Hôm nay Viên Trầm lại tới quán rượu Lan Hi. Đặt một phòng bao rồi gọi đồ.
"Bà chủ, trên phòng bao có gọi đồ. Phiền bà chủ đem lên, dưới này nhiều việc quá" Mộ Viêm ái ngại nhìn bà chủ đang nếm rượu.
"Được"
Lan Hi Nương bê đồ lên phòng bao "Mời... tham kiến vương gia"
Nếu không phải Viên Trầm kịp ngăn lại thì có lẽ nàng đã quỳ rạp xuống rồi.
"Sau này gặp ta không cần hành lễ" Viên Trầm cười.
"Thảo dân không dám" Lan Hi Nương vẫn không dám ngẩng đầu. Nàng thật sự rất sợ mấy người trong triều đình a.
"Đây là đặc ân, rượu của nàng rất ngon"
"Thật sao? Rất ngon sao?" Lan Hi Nương ngẩng đầu, ánh mắt sáng lên. Nàng đều rất vui khi có người khen nàng nấu rượu ngon.
Chợt thấy mình thất lễ nàng lại cúi đầu xuống. Nghe thấy bên kia phát ra tiếng cười.
Viên Trầm thấy yêu thích dáng vẻ vừa rồi của Lan Hi Nương. Khuôn mặt rạng ngời vui vẻ. Nhìn xuống người nàng, quá gầy, ôm thật không thích.
"Nhớ rõ sau này gặp ta không cần hành lễ" Viên Trầm nhắc lại.
"Đa tạ vương gia đặc ân. Vương gia từ từ thưởng thức. Thảo dân xin lui" Nói xong liền mở cửa ra ngoài.
Viên Trầm còn muốn nàng uống với mình, chỉ là không kịp cản lại. Nhìn nàng hấp tấp muốn đi cũng đáng yêu.
Hắn hé cửa sổ nhìn xuống dưới, phía đối diện ở bên dưới chính là quầy thu ngân. Một lúc sau thì thấy Lan Hi Nương đi xuống, má hơi hồng hồng. Không nhịn được, hắn lại bật cười. Rất đáng yêu.
Lan Hi Nương nhớ lại lúc ngẩng đầu nhìn thấy Viên Trầm đang cười. Quá đẹp trai, cảm giác như mùa xuân đẹp đẽ đều có trong nụ cười ấy.
Nhìn Lan Hi Nương bận rộn, không được nghỉ ngơi nhiều. Viên Trầm sinh ra cảm giác muốn bảo vệ nàng. Thấy nàng che miệng ngáp lại thấy không đành lòng.
Hắn thừa nhận, hắn đối với nàng chính là yêu thích. Có lẽ khó tin vì hắn mới gặp nàng được ba lần, nhưng mà hắn khẳng định đó là yêu thích.Cho tới nay chưa có ai khiến hắn phải nửa đêm chạy tới ôm ngủ cả, ngoại trừ nàng.
Đến gần nửa đêm mới hết khách. Lan Hi Nương nằm lên giường liền ngủ luôn.
Mừng thọ Phương tể tướng, Phương gia sẽ đến chỗ Lan Hi Nương lấy rượu. Nên nàng dạy sớm để chuẩn bị.
Hôm nay Lan Hi đóng cửa.
Lan Hi Nương cùng người của Phương gia đi tới Phương phủ. Nàng hôm nay đặc biệt mặc bộ y phục đẹp nhất, trang điểm tỉ mỉ. Người đẹp vì lụa, Lan Hi Nương bây giờ cực kì xinh đẹp.
Tới Phương gia thì dặn dò cách bảo quản rượu rồi nàng cầm một bình rượu do nàng đặc biệt nấu tới chỗ Phương tể tướng.
Sáng sớm nên khách cũng chưa tới. Phương tể tướng ngồi ở đại sảnh cười vui vẻ. Thấy Lan Hi Nương tới thì vẫy tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FULL ] Vân Nam Vương Phi
Roman d'amourViên Trầm ho khan hai tiếng rồi hỏi "Ta là người trong lòng nàng à?" Gật đầu. "Vậy là nàng để ý ta đúng không?" Gật đầu. "Nàng thích ta thật chứ? Gật đầu. ... "Vậy gả cho ta nhé?" Gật đầu. Viên Trầm chưa kịp vui mừng đã thấy người trong lòng liều mạ...