Chapter 3

7.2K 141 0
                                    

Ayami Pov

Ang lambot naman ng hinihigaan ko , kelan kaya nagkaroon ako ng ganitong kalambot na kama ? Hays. Wag ka ng mangarap Aya , hanggang bili ka lang ng mga low class na kutson . Wag umasa girl.
Pero bat ----

Napaupo naman ako ng napagtanto kong di kami nagkaroon ng ganitong kalambot na kutson .
Saan ba ako? Ayt fxck. I feel mine was sore.

Bat ansakit ng akin? Ano bang pinaggawgawa ko kagabi ?! Don't tell me .

Tinignan ko naman ang katawan ko kung meron akong saplot,but im fully naked.
What the




1


2



3

"AHHHHHHHHHHHH!!!!"

sigaw ko . No, this can't be .

*blaggggg*

Napapitlag naman ako ng biglang bumukas ang pinto ng comfort room then I saw a






















PANDESAL. Kape na lang kulang , kung ganito pala masasaksihan mo araw-araw di bale ng wag kumain dahil yung mata ko busog na busog .

"Why are you shouting woman?"

Iritable nitong tanong but hindi ko siya sinagot instead pinapanood ko na lang ang pandesal , 6 pack abs mga beh tas half naked pa at tanging tuwalya lamang ang nakatakip sa ibabang bahagi nito .

What if gahasain ko na ito . Yung pandesal nag spa-spark sa aking mata .

"Like the view?"

"AY KALABAW NA MAY ABS!"

Nagulat kasi ako si sinabi nito kaya napasabi na lamang ako ng ganun . Pero the fudge ?!

"Anong like the view jan ? Kung ikaw ang view wag na lang."

Pairap kung sabi at umiwas ng tingin .

"like na like ko ang view kung ganito pala mabubungaran ko eh , buo na ang araw ko . Ang landi ko ."

-bulong ko na habang namumula ang pisngi . Alam kong hindi niya maririnig iyon . ang cute kasi ng boses ko.hihi

"Haha. I heard you."

Napatingin naman ako sakanya when I heard that he's chuckling . Damn . Ang gwapo pala ng bugok na ito pag nakatawa ,pero gwapo din naman siya pag seryoso . Basta gwapo siya.

"W-what?"

-tanong ko na nagbabakasakaling mali ang narinig ko but he just nod at pinipigilang tumawa ulit.
The efff. Sapakin ko ito eh

Speaking of sasapakin ,
Ang naalala ko lang ay he hug me then tinakpan niya ang ilong ko then lead me unconcious .
Then, I woke up I feel sore in my ano and also im fully naked .

"Hoy ikaw bugok!"

Tinignan ko naman siya ng seryoso at siya ayun pumuntang walk in closet . Bastos ang hinayupak .

"Spill it. I know that you want to ask something."

My nose is bleeding , no english please .. Hehe.

"Why I am naked ?and where I am?"

Tanong ko dito habang siya nadoon parin sa.closet nito naghahanap ng maisusuot.

"Why you are naked ? "

"Oo."

Alam kong nakangisi ang bugok kahit di ko makita ang mukha nito. In just a short time parang kilala ko na siya .

"We do sex . I mean I raped you and you're at my house."

Natakasan naman ako ng kulay sa mukha pagkasabi nito .
Im at his house and
He raped me (?) The fudge.

Impregnate By The MafiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon