Pinahid ko ang luhang lumabas sa mata ko bago pa bumukas ang elevator. I don't want to make them feel pity on me. I need to be strong always lalo na ngayon.
Taas noong naglakad ako papalabas sa kompanya nito.
Nagpaalam naman si manong guard saakin noong naatapak na ako sa labas ng kompanya ni Xander.
"Manong pwede po bang ipara niyo ako ng taxi. Mainit po kasi baka masunog balat ko, nakakojic kasi."
Saad ko at pumeke ng tawa. Ngumiti naman si Manong at pinaupo ako sa upuang nasi tabi nito.
Echos ko lang yung naka kojic ako. Tinatamad lang talaga ako.
"Manong yung taxi pong mabango amoy sa loob."
"Sige ma'am tatawag na pp ako ng ta-"
"Ako ang magdadrive para sayo. Let's go."
Napanganga naman ako ng nakita ang asawa ko na may bitbit na car key.
He's sweating and damn so pakening hot like chillie na hot."Ano? Tutunganga ka nalang jan? And fuck stop staring at me like you want to eat me."
Napagikhik naman ako.
Oo, gusto talaga kitang kainin. Ang hot mooo. Sarap mo siguro. Pero syempre kahalayan yan kaya dapat hanggang mind lang tsaka di parin kami ceasefire. War parin kami kaya ekis siya saakin.
"Ayaw. Doon ka sa babae mo!" Saad ko sabay rolled eyes.
Tinignan naman ako nito ng seryoso habang nakapameywang.
Instead of giving him a glance, tinignan ko lamang si manong na nakatayo malayo saamin. Hindi alam kung sino papaniwaalan. Kung ako ba o ang boss niya.Sinenyasan ko naman itong maghanap ng taxi and when I lost my breath noong may bumuhat saakin na para akong sako ng bigas.
Shet.
"XANDER!! IBABA MO AKO!"
Sigaw ko at pinagtinginan na kami ng mga tao na nasa labas. Yung iba kinikilig at yung iba naman ay naiinggit.
Feeling ata nila couple goals ito kaya naiinggit. Jusko.
"MAKIKITA PANTY KO XANDER LANGYA KA!!! IBABA MO KO."
sigaw ako ng sigaw at wala na akong pakialam sa mga taong nanood saamin.
"SHUT UP WOMAN BEFORE I THROW YOU!"
He said with a dominant on his voice. Yung feeling na nakakanginig, nakakatakot at the same time nakakakilig. You know why? Because of his pakening deep voice.
Kahit puro likod lang nakikita ko dahil sa pagcarry niya saakin. Di ko naman maiwasang tignan ang pwet nitong maumbok.
Mas matambok pa pwet niya saakin. Sana all.
I spank his ass at dinigawan ito.
"DAMN YOU, XANDER!! KEEP ON YOUR COCONUT BRAIN THAT I'M PREGNANT YOU IDIOT!"
sigaw ko. Napahinto naman ito at ibinaba ako. Tinignan lamang ako nito ng seryoso at merong kotseng nagpark sa harapan namin.
Lumabas naman doon ang isang lalaki at binigay ang susi sa asawa ko.
Pinagbuksan niya ako ng pintuan sa front seat. Infairness, gentleman pero naaasar parin ako sakanya dahil binuhat niya ako na parang sako ng bigas.
Baka nga nasilipan pa ako at nakita ang pula kong panty kanina.
Ni hindi man lang nag sorry ng napagtanto na buntis ako at naiipit yung tiyan ko.Umupo ako at pabagsak na isinarado ang pintuan that made him glare at me.
Bahala siya diyan kung magalit na baka masira kotse niya. Gigil na gigil parin ako sakanya. Anong akala niya ganon ganon lang.