Những câu nói (hoặc thơ) về tình yêu hay nhất mình biết.
1. Yêu một người thì chỉ cần một giây, nhưng quên một người thì cần cả một đời.
2. Nếu em hướng tời bầu trời, anh sẽ giúp em dang tung cánh. Vì đơn giản, anh là bầu trời của em.
3. _Người sẽ chọn ai? Thiên hạ hay ta?
_Ta đưa nhiên sẽ chọn thiên hạ, nhưng ta nguyện sống chết cùng nàng (trích trong Hoa Thiên Cốt).4. Duyên phận, cũng chẳng qua chỉ là món nợ ta phải trả cho Người.
5. Hận là vì yêu mà ra. Ta hận người, cũng chỉ vì quá yêu.
6. Đối với thế giới rộng lớn này, em chỉ là một người bình thường không hơn không kém. Nhưng đối với anh, em là cả thế giới không gì không đổi.
7. Nắng cần mưa, để thấy cầu vồng
Anh cần em, để thấy cầu vồng của hạnh phúc.8. Không thể thấy trời, cũng chẳng thấy đất.
Chỉ thấy một đôi tiên đồng nguyện quấn quít không rời.9. Tình người... phải chăng cũng giống lưỡi gươm?
Phải chăng khi kiếm đoạn mệnh, người... cũng đoạn tình?10. Tình cay tình đắng tình vô vọng
Sợ đắng sợ thương mãi buộc lòng.11. Cảm giác đau lòng nhất trên đời không phải là thất tình
Mà là khi ta trao cả trái tim cho chàng, chàng lại lừa dối ta.12. Tình yêu đã từng đến cũng từng đi, từng nghi dại cũng từng căm phẫn, để đau thương mới hiểu ra, tất cả đều là dối trá, sai lầm.
13. Anh ghen vì... thương
Phát điên vì... nhớ
Giận dỗi vì... quan tâm
Đau lòng khi... không muốn mất
Im lặng chỉ để... đợi chờ.
Thế anh đã đủ lo lắng, bảo vệ em chưa?14. Nếu trong lòng bạn chỉ có niềm vui và mùi thương ấm áp lan tỏa, có nghĩa bạn đã thích ai đó.
15. Còn nếu trong đó vẫn lưu luyến buốt nhói râm ran, lo lắng sợ hãi bồi hồi, thì nó có nghĩa bạn đã yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Album ảnh, nhạc/ Hisami Yto
PoesíaMỗi người đều có những khoảnh khắc, kỉ niệm muốn lưu lại?