Ang kulit naman oh!

12 0 0
                                    

Sis! "ang sabi ni miles saken. Ano!? ang sagot  ko dahil naiirita ako sa ginawa niya kanina. "do you know that handsome guy?" haliparot talaga "no!"ang sinagot ko. Bigla ba naman akong nginitian ng gaga "then i want him to be mine ha ha ha." Ano daw? nabaliw na ata ang haliparot. Kinabukasan

"Wheres miles?" nagjogging hija ,sagot ng stepmother ko "you should eat hindi kana naghapunan kagabi."  Napasinghap nalang ako at umupo sa hapag kainan at kumain ng agahan. "Hija samahan mo ang pinsan mo habang hindi pa nakakauwi ang parents niya galing state" sabi ni dad saken. "yes dad!" ang sagot ko. Pagkatapos kong nagagahan sinundan ko siya sa pagjojogging,laking gulat ko ng marinig ko ang pagtatawanan nilang dalawa,oo nilang dalawa si miles at ang lalakeng pinagnanasahan niya.Bigla ako kinabahan dahil papalapit ako sakanilang dalawa na siya namang pagtitig nya sakin na nakakalusaw. Napahinto ako dahil nagsalita si miles "jake this is my perfect cousin sis Michaella! napatulala ako kasi  sumagot siya ng"i know!" sabi nya nagulat kaming magpinsan dahil kilala nya daw ako?" TAE!" para akong hinele ng boses nya na napaka manly kahit na sa tingin ko mas ahead siya ng mga 3 years saken .Narinig ko nalang ang paghalakhak ng pinsan ko kasabay nun ay ang pagbalik ko sa huwisyo ko. "ate nangangawit na ang kamay ni kuya jake oh! "h -uh! ay!sorry "ang nauutal kung pagkakasabi,mabilis kong dinampian ng kamay ko ang nakaplad niyang kamay.

Where you going?!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon