#8 I LOVE YOU.

3 1 0
                                    

(KARL POV)

O My god tama bang pumayag ako na mag paligaw sa kanya bahala na bukas basta seryoso sya at maramdaman kung gusto niya talaga ako minsan lang naman masaktan pero sana wag ayoko masaktan in my whole life never pa akong nakaexperience ng masasabi mo talaga relationship di ung puro laro lang if ever na maging kami at seryoshin niya ako, I considered him as my first boyfriend, mabait naman siya pero diko pa siya masaydong kilala pero sige na nga, This time I trust him.


-------
3:00 PM na papunta pala ako sa sm ayoko kasi umalis ng ang dugyot ko tignan kaya 2 hours akong nag preprepare ng sarili ko para di ma disappoint ung mga makakasalamuha ko kung sino man yan, dipa nag tetxt si xian siguro wala pa yun don, Im really excited sa mga mapapag usapan namin.

and 3;20 pm nasa sm nako at dumirestyo na ako sa viewdeck at pagkapasok ko palang sa viewdeck nandon na siya nakatayo mukang kanina pa siya andito, nahihiya ako lumapit diko alam pero kinakabahan talaga ako, i was frezed sa mismong kinatatayuan ko kaya siya nalang ang lumapit sa akin at nag first move.


HYYY sa wakas dumating na rin akala ko bawal ang late, but you are late almost 20 minutes.

ayy sorry kilala mo naman ako ayoko umalis ng diko gusto ayos nang sarili ko, what time kaba pumunta dito.?

mga 2:30 pm kasi ayaw kita pag hinatayin bawas pogi points hahaha


loko loko sorry na po .

so ano pag uusapan?

tungkol sa sinabi mo seryoso kaba sa sinabi mo sakin kahapon?

yes im 100% serious, i like you, honesty first time pala kita makita crush na kita then nong nag break kami ni kyle..

I cut him.

nag break kayo ni kyle dahil sakin right??

No no please listened to me first, nakipag break ako kay kyle dahil mas inuna niya ung mga di imporatante bagay kesa sakin then ung nag break kami ni kyle sinabi ko sa sarili ko na gusto kita maging akin kaso hindi mo na ako nag confess sayo kasi baka isipin rebound lang kita at baka isipin ni kyle na kaya nakipag hiwalay ako sa kanya dahil sau at mas minabuti ko muna nakilalanin ka.


honesty din xian crush din kita non pero nag pipigil ako nang feeling kasi jowa mo ang kaibigan ko pero ngaun naman na heheh so ano na plano?

sorry pero di ako nanliligaw lahat ng jowa ko sila nanligaw sakin.

so anong gusto mong palabasin na ako manliligaw kapal ahh !!

ok lang yan since na may gusto ka rin naman sakin bakit hindi diba sa ayaw at sa gusto mo liligawan moko.

wow ang kapal naman nitong lalaking to siya ang unang umamin siya pa ang liligawan sarap batukan nako kung di lang kita gusto bahala ka sa buhay mo.

ahh sge ok lang ako ang man liligaw, masaya kana ?

yess of course, starting tomorrow haharanahin moko ahh.

gabi gabi naman kita hinaharana sa cellphone pero sana seryoso ka kasi ako seryoso ako sayo ayoko sa lahat yong lokohan at ayoko ung ginagago ako.

yes naman please trust me, Di kita lolokohin swerte na ako sayo at ayoko sirain ung tiwala mo sakin.


honesty im a kind of boyfriend na sobrang seloso, over protected at loyal di baling ako masaktan wag lang ang partner ko makikipag patayan talaga ako hahahah

(Xian POV)

Yess pumayag siya at diko siya papahirapan baka mag backout ehj..

kapag naging kami na sisiguraduhin kong magiging masaya siya sakin at diko hahayaan na umiyak siya mamahalin ko siya nang higit kanino man ( Meganon)
basta bahala na gusto sakin lang sya at ayokong may kahati ako sa kanya.

Karl ano pala nagustohan mo sakin bat moko naging crush?

hmmm ano nga ba honesty Attrackted talaga ako sa mga chinito at di lang nama dahil jan mas lalo ako na fall sayo  kasi mabait ka maalalahanin makulit minsan pang asar nga lang.

Nangungulit lang naman ako sa taong gusto ko ehj doon ko kasi naipapakita yung feelings ko para sa taong yun katulad sayo lagi kita kinukulit.

anong oras na rin pala xian uwi na tayo anong oras na ohh

sige hatid na kita sa sakanyan karl.

wag na ako na , Ako nga nanliligaw diba tapos ikaw naman mag hahatid loko to.


Sige na nga pero nexttime ako naman mag hahatid.

oo na tara na lakad na.

After a few Minutes nakasakay na siya at ako naman pauwi na.
saglit palang kami nag kakahiwalay pero parang namimiss ko na siya namimiss ko na ung kadaldalan non hayaan na nga mamaya tatawag dinn yun kapag nakauwi na sa bahay nila yun.

after few minute nakauwi na rin ako at di ako nag kamali tumawag sakin agad.

oyyy Matulog kana bukas nalang tayo ulit mag usap nang mahaba matulog na maaga pasok nating bukas.

yess oo na xian cge na GOODNIGHT

Goodnight Din I LOVE YOU my soon to be bf 

I love you agad wala pa ngang tayo ehj saka nayan.

ok na yan don din naman papunta you .

I love you so muchh muawh muawh.!!!


tulog na ako.



I walk to rememberWhere stories live. Discover now