2014

16 0 0
                                    

Napaluha ako dahil alam kong miss na miss ko ang mama ko. "Hija may iuutos sana ang dad sayo" ang sabi ni dad saaken ,at dahil mahal ko si dad tumango ako. Nandito ako ngaon sa harap ng bahay namin inaantay ang pinsan ko dahil ito ang inutos saken ni dad salubongin ko ang pamangkin nyang maarte ,oo pinsan ko my first cousin at malapit saken, si "Miles". "ang bagal talaga ng babaeng to!". Dahil kanina ko pa siya inaantay ng biglang may nakita ako, isang matangkad na morenong singkit ang mata ,matangos na ilong at napakanipis na labi, na nakatitig din saken, sa hindi ko malamang dahilan kinabahan ako dahil parang ngaon ko lang nakita ang mala anghel na mukhang yun! Napalundag ako ng biglang tawag saken ng pinsan ko. "anak nang potcha miles oh! ang nasabi ko sakanya sa pagkagulad ko na siya namang ikinahalakhak ng gaga. "ang gwapo noh! sis " ang sabi niya saken sabay nun ay ang pagturo ni miles dun sa gwapo "ay! este ,dun sa lalaking yun na nasa terace ng kabilang bahay namin na actually kapitbahay talaga namin. Nagulat ako dahil nginitian niya ako "uy! sister nakanganga nginitian lang ha ha ha " tara na nga sa loob ang daldal mo talaga! "hinila kona siya papasok dahil baka ano pang masabi masabunotan kona ng tuloyan.

Where you going?!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon