Thừa nhận đi, cậu yêu tôi phải ko???-Chương 51: Trong hang cọp

828 1 0
                                    

Chương 51: Trong hang cọp

-Cộp! Tiếng va chạm mạnh của da thịt bao quanh nhiều khối xương cứng ngắc khác nhau mạnh dạn phá tan bầu ko khí tĩnh lặng, cô quạnh trong căn phòng hầu như chỉ có người dọn dẹp thường xuyên lui tới. Song, ko chỉ là âm động vô nghĩa, nó mang tầm quan trọng nhiều hơn cái bản chất làm nhạc nền cho 1 cuộc cãi vã máu lửa sắp xảy ra, đó là...suýt lập công 1 mũi tên trúng 2 con bồ câu, 1 phát đả thương 2 mạng người, người này gãy cằm, người kia móp đầu. May sao chỉ là suuuýttt!

Đứng người gập lưng mình thành 1 hình vòm méo xẹo với cái đầu vẫn giữ nguyên hiện trạng, Tử Di méo mặt méo miệng, khoé mắt như muốn khóc nhưng chẳng tiết ra nổi hột nào vừa ý. Theo phản xạ tự nhiên có sẵn in sâu trong ADN, Tử Di hồi lâu não chấn động mạnh mới chịu phản kháng, gằn sức dồn hết lên bàn tay đang nắm chặt ra giường, đẩy 1 phát mãnh lực lên chiếc cằm thất đức dám đáp trên đầu mình kia. Mạnh đến nỗi xương cũng kêu rắc rắc chấn hưng uy thế, làm người kia ko phản kháng nổi ngã về phía sau, toàn thân đập vào tường rồi trượt dài trên nó như chiếc giẻ lau nhà, cuối cùng phủ phục xuống chân tường hệt y sự thanh thản cuối đời mà ông trời dành cho kẻ sắp diện kiến Diêm Vương vậy.

Quả, sự phẫn nộ trong con người luôn mang một sức mạnh ghê gớm. Thấy Khải Phong thân tàn tạ như xơ mướp sau cú da chạm da vô tình mà Tử Di mới ý thức được hành động trào phúng ban nãy của mình. Cô dè dặt đưa mắt nghi hoặc nhìn nạn nhân đã bất động, thất kinh hãi hùng khi mường tượng vệt máu đỏ dài vẽ theo đường trượt trên tường hay vũng máu nhỏ giọt như càfe phin, lòng than oán, thành tâm cầu xin trời đất phù hộ cho cái tên cô vẫn vương chút tình cảm được bình an, tránh cho cô cái nguy ăn cơm nhà đá.

Lòng thành chưa đủ, Tử Di mạo muội đến gần nạn nhân, một tay vô thức đưa lên môi để răng cắn móng, một tay khác lẩy bẩy rè rụt đưa về phía cái mặt đang cúi gằm xuống đất, lo lắng.

Như 1 con rắn nấp mình chờ con mồi, Khải Phong chụp gọn cánh tay lửng lờ giữa ko trung đang cố chạm vào mình, kéo giật khổ chủ của nó đổ nhào vào lòng ngực mình, rồi đưa tay đặt lên tấm lưng nhỏ thó ướt nhẹp của cô, trấn giữ.

-Làm gì thế?_Tẹt dí cái mũi vì đợt va chạm lần 2, Tử Di điên tiếc cố vùng ra khỏi lòng ngực vạm vỡ ấy, miệng kêu ca quá trời_Thả tôi ra!Ko mệt mỏi khi phải kìm giữ sự lộng hành của con người trong vòng tay, Khải Phong đè đầu cô vào ngực trái mình, giữ chặt:

-Muốn kiểm chứng tôi chết hay chưa thì hãy nghe tiếng tim đập ấy, kiểm tra hơi thở thì chắc ăn được gì.

-Thả tôi ra!_Vận hết nội công gỡ bẫy cho mình, Tử Di nhảy tót lên giường, chuẩn bị sẵn gối, hay bất cứ gì có thể để bảo vệ mình_Cậu muốn chết sớm hả? Có biết nam nữ thụ thụ bất thân ko?

-Làm như mình ngon lắm!_Lẩm bẩm một câu bất mãn, Khải Phong với tay lục lọi học tủ bên cạnh, cực khổ tìm kiếm thứ gì đó.Rồi cậu lấy ra 1 chai dầu gió to tướng xém chừng bằng chai rượu vang, ánh mắt ko còn sắc nét, luôn đề cao cảnh giác như thường ngày nữa, thay vào đó là 1 sự dịu dàng, trìu mến đến huyễn hoặc khi chiếu tướng lên người kẻ nghi hoặc nhìn mình.

[Tình cảm hài] Thừa nhận đi, cậu yêu tôi, phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ