Bata palang ako alam ko na sa sarili ko na im a part of LGBT pero pinipilit ko itong itinatago, that time i was confuse about my sexual identity kasi nag kakagusto pa ako sa babae pero diko maiwasan di mapatingin kapag may nakikita akong sabihin na natin GWAPO at nang nasa age of 17 yrs old na ako i was confirm to myself kung ano talaga ako pero kahit sino wala kong pinag sasabihan na isa akong Bisexual kahit na family ko takot kasi ako na baka mabully ako sa panahon kasi ngayon di na uso ang presence of mind.
By the way.!
Im Karl not my true name
19 years old
5'8 ang height ko
Maputi, makapal ang kilay, medyo pink ang labi ko, slim ang body ko, Balbon and may pagkasingkit onteIm grade 10 student dapat talaga grade 12 na ako kaso nag stop ako for years's kasi nafocus ako masyado sa hobbies ko mag modeling.
Nga pala i have 5 ex girlfriend and 3 ex Boyfriend, pero isa lang talaga ang taong pinakaminahal ko ng todo, siya yong masasabi kong nag bigay kulay sa buhay ko.
He is smart guy, thoughtful , maalaga, maalalahanin, mapagmahal at higit sa lahat pogi maniwala kayo sa hindi muka siya koreano/thailander, Singkit , maputi, sobrang pointed ng ilong niya , mapulang labi , Payat at matangkad ,Pero di yan ang nagustohan ko sa kanya, kundi kung paano siya mag mahal isa siyang sincere na tao sa lahat ng naging ex sabihin na natin siya ang pinakaminahal ko, siya lang kasi ung nag padama sakin kung paano maging prinsesa ang isang Principe.
YOU ARE READING
I walk to remember
RomanceThis is my realLife LoveStory. its is man to man lovestory . Ang kwento ito ay isang malungkot na pangyayari sa aking buhay. Ang pag alala sa masasayang alaala kasama ang taong mahal mo.