MICHAELLA POV.
ANO BA ITO KINAKABAHAN AKO DAHIL SA ORAS NA TUMUNOG ANG CELLPHONE KO ALAM KO NA SI JAKE NA ANG TUMATAWAG.
HANGGANG SA AYAN NA NGA NARINIG KUNA ANG RINGTONE KO NA
RINGGG....!!!! RINGGG..!!! LANG OK!
KINAKABAHAN AKO, PERO SINAGOT KUNA KASI TUMATAWAG NGA, ALANGAN NAMAN REPLAYAN KO??? CALL NGA DIBA???
"HELLOW!!! JAKE..."
SAGOT KO SAKANYA.
NANG BIGLANG GULATIN AKO NG PINSAN KO.
" AY PUSANG GALA!!!
MILES NAMAN LETCHE KA!! PARATE MO NALANG AKONG GINUGULAT BRUHA KA!!"
"" HUMAGIKGIK SI MILES , "
TALAGA NAMAN TUWANG TUWA ANG GAGA SA TUWING NAGUGULAT AKO.
"HOY! MILES KAHAPON KALANG DUMATING BAKA GUSTO MONG PALIPARIN KITA PABALIK NG STATE SA PAMAMAGITAN NG PAGSIPA KO SAYO!!! Ang sabi ko sakanya.
ITO NAMAN PARANG NA MISS LANG KITA EH!!!!! SINO BA YANG KAUSAP MO HAH!!!??? PAGIIBA NG USAPAN NI MILES.
"OO NGA PALA NASA KABILANG LINYA SI JAKE AT NAKAKAHIYA DAHIL NARINIG NIYA ANG PAGKAGULAT KO AT ANG MGA SINABI KO NA KAHIYA HIYA.
Ano ba ito natetenes tuloy ako sa ginawang panggugulat ng babaeng haliparot nato!! Sarap kutusan....
"SORRY JAKE HAH! KASI PASAWAY TONG SI MILES SARAP ISAKO!!!!
NAGULAT AKO DAHIL NARINIG KO ANG PAGTAWA NI JAKE SA KABILANG LINYA.
"ANG CUTE NGA EH! TALAGANG SUPER CLOSE KAYONG DALAWA NI MILES, PARANG KAMI NG PINSAN KONG SI EMMAN.
"NAPAKUNOT AKO NG KILAY SA SINABI NIYANG NACUECUETAN DAW SIYA SAMING DALAWA???!!!
HOY! JAKE ANO KAMI TEADY BEAR PARA SABIHAN MONG CUTE!!
AYAW MO NUN CUTE KA,ANG SABI NI JAKE.
KAYA NAMAN NAGKATATAWANAN KAMING DALAWA. SA DAMI NG NAPAGUSAPAN NAMIN HINDI KUNA NAMALAYAN KUNG ANONG ORAS NA KAMING NATAPOS MAGUSAP, O SA N
MALAMANG NAKATULUGAN NA NAMIN ANG PAGUUSAP SA CELLPHONE.
BINABASA MO ANG
Where you going?!!!
Teen FictionHuh!ito na ba tong sinasabi na first love???hay!!!heaven... isang gwapo as in ubod ng gwapo,kya ko ba siyang baliwalain at hindi maramdman ang puso ko na tumibok ng tumibok para sa first love ko?