
Cô gật gật đầu "Ba, mẹ đâu, ai ở nhà phải uống thuốc bắc sao?"
Ông An cười cười trả lời: "Mẹ con đang nằm nghỉ trong phòng, đang đun thuốc bắc cho mẹ đây."
"Thân thể của mẹ..."
"Không có việc gì, chỉ là bồi bổ thêm, bà bảo gần đây có cảm giác mệt mỏi."
"À."
Ông An Chí Quốc nhìn thời gian, vội đi vào bếp rót thuốc đã nấu xong vào trong bát, bê vào phòng ngủ cho Lan Di.
Lan Di uống xong thuốc được ông An Chí Quốc dìu ra ngoài, thấy An Hân Phỉ thì rất nhiệt tình: "Tiểu Phỉ tới, sao không thấy Cao Đạm đâu?"
"Trong viện có việc không có thời gian, anh ấy nói lần sau nhất định tới đây hỏi thăm đàng hoàng, cho nên ba mẹ đừng để ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ nhỏ mang thai hộ của đại thúc
General FictionThể loại: hôn nhân hợp đồng, nam sủng nữ, đại thúc loli - hơn nhau 18 tuổi, H Bất ngờ vào một ngày gia đình của An Hân Phi đột nhiên gặp phải biến cố, nên An Hân Phỉ bắt buộc phải cùng Viện trưởng bệnh viện Nhân An kết hôn sinh con. Cùng nhau trãi...