Chapter 14

5K 112 11
                                    

Walang pag-alinlangang lumabas ng bahay si Ayami dala ang sling bag na gamit niya kanina.

Mga boses na nagsisigawan upang pigilan ang babaeng may mga luha sa mga mata. She wanted to get rid of this problem.

Masyadong masakit ang nangyari, kaya ayaw niyang may makaalam ng pagbubuntis niya dahil ito nga ang mangyayari. She expect it na ganito ang mangyayari, wala sa oras at araw ang nangyaring revelation na hindi kinaya ng sistema niya.

Umaagos ang luha habang naglalakad ito papalabas ng gate. Hoping he will run after her.

Humingi ng patawad and beg for her to comeback but she know na wala na talaga. Simula palang ibang babae na ang nasa puso nito, binili lamang siya at hanggang doon lang. He need an heir and she was the one who will carry his heir, she knows it. Dapat si Hally ang magbibigay ng anak dito but Hally is too busy with her career and end up na ganito nga.

How did she know all of this?

Let's say she have a connection kaya nalaman niya.

She glance one last time at pumara na ng taxi.

LILIANE WAS busy preparing her dinner when she heard a couple of knock on her apartment. Nagtaka naman ito kung sino ang kumatok dahil ang bestfriend niya lang na si Ayami alam kung saan siya nakatira at alam niyang nasa bahay iyon ng asawa niya.

Pinatay niya muna ang stove at binuksan ang pintuan.

Nanlalaking tinignan ni Liliane ang bestfriend na namumula ang mata at patuloy na umaagos ang luha.

Before she could say anything. Ayami hug her and cry on her shoilde, her bestfriend knows that she need someone who will listen to her drama.









"BOSS, tama na yan!"

Sigaw ni Ashton ng nakitangnagwawala na naman ang boss nila.

Salubong ang kilay nito, nagtatagi ang bagang and his jaw was clenched. They don't want to interrupt habang nagwawala ito but all of the maids in his house was filling with fear. Halos masira na niya ang gamit na nakikita niya.

"Shit. I don't want her to get pregnant because you knew what will happened if my father knew about this."

Ani nito at malalim na humihinga.

Wasak ang mga vase , television , even their sofa ay sirang-sira na.

Ang mga katulong naman ay nasa maid quarters nagtatago para iwasan na mabuntunan sila ng galit ng amo.

"And end up with a choice to abort your child, did I hit the point man ?!"

He nod, at naupo sa wasak na sofa. Their living room is now a total mess.

"You knock her up and you choose to abort your child. Women are weak, be sensitive dahil asawa mo yun Xander. I'm not saying this as your kanang kamay, but a friend. Tell your dad that you have a wife and she's pregnant so that he will cancel your wedding with that bitch. Your dad is powerful, he even said that he wants to have a grandson before he died so this is your chance."

Mahabang pahayag ni Ashton.

Ang ibang kaibigan naman nito ay nandoon lang at nakikinig. Sa lima silang magkakaibigan, Ashton is the only one you want to talk with when you have a problem. His advices is outside of these world, marami itong alam na hindi mo bastang mapapaniwalaan dahil lalaki ito.

"Eh paano pag you know his dad doesn't want Xander to have a wife that's destitute. All of his achievement will become useless."

Ani ni Aerol na nakahawak sa baba nito. Ethan look serious this time habang kinikilatis ang mga kaibigan.

"Yes, you have a point but it doesn't make sense since Ayami is pregnant. He can't do anything about it maliban na lang kung he will hired someone to kill her. Your dad is demon, Xan."

"Prior on that, we are here to protect Ayami no matter what. We will protect her until she give birth. "

Ethan said. Napanganga naman ang 3 habang nakatingin sa seryosong mukha nito.

"Man may lagnat ka ba ?!"

Sinapak namn ito ni Ethan sa braso. Aerol groaned in pain.

Xander stood up and lead his way papalabas ng mansion.







Liliene tucked Ayami's hair at the back of her ears.

Kakatapos lang ito umiyak at natulog na agad, bakas ang pagiyak nito dahil sa tubig na nasa mukha niya.

Naaawang tinignan ito ng kaibigan at kinumutan bago umalis sa kama nito.

She left her room at nagtungo sa sala.

She was about to start the movie when someone interrupt her because of the doorbell.

Tila galit ata ito sa doorbell dahip sunod-sunod ang pagpipindot nito.

Naaasar na tumayo sa Liliene.

"Bwiset."


"Nahiya naman ang doorbell ano ? Hutangina petmalu. Nakakabulahaw ka na buset, puputulin ko kamay mo nito."

Saad nito at binuksan ang pintuan.

She was shocked when she Xander, Ayami's husband habang magulo ang buhok at gusot gusot ang damit na parang.nirape ng sampung bakla.

"Namjan ba si Aya?!"

Saad nito. He was desperate to get his wife back ? Mababaliw siya pag hindi niya ito makasama.

"Para ano, Xander ?! Para hakayatin mo siyang magpa-abort?!"

Nakataas ang kilay ni Liliene.

"No, I was just. Naguguluhan lang ako kanina that's whi I said those words, but believe me nagsisi na ako. All I want is my wife back."

Pagsusumamo nito. Halata sa mga mata at mukha nito ang pagkaguilty dahil sa sinabi nito kanina na nagdulot ng masakit sa parte ng asawa.

Galit din siya sa sarili niya dahil nakita niya itong umiyak because of him.

"Weh ? Weh ? You make her cry for pete sake, Xander!! What will you do pagsinumpong siya dahil sa kagaguhan mo?;"

Pasigaw na sabi ni Liliene at dinuro-duro pa si Xander. Napakunot noo naman ito sa tinuran ng kaibigan ng asawa. He's confuse.

"What are you talking about?!"

"WALA. LAYAS!! MAGTATAWAG AKO NG GUARD!!"

sigaw nito at sapilitang tinulak si Xander papalayo sa pintuan. Pabagsak na sinarado niya ang pintuan.

Nagdooring ito at napatakip sa bibig.

"Oh my gash, Liliene you're so mdaldal talaga. Lagot ako nito."

Nagpapadyak ito at sinabunutan ang buhok.

Humiling ito na sana hindi matandaan ni Xander ang sinabi niya kung hindi baka mabuksan ang matagal na nilang sinesekreto. She doesn't want to make Ayami mad at her ng dahil sa kadaldalan nito.











*****************
Halo pelipins!!! Good evening! Welcum back 2 meh!!

Impregnate By The MafiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon