chapter 2

1 0 0
                                    

Haist! Salamat nakauwi narin sa wakas
At naabutan ko tulog na ang mga tao sa bahay, at dahan dahan akong humakbang para di ako mapagalitan kasi ginabi nanaman ako sapag uwi.

Ohhh Bat ngaun ka lang, san ka nag punta?

Nagulat ako nang may biglang nag salita ayy si mama pala.

Ahh sa kaibigan ko lang ma, sorry mama ngaun lang naman ulit to ehj

Cge na matulog kana jan.

Cge ma, GoodNight , SweetDreams.

Haist Kinabahan ako don ahh grabe.!

--
Its already 10:00 pm na nang gabi.

Nag open ako ng Facebook at may nag friend request sakin at message request

Nagulat ako at nag dalawang isip kung icocomfirm ko ba ung friend request niya kasi inis ako sa kanya.

Guess who kung sino siya,
Siya lang naman ung supladong jowa ni kyle ganda ng pangalan niya sa Fb
Xian enchong Lim, but i think hindi ito ung real account niya its his dummy account.

After a while inaccept  ko at bigla siyang nag chat.

Hey bat ang tagal moko iaccept.

Sineen ko lang siya i think he is a flirt guy at ayoko ng ganon kasi jowa siya ng pated ko.

Heyy man snob ka pala, ganda ng boses mo.

Tinadtad niya ako ng likeZone,nakulitan na ako at naaasar na ako kasi nag hung na ung phone ko dahil sa kanya

Heyy ano ba problema mo.

Snob ka kasi.

Wow ako pa, eh ikaw nga tong sinungitan ako kanina.

So i think gumaganti ka.

Nope.

Videocall tayo.

Ayy inaantok na ako at gusto ko na matulog hehe GoodNight

Ayy sabihin mo lang ayaw mo.

And after few minutes nag patay na ako ng pocket wifi at natulog na.

----

Kinaumagahan, hinahawakan ko agad ng ung cell phone ko at nag open ng facebook then i see my notification halos sumabok, 99+ nag floodlikes si xian kahit mga super luma ko nang picture at status, wow pala stalk pala to, tpos tinadtad niya ako ng messege mahigit 20+ message na galing sa kanya,pero sineen ko lang kasi ayoko maissue at bf siya ng bff ko.

After a while.

Nag chat nanaman siya.

GoodMorning bro!

Walang Good sa morning lalo na kung ikaw ang bumati.!

Ang sungit talo mo pa babae.!

Im very uncomfortable kapag siya ang nag chachat sakin feeling ko may malisya kapag siya ang kausap ko.

Sineen ko lang sya.!

Sama ka mamaya. Starmall tayo nila jm

Ayoko may pasok ako masisira perfect attendance ko, ikaw ba wala kang pasok.

Wala ehh, tara na please minsan lang naman ehj kasama si kyle.

Pag pipilit niya, sa kapipilit niya bigla akong tinamad pumasok sa school.

Ok sge na nga.

Yehheey 2:00 pm ahh see you.

Ok. Dont expect na makakarating akong ng ganyan oras alam na ni kyle kung bakit.

I walk to rememberWhere stories live. Discover now