16. Chờ đợi vốn chẳng đáng sợ, điều đáng sợ nhất trên thế giới chính là không biết phải chờ đến bao lâu.
17. Quá yêu thương sẽ biến thành hận thù, quá hận thù sẽ trở nên đau thương. Đến cuối cùng ta chỉ là kẻ đáng thương.
18. Ta không sợ sẽ xuống địa ngục
Chỉ sợ một địa ngục nơi không có anh.19. Tình yêu chân chính, luôn phải có thử thách.
Tình yêu không thể vuột qua thử thách, sớm muộn gì cũng lụy tàn.20. Tình yêu vĩnh cửu!
Đó đơn giản chỉ là một câu chót lưỡi đầu môi...
Hay là một thứ xa xôi phải hiến dâng hạnh phúc cả đời,
Hi sinh tất cả mọi thứ mới với tới?21. Người ra đi để tôi ở lại
Tháng ngày hạnh phúc chợt buồn thêm
Ngỡ ngàng tình sẽ không xa cách
Ngoảnh mặt, quay lưng, giấc mộng lành.22. Tình yêu không thể diễn tả bằng lời, cũng không thể đo đếm thêm hơn. Những gì mắt nhìn chưa chắc thật, những gì tai nghe không hẳn đúng, chỉ khi dùng cả trái tim cảm nhận, đó mới là tình yêu chân thành nhất.
23. Không vì tình - sẽ chẳng vì yêu
Chỉ cần sinh - tuyệt đối không diệt
Lời ta hứa - trọn đời khắc cốt ghi tâm.24. Tình yêu khi chưa nếm sao biết nó ngọt, khi nếm rồi sẽ chỉ vương lại vị đắng chát trong âm thầm.
25. Nếu yêu, xin người hãy yêu thật lòng.
Nếu chia tay, xin người hãy dứt khoát.26. Gần quá ngắn, xa quá dài, tình quá sâu, duyên quá mỏng.
27. Hỏi thế gian tình ái là chi, mà lứa đôi thề nguyền sống chết.
Hỏi thế gian nhân sinh là gì, mà khi ta gặp lại xem như lần đầu gặp gỡ.28. Yêu người quá sâu,
Đổi đấy một đời đau thương.29. Ta chưa bao giờ hối hận khi yêu chàng
Nhưng nếu có thể quay lại,
Ta nguyện sẽ không bao giờ yêu người lần nào nữa (Trích trong Hoa Thiên Cốt).30. Yêu là lắng nghe, san sẽ vui buồn. Nếu người không thể ở bên ta lúc ta đau khổ, không thể lắng nghe san sẽ vui buồn cùng ta... đó không phải là yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Album ảnh, nhạc/ Hisami Yto
PoezieMỗi người đều có những khoảnh khắc, kỉ niệm muốn lưu lại?