#3 Group Chat.!

4 0 0
                                    

Hyy salamat nakauwi na rin medyo pagod at gutom na rin ako, pero mas una ko pa rin mag bukas ng Facebook at nagulat ako sa group chat namin dahil sobrang ingay mayat maya tumutunog yung messenger ko. Ohh my ano yan..!

Xian send his selfie with me
Dito  sa gc at sobrang issue nila, Hindi nalang ako nag reply dahil baka mas lalo pang tumindi ung pang aasar nila samin kaya seen seen lang ako, tawa ako tawa habang nag babasa sa pang aasar nila pero honesty sa diko maipaliwanag na dahilan sobra akong kinikilig kahit di naman dapat kasi jowa siya ng kaibigan ko at ang akward kapag makita ni kyle baka masira pa ung pag kakaibigan namin at kung ano isipin non baka sabihin naninaahas ko sa kanya si Xian.

At nagulat ako dahil may nag Mention
Si kim pala.

Heyy @karl anderson, why you are seen, join us, i think you are guilty because of that pic haha.

Hehehe @kim villanueva, im busy right now im doing my assignment in english.

@karl anderson but we dont have a class for tomorrow remember saturday bukas.

@kim villanueva, i forgot.

At sumali si jm sa usapan namin.

Jm mj- ate @kim villanueva. I think umiiwas talaga si karl kasi ang sweet nila sa picture

Kim- @xian enchong lim .. Join us na karl is here na.

Karl- mga issue kau, pag ayan nabasa ni pated kyle pag siya nagalit sakin.

Kasali si junel sa gc nayun nagulat kami kasi nag send siya ng angry emoji pero hinayaan at di namin siya napansin halos lahat ng member sa gc na yun grabe ang pang aasar samin.

Jm mj- undenied pa si fafa mo karl, kahit sweet naman talaga sila kanina.

Bala kau jan, at nag turn off chat ako para di na mag ingay messenger ko at ayoko din ng issue na iilang talaga ako sa pang aasar nila samin.

1 week din ako di mo nag opened ng facebook para iwas issue honesty crush ko din si xian kaya parang nagiguilty ako kapag nang aasar sila mas mabuti na rin lumayo ako kay xian para macontrol ko pa ung feelings ko para sa kanya, wala na akong balita sa mga ganap sa gc 1 week walang online tiniis ko haha wala rin kasi load pocket wifi ko, after 1 week nag online na ako at i was shocked sa nabasa ko sa gc at sa chat sakin ni kyle.

Kyle's messages.

Heyy pated, ilang araw kana di online.
Help me naman po please nakipag break sakin si xian di na niya daw kayang pakisamahan ako.

Pated ano kelan mo pa balak mag online.
Tulong kausapin mo si xian.

Maraming messange sakon si kyle almost 15 chat tinamad na ako basahin ung iba kaya nireplyan ko na siya at may halong kaba sa dibdib ko naisip ko agad na baka dahil don asaran kaya sila nag hiwalay.

Cge pated, i do my best para makausap siya! Loko ano daw ba dahilan?

Reply ko sa kanya at inopen ko rin ung sa group chat namin, i was shook sa mga nabasa ko nag init ulo ko at gusto kong i rock ung gc namin.

Group chat messages.

Ezakiel - OMG ! Break na ba sila dahil ba kay karl.
Junel- ahas !!!!
Goryo- ang dami dami naman jan bat ung jowa pa ni kyle.?
James - Sorry ka pated mas gusto ni xian ung  araw arw naliligo.!

Sobrang nasasaktan ako sa mga nabasa ko kahit di naman nila sabihin kong sino pinapatamaan nila ehj alam kong ako yun pero i ignore the nalang para wala nang away at naisip ko nalang gumawa ng way para magkabalikan silang dalawa, Nag message ako kay xian and i told him.

Psst! Ano na bat mo sinaktan ung pated ko, mahal na mahal ka non. Sana kung pwede ninyo pa ayusin, ayusin ninyo sayang ung mga happy memories ninyo.

At agad naman siyang nag reply.

Ayoko na! Binabaliwala niya ako lagi.
Noong nakaraan monthsary namin pero diko siya ramdam kasi busy siya sa katxt niya para di mo naman kilala yang kaibigan mo diko na kayang makipag balikan.

I think his right, kilala ko si kyle halos buwan buwan nag papalit ng jowa kaya diko na siya kinulit.

Ok cge naiintindihan kita, can we meet tomorrow?

For what?

Mag usap kau ng personal. Closure para naman maging ok kayo maging friend after all.

Cge po, payag ako at basta walang late.

Cge bye.!

Then si kyle naman chinat ko.

Kyle kita tau bukas sa sm mag uusap kau ni xian.

At nagreply siya sakin ng Likezone.

-----

Kinabukasan sinigurado kong ako ang mauuna sa kanila kasama ko sila kim at jm, medyo kompiyansa pa ako na mapag aayos ko sila.

Then nag txt ako sa dalawa.?

Nasaan na kana.

Si xian nag reply .

Dito ako sa likod mo.

Nagulat ako sakanya.

Buset ka nanjan ka pala di ka nag sasalita.!

Pasok na tayo sa loob at nandon na daw si kyle.

Ohhh usap na kayo, but i think i failed na pag balikan sila..

Pero ayos lang kasi nakita ko nakangiti na si kyle at medyo ok na sila mukang friend's na sila.

Ang saya ko pero naiinis ako ng kaunti dahil nag biro si kim ng kung ano ano nanaman.

Karl ano na, single na siya may pag asa ba  siya if ever na manligaw siya

Baliw ka kim, ayoko kahit na wala na sila but still naging ex pa rin siya ng kaibigan natin at ayokong maissue kita mo ngang naissue na ako sa gc dahil sa pang aasar ninyo.

Nako, karl tingin namin kay xian may gusto sya sayo.

Nako ayoko.!

Pag tanggi ko pero deep inside kinikilig ako at gusto ko pero may pag aalinlangan kasi nga jowa siya ng kaibigan ko.

Kahit sino naman mag kakagusto kay xian his handsome at matalino mabait at muka talaga siyang koreano sobrang cute ng mata niya kapag tumawa siya wala na siyang mata at nakakakilig din ung pouty lips niya na sobrang pula ang pangit nga lang saknya is sobrang payat ung tipong kala mo walang lakas katawan.

Oyy kim uwi na ako medyo masama pakiramdam ko.

Sabay na rin ako sabay sabi ni xian.

Ok uwi na kami bye. Ingat kau guys.

----

Ito na start na ng lovestory ko . first story ko to sensya na kung magulo ang pag kakasulat.. Add ninyo nalang ako sa facebook karl anderson name ko.
Please dont forget to comment and vote na rin thank you guys.!

I walk to rememberWhere stories live. Discover now