Thừa nhận đi, cậu yêu tôi phải ko???-Chương 50: Tiếng nói sâu thẳm

926 0 1
                                    

Chương 50: Tiếng nói sâu thẳm

Trố mắt nhìn vào dòng chữ kết thúc cuộc gọi theo font time new roman nhấp nháy ẩn hiện trên màn hình dế yêu cực vui mắt, Tử Di gập mạnh những ngón tay, ép chặt nó đến run rẩy, cả cơ thể bề ngoài trong rất sầu đời với đôi mắt luyến tiếc ngắm dung nhan toàn cát với sạn của đất mẹ nhưng sâu thẳm, nó lại chứa đựng lửa giận ngút ngàn tựa Hoả Diệm Sơn trong truyền thuyết. Ngày mai ư? Cô có còn đủ thời gian để ngái ngủ cho tới ngày mai và ném 1 câu sáng rồi thường tình nữa ko khi mà ngày đình chỉ học của cô đang kéo dãn, dài ra và có thể cô sẽ ko còn được đến ngôi trường thân yêu mà cô phải cắm cổ, nhét mớ kiến thức vào cái đầu rỗng toách để đạt điểm tuyển sinh cao ngất đó chứ. Huh! Rõ ràng, Lâm Khải Phong đang cố tình làm khó cô đấy mà, nhưng, để làm khó 1 người đã bắt tay làm chuyện gì thì cũng thành công viên mãn ko dễ đâu nhé.

"Cứ chờ đấy!" Đút điện thoại vào cái túi xách đeo lệch bên vai, Tử Di cẩn thận giấu toàn bộ "gia sản" của mình vào 1 bụi cây gần đó, đề phòng kẻ nào rỗi hơi ăn trộm lúc cô đang thi hành công vụ rồi bước chân dạo 1 vòng quan sát bức tường cao vời vợi gần 3 mét trước mặt, ko để sót 1 kẽ hở hay 1 vết nứt dài trên nó.Nghĩ đi nghĩ lại cũng chỉ có cách trèo qua bước tường là ổn, đối với người cũng có chút võ thuật như cô cũng ko tệ lắm. Tuy nhiên vấn đề đáng lo ngại nhất chính là chẳng có cái lỗ nhỏ nào để cô đặt chân làm điểm tựa phi lên cả, cứ trần trụi mà nhảy lên xém chừng vào viện ăn cháo đến hết cuộc đời cũng nên. Chỉ mới mường tượng cái cảnh mình bò lê bò lết dưới sàn bệnh viện để giật lại cái bánh mì nguộc trên miệng con chó con ngây thơ là Tử Di đã đủ hãi rồi.Vừa muốn vào bên trong xiết cổ đe dọa tên bội bạc vừa lại ko muốn cơ thể mình có thêm 1 trầy xước nào, Tử Di lòng đắn đo khôn nguôi, coi bộ chỉ có cách để mai tính là ổn.

Đương lúc toan ra tiệm tạp hoá mua cái thanh trèo cho đỡ mệt, bỗng, chưa đi được 2, 3 bước tròn vẹn, 1 giọng nói sắt đá vang lên như hét trong đầu cô, khiến cô ko hiểu sao lại rùng mình

kinh hãi:

"Thấy khó đã chùn bước thì các con có xứng là người thừa kế ko hả? Giờ ta sẽ tháo xích cho hai con chó này, một là 2 đứa tìm cách nhảy qua bức tường đó, hai là để những chiếc răng sắc nhọn ngấu nghiến cơ thể mình chọn đi!"

"Grừ...gâu!..." 

Tử Di dừng chân, đột ngột, cô quay đầu đưa ánh mắt dè chừng nhìn về phía sau, kiểm tra xem thực có 2 con chó với hàm răng dài chực xâu xé bất kì con mồi nào nằm trong vòm miệng ấy ko, toàn thân cứng trững.

May sao, đó chỉ là 1 ảo giác do thần kinh căng thẳng phát sinh ra hoặc là...1 kí ức vừa quen vừa lạ."Nhìn cho kĩ bức tường, đoán biết độ dài của nó để chia thành nhiều điểm đặt chân phù hợp" Giọng nói ấy lại phảng phất, tựa như 1 cơn gió lạnh làm mát cơ thể nóng bừng của một vị hành khuất nào đó trong buổi trưa hè gay gắt. Nó vạch ra cho Tử Di 1 hướng đi hoàn hảo.

[Tình cảm hài] Thừa nhận đi, cậu yêu tôi, phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ