Ngày hôm sau
5h30 Simmy dậy để nấu ăn cho m.n .
6h thì ai cũng đã dậy vì sợ Simmy , rồi tất cả xuống lầu rồi Simmy nói :
Simmy : Chắc hôm nay có bão quá !
Tất cả trừ Simmy : Là sao ?
Simmy : Ngày hôm qua hù có chút xíu mà cũng sợ đúng là nhát gan ! HAHAHAHAHA! Ta là người chiến thắng !
Simmy nói xong đi lên lấy đồ .
Kairon : Nè mấy ông !
Hiha : Ko lẽ tụi mình bị troll .
Khang : Đúng là Simmy troll mà một thằng ko bị đằng này lại là cả đám con trai bị , thôi kệ đi bả là con gái mà...!
Hiha : Con em càng ngày càng quá đáng !
Jack : Ông nói Simmy là em ông hả ?
Hiha : Ừ ! Tui là anh của Simmy mà , ko ngờ nó dám troll cả anh mình .
T_ L : Thôi kệ đi !
Huy : Em ông nguy hiểm quá Hiha .
Khang : Ê ê mấy người có thấy thiếu ai ko ?
Hiha : Hình như là...
Hiha đang nói tự nhiên Simmy chen vào .
Simmy : Thiếu Mr. Vịt và Tô Gà .
Simmy vừa nói vừa nắm áo Tô Gà và Mr. Vịt . Nói xong Simmy lấy 1 cái đà quăng Mr. Vịt và Tô Gà xuống đất làm 2 anh Tô Gà , Vịt ê cả cái mông .
Tô Gà : Ui da ! Hôm nay , Simmy bị gì vậy ?
Mr. Vịt : Simmy bị gì vậy trời ?
Hiha : Biết sao ko ?
Tô Gà và Mr. Vịt : Sao ?
Cả đám trừ Vịt , Gà và Simmy : Bị troll chứ sao ?
Tô Gà : What the fuck .
Sau 2 tiếng đi xe thì cả đám đã đến biển .
Simmy thấy biển đẹp quá nên đứng ngắm . Còn mấy anh 2 kia bàn chuyện troll Simmy .
Hiha : Ê mấy ông Troll Simmy ko ?
Kairon : Có .
Tô Gà : Phải troll chứ , chứ hồi nãy Simmy quăng tui đau ê cả mông mà giờ còn đau nữa .
Hiha : Giờ troll vầy nè , chúng ta sẽ làm lơ Simmy , Simmy kêu cái gì cũng ko nghe . Đc ko ?
Cả đám : Đc chứ .
Simmy đứng cũng gần đó nên cũng nghe đc cái gì mọi người nói . Nên có cách .
Simmy : * Hứ , định troll tui hả ? Ko có dễ đâu * .
Sau đó , Simny giả bộ kêu mấy thằng con trai đó , và đương nhiên mấy thằng đó đâu có nghe , nên Simmy đi vào phòng lấy cây viết lông và đi ra và lại gần thằng con và mở nắp bút lông , vẽ viết lên mặt mấy thằng con trai cho nó tức giận chơi .
Cả đám trừ Simmy : Bà/Em là cái gì vậy Simmy ?
Simmy : Ủa ? Ko phải mấy người đang troll tui bằng cách giả lơ tui hả ?
Cả đám : Sao...sao bà/em biệt đc chứ ?
Simmy : Tự thừa nhận rồi nha ! Lêu lêu lêu lêu . Troll chế ko có dễ đâu nha !
Hiha : Trời trời con em nhu ngốc nó chết rồi giờ chỉ còn 1 đứa nguy hiểm mà thôi .
Kairon : Simmy này ko biết có phải là Simmy ko nữa !
4h chiều
Simmy : Ê mấy người đi tắm biển ko ?
Hiha : Đi chứ .
Cả Team OP tắm biển rất vui vẻ cho đến khi Simmy chọc Hiha và bị Hiha rượt nên Simmy chạy trúng 1 người .
Simmy : Cho mình xin lỗi , cho xin lỗi .
Thằng đó ngước nhìn lên thấy Simmy . Và đương nhiên cũng nói thầm trong miệng .
??? : * Bạn ấy dễ thương quá *.
Thằng đó đứng lên và hỏi .
??? : Bạn...bạn tên gì ?
Simmy : Mình là Simmy . Còn bạn ?
??? : Mình là Kiku .
Simmy đi thì Kiku đứng hình nhìn Simmy bước đi .
Và lần đầu mấy đám con trai troll Simmy ko đc nên bàn thêm kế hoạc thứ 2 .
Kairon : Hồi sáng tức quá ko troll đc Simmy !
Hiha : Giờ qua kế hoạch B thôi !
T_L : Ừ !
Hiha : Giờ chúng ta sẽ chờ Simmy ngủ rồi sau đó m.n cầm bút lông vào phòng Simmy và vẽ lên mặt Simmy .
Cả đám : Ok !
Đến tối Simmy đã chìm vào giấc ngủ do cô ngủ cô gặp 1 số chuyện kì lạ trong giấc mơ nên...
Hiha : Ê tụi bây vào thôi Simmy ngủ rồi .
Cả đám đi vào .
Kairon : Lần này bà ko thoát đc đâu .
Nhưng trớ trêu cho bọn con trai . Như lúc nảy đã nói Simmy gặp 1 số chuyện kì lạ trong mơ nên
Simmy hay bị mộng du nên...
Simmy quăng cái gối vào mặt Huy rồi nói : Mày hả mày chết đi mày .
Simmy đá vào vào bụng của Hiha nói : Bà mày đây ko phải hiền để mày ăn hiếp đâu nha !
Simmy đánh đập từng người trong Team cho đến khi mấy thằng con trai đó chịu rút lui .
Sáng hôm sau .
Simmy : Oáp...ủa sao hôm nay m.n dậy sớm mà mặt mũi còn bị bầm tím nữa chứ ?
Cả đám trừ Simmy : Tại bà/ em chứ ai !
M.n nói làm cho Simmy hết hồn . Simmy nói thầm trong đầu .
Simmy : * Bộ mình đã làm gì vậy ta *? .
Sau đó Simmy còn làm mặt ngây thơ vô số tội nên làm cho mấy con trai tức giận hơn nhưng cũng nhịn thôi vì Simmy ngủ mơ mà đâu biết gì đâu .
Hiha : Nhịn đi mấy ông .
Cả đám : Ừm .
Simmy cùng cả OP Team đi xuống biển tắm .
Tắm một hồi thì Simny bị chuột rút . Nên Simmy kêu cứu , kêu cứu xong thì Simmy bị chìm và ai cũng xuống cứu Simmy .
Và cứu đc Simmy ròi m.n đưa lên bờ .
Và sau đó Simmy ở phòng chán quá nên kêu Hiha đưa mình đi dạo và cùng OP Team đi dạo trên bờ biển .
Bỗng nhiên một đám con gái chạy lại ôm từng con trai trong OP Team và Hiha cầm tay Simmy do con nhỏ ôm Hiha làm trược tay Simmy nên Simmy bị té . Kiku chạy tới đỡ Simmy và dắt Simmy đi chỗ khác .
Simmy : Nè , cậu đưa mình đi đâu vậy ?
Kiku : Tớ chỉ muốn đưa cậu đi dạo thôi .
Simmy : Buông tôi ra .
Kiku : Ko buông , nếu cậu mà còn vùng vẩy nữa là tớ sẽ giết cậu đó .
Simmy do sợ quá ko dám làm gì khi thấy Kiku kề dao vào người mình .
Do mấy anh con trai phải rắc rối giải quyết vấn cho mấy bà nữ chạy lại ôm . Khi giải quyết xong m.n nhìn qua nhìn lại ko thấy Simmy nên rất lo lắng . Sau đó nhìn qua nhìn lại thì thấy Simmy bị 1 người con trai kề dao vào người nên chạy lại .
Kairon : Simmy kìa m.n .
Cả đám chạy lại đẩy Kiku ra .
Hiha : Nè , mày làm gì em gái tao vậy thằng kia .
Simmy : Nó...nó .
Simmy định nói ra nhưng bị Kiku dùng phép thuật nên ko biện minh cho mình đc .
Kiku : Em chỉ định đi dạo thôi mà !
Hiha : Có thật ko Simmy ?
Simmy lắc đầu nhưng ko ai tin .
Hiha : Vậy cho anh xin lỗi em , thôi tối rồi đi về thôi m.n .
Khang : Okay .
Khi OP Team đã đi hết .
Kiku : Simmy cậu là của tôi ! - Cười nham hiểm .
Hết chap 4 .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Vẫn Là Bạn .
FanfictionNhân vật : Simmy . Kairon . Jack . Hiha . T_L . Tô Gà . Mr. Vịt . Mk . Huy . Nood . Và 1 số nhân vật khác....