Quenny's POV
Gawsh! Annyeong! I'm so pretty talaga! Like sagad to the bone marrows! Well as of now I'm with my cutie boyfie sinasamahan ko siya magprepare para sa play nila later. Oh yeah! Paul's gonna play basketball! Like omo! Can't wait for it hihi i'll be the one to make punas his sweat later. Shocks! I'm such a gorgeous sweet girlfriend talaga!
" Jagiya , good luck sa game mo later. Ako ang pinaka malakas na magch-cheer sa'yo mamaya." I said while giving him my widest and sweetest smile
"You're so sweet babe, I'll do my very best for you , My Quenny." hinalikan niya ako sa noo tsaka niyakap ng mahigpit
He's so sweet talaga even though nagmukha akong lola kanina cheret! I need to ready my beautiful voice for him later. For your information , FvCK Boys lang naman ang maglalaro mamaya. Like duh! May makakabeat pa ba sa kanila?
"Hay nako love birds mamaya na kayo magharutan diyan. Ang aga-aga nakakabitter kayo." bahagyang inis na sabi ni Nhel bago lumabas ng locker room.
"Gigil parin siya?" natatawang tanong ko kay Paul
"Yeah , ayaw kasi talaga niya maglaro lalo na si Adrian habang si Callil naman go with the flow na lang si mokong." napailing na lang siya habang inaayos niya ang mga gamit niya
Talagang napilitan lang ang FBoys na sumali. Si Kiko lang naman kasi talaga ang player sa grupo nila. BUt I can't stop imagining that Callil the swimmer , My Paul the singer , Adrian the singer and pianist and Nhel the guitarist would be playing in the court later and they will give us a show. What a great idea!
"Jagiya , gotta go muna sa washroom. I'll be back." pagpapaalam ko sa kanya
"Sure Babe, I love you." he smiled at me
"I love you too babe." I replied before I go
Nang makapasok na ako sa loob ng cubicle may narinig akong babaeng may kausap sa loob din ng cr.
"Yes tuloy ang game mamaya. Make sure na maging successful ang plan ha. "
"Yeah , I want her to be the center of attraction in our covered court later. It's payback time btch." muli pa nitong sabi bago ko narinig ang pagsara ng pinto ng cubicle.
Agad naman akong lumabas at naguluhan sa mga hindi ko sinasadyang marinig.
"Mga wala na talagang magawa ang mga estudyante ngayon. Kung ano-anong trips na lang ang ginagawa tsk." umiiling kong bulong sa sarili habang patuloy na naglalakad.
Nasaan na kaya ang Vouge girls? May usapan kaming susuportahan namin ang FBoys labag man o hindi sa kalooban namin.
Oh well , hindi ko na dapat iniisip yung mga na misheard ko like duh! I don't wanna stress my self. I continue walking para balikan na ang Jagiya ko.
*****
Kiko's POV
Ilang minuto na lang at magsisimula na ang game. Nasaan a ba si Kiara? Ang tagal naman ng bestfriend ko huhu sabi niya susuportahan niya ako eh!
"Bro , 'wag ka nang palingon lingon diyan. Chill ka lang darating yun si Couz." sabi ni Adrian sakin habang tinatapik ang balikat ko
"Kabado ba bro? Kung kabado ka , kabado din kami! Di naman kami player eh , pilit pa more. " pagtataray ni Nhel. Balak pa yata niya daigin ang mga babaeng may dalaw tsk!
"Grabe kung humaba ang leeg bro. Friendly reminder lang , hindi ka giraffe." sabat naman ni Callil
"Tantanan niyo nga ako! Simulan na natin 'to para matapos na. Kanina pa masama tingin ng lokong 'yon eh." tinapunan ko ng tingin yung kabilang grupo. Akala mo talaga may palag siya sakin mamaya tss...
YOU ARE READING
Fallen With My Boy Bestfriend
RandomWhat will you do if Destiny isn't working between the two of you? Bestfriend to Bestfriend.... A great compatible word but a complicated situation Compatible as Bestfriends but Incompatible with the world's one of the fame word LOVE Kiara Thorne...