"Nang Dahil sa Cream O"

13 0 0
                                    

JAKE POV.

       "  Siya nga  insan !" Si Mechaella Michelle Mondragon." Siya ang nagparamdam saken ng Love at First Sight . Hindi ko alam pero bigla ko nalang pinahinto ang kotse kay emman na bestfriend ko at pinsan ko rin.

       "Teka lang insan may hindi kaba naikukuwento saken? Tanong sakin ni emman pero hindi ko siya pinansin ,sa halip bumababa ako ng kotse at pupuntahan ko siya.

Nakangiti ako sakanya habang papalapit ako sakanya.Nagulat ako sa reaksyon niya dahil sa pagkagulat na ako ang nakita niyang papalapit sakanya.

   Nginitian ko siya at kinausap.

"Hi! do you still remember me?

pwede ko bang makuha ang cellphone no.mo?

  " Nagulat ako dahil hindi ako nakasagot agad sa tanong niya saken" h -uh! a-hh! nautal utal kong sagot. Oo! sige at sinabi ko na ang no.ko.

         Nagpaalam naku baka kasi bawiin niya ang binigay niyang cell no.niya,at sumakay naku ng kotse ulit. "SAN! short for insan, sino bang bebot na yun?  isa ba siya sa mga tagahanga ng DELA CRUZ clan? "

   "No san" Shes the girl that i want."

"   I WANT TO BE MAIN"

           Nakauwi na kaming bahay ni emman pero hindi ko maintindihan pero kinilig ako bigla dahil nakuha ko ang cell mo.ng ultimate cursh ko. Walang alinlangan kong pinindut ang cp ko at nagtype.

     (Hi good eve .) isesend ko na sakanya.....send!!!!Sana naman magreply siya.

Mechaella POV.

              'Tumunog ang message tone ng cellphone ko'   :"Unregister no.ang nagtext? Baka isa lang mga friends ko na nangungulit ng date saken " Hindi ko maintindihan kung bakit may sariling isip ata ang kamay ko at pinindot ko ang message...

    "Hi good eve……

Ganito ang reaction ko : -(

Kasi naman kinutuban na ako kung sino iyong nagtext saken, kaya nagreply ako.

"Jake? "    reply ko, agad naman nagreply pagkasend ko ng reply ko sa nagtext saken.

       "Yes i' am, can i call you now ?"

Nataranta ako dahil tatawag siya saken? Anong sasabihin ko? At anong sasabihin niya saken? Anong paguusapan namin?

    

Where you going?!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon