Chap 3 : Gặp lại kẻ thù .

47 1 0
                                    

Ngày hôm sau .
M.n đã tập trung đầy đủ chưa ? À sao tôi ko thấy Miko , Miny , Lacy và Pency đâu hết vậy ?_Hiha hỏi .
À , tôi quên các cô ấy gọi có việc bận ko thể đi đc_???
Vậy thì chúng ta đi thôi_Hiha nói vẻ buồn .
Bên chỗ Simmy .
Nè , bây giờ chúng ta sẽ đi theo dõi những người quen_Panda đề nghị .
Tại sao_Simmy hỏi .
Chị là nhà tiên tri của nhóm mình mà , chị thấy là Kiku , Kuma , Kimo và Kuma đã hồi sinh lại có 1 kẻ đã khôi phục lại trí nhớ kiếp trước của của 4 người họ , bây giờ bọn họ lại có ý định lấy đi phép thuật nếu như 4 người họ lấy đi phép thuật thành công thì sẽ đi tìm chúng ta và biến chúng ta thành con búp bê của bọn họ_Panda giải thích từng li từng tí .
Thôi đc _Lucy nói .
What ? Hồi sinh , nhớ lại kiếp trước điều này chẳng lành rồi đây_Mều nghĩ .
Nè các chị em biết người giúp bọn họ nhớ lại là ai ?_Simmy nói .
Ai vậy_ Cả bọn hỏi .
Là 1 người Neji Finyko_Simmy nói .
Làm sao em biết_ Panda hỏi .
Vì cô ta muốn TRẢ THÙ em_Simmy nhấn mạnh từ TRẢ THÙ .
Tại sao cô ta muốn trả thù em_Panda hỏi .
Để em kể cho , cô ta cũng có phép thuật như chúng ta mà cô ta là Tứ công chúa của vương quốc Dark , lúc em còn nhỏ thì 2 vương quốc rất thân thiết lúc đó em và cô ta là bạn thân từ 3 tuổi cho đến 10 tuổi , lúc lên cấp 2 thì em bỗng tạm thời mất trí nhớ nên quên cô ta , bạn trai cô ta là Atori Fujireto đã chia tay cô ta để tỏ tình với em , nhưng em từ chối , sau đó thì anh ta qua Mĩ cũng đc 5 năm rồi em sợ hắn ta lại muốn có em cho bằng đc , lúc lên lớp 8 thì em nhớ lại cô ta nhưng nhớ lại thì cô ta đã đi qua Nhật du học đc tới nay cũng đc 2 năm em nghi là cô ta sẽ trả thù em , giờ em ko biết phải làm sao 2 thằng muốn giành lấy em còn 1 đứa thì muốn trả thù , haizz_Simmy kể .
Haizzz , cái đó gọi là tình địch_Lucy thở dài .
Ê , lỡ như nó gặp người tụi mình yêu rồi nó thích 1/4 người đó thì sao ?_Mều nói .
Gì chứ , người tụi mình yêu ý chị nói là mấy cha nội đó hả ?-- Simmy hoảng .
Chứ gì ?_ Mều nói .
Bỏ đi , Kairon đâu có yêu em_Simmy nói .
Thôi thôi , cãi qua cãi lại nhiêu đc rồi đi làm nhiệm vụ thôi_Panda ngăn cản .
Sau đó 4 người đi hóa trang rồi đi , trước khi đi Simmy lấy điện thoại ra nhắn tin cảnh báo cho Kairon biết .
Simmy : Kairon cẩn thận , hôm nay sẽ có người theo dõi mấy người đó , Cẩn Thận .
Kairon : Gì chứ ? Có người theo dõi , ai vậy ?
Simmy : Kiku , Kuma , Kumo , Kima đó .
Kairon : Bọn chúng còn sống sao ?
Simmy : Đúng , hãy cẩn thận , còn bọn tôi sẽ đi dùng phép thuật tàn hình đi theo các người , nhớ đó Hãy Cẩn Thận .
Kairon : Ok .
Kết thúc cuộc thoại .
Chết rồi , chuyện này lại đến_Kairon nghĩ .
Bên Simmy .
M.n đợi em xíu_Simmy kêu .
Simmy điện thoại cho ??? để quan sát giùm mấy anh thanh niên đó .
Alo ! Yuri hả ?
Ờ , mình đây có gì ko ?_Yuri hỏi .
Mình nhờ cậu quan sát những người quen của mình giùm nha , Yuri_Simmy nói .
Ok , mình biết rồi , Simmy_Yuri cười .
Giới thiệu chút .
Tên : Yuri Kanoremi , 15 tuổi
Tích cách : Vui vẻ , hòa đồng , lâu lâu bị chạm dây , giận dữ lên là coi như xác định .
Sức mạnh : Tiên nữ thiên nhiên .
Là bạn thân của Simmy lúc nhỏ vì Yuri phải đi ra nước theo ba mẹ 5 năm , các bạn còn nhớ lúc mấy anh trai phản diện đã phong ấn tuổi của 4 cô gái vô tình Yuri đi ngang qua bị trúng phép thuật nên cũng ngủ đi 5 năm .
Quay lại hiện tại .
Bốn cô gái dịch chuyển ra biển .
Ê Kairon , tui thấy ông hôm nay sao sao ấy ?_Hiha hỏi .
Ko...ko có gì đâu _ Kairon nói .
Ê Kairon , qua đây tui nói nghe_ ??? kêu .
Ờ qua liền _Kairon nói .
Kairon chạy qua ???
Có chuyện gì , Hanni_ Kairon .
Nhớ cẩn thận_ Hanni nói .
Ờ , biết rồi_Kairon .
Giới thiệu tiếp .
Tên : Hanni Anomire .
Tính cách : Hơi lạnh lùng , nhưng biết quan tâm tới người khác .
Sức mạnh : Nàng tiên ánh sáng .
Cũng bị trường hợp như Yuri .
Bên chỗ phản diện .
Nè tại sao , cô lại giúp bọn tôi_Kiku hỏi .
Vì tôi muốn giúp các người mà thôi_???.
Cảm ơn cô , Neji_Kiku nói .
Ko có gì_Neji .
Nhờ cô mà chúng tôi có thể đi lấy lại người mình yêu_Kiku nói .
Quay lại bên kia .
Hiha đang đi bỗng bay lên và cầm cái cổ mình như bị ai bóp cổ vậy . Huy thì bị lọt hố hơi sâu . Jack thì bị nhấc lên không trung và sau đó bị quăng xuống biển . T_L thì bị 1 tăng băng khá lớn đè . MK thì bị lửa đốt nhưng Mk đã chạy xuống biển dập lửa rồi nhưng ko biết sao người cậu bị bất động . Gà và Vịt bị biến thành tượng . Biến cố đổ ập vào các anh thanh niên của chúng ta nhưng ko hiểu sao chỉ có Kairon là ko bị gì .
Chuyện...chuyện gì đang...đang diễn ra vậy_Simmy nói trong nỗi sợ .
Giờ vậy đi chị và Lucy sẽ đi xung quanh coi có gì bất thường , còn Mều và Simmy sẽ đi cứu người _Panda chỉ huy .
Một lúc sau .
Kairon , cậu dịch chuyển mấy người này đi vào khách sạn nghỉ ngơi đi_Simmy nói
Ờ , mình làm liền_Kairon nói .
Ái chà chà , gặp lại các cậu rồi_Kiku nói .
Những chuyện này là cậu làm đúng ko , Kiku_Simmy vừa hỏi vừa quát .
Sao bất ngờ lắm à , cậu là Simmy Ayatori tại sao cậu lại giả danh tên Miko Ayano chứ ?_Kiku hỏi .
Tôi sao thì kệ tôi chứ_Simmy hét .
Chào m.n , mình đến trễ_??? .
Là chị , Sammy_Simmy hỏi .
Trời ơi con bé này , đến đây giúp mấy cậu chứ cái gì nữa_Sammy than .
Cô là Sammy Ayatori_Kiku hỏi .
Đúng là tôi , Sammy Ayatori_Sammy nói .
Thôi đc rồi , Sammy đi vào khách sạn cứu thương cho mấy người kia đi_Simmy nói để ko cho Sammy vướng vào trận chiến .
Đc_Sammy nói .
Một lúc sau .
Bây giờ mấy người muốn gì ?_Simmy hỏi
Mình nói rồi , I Love You Simmy _Kiku nói .
Hứ , tôi ko yêu cậu , nên đừng bao giờ gọi tên tôi_Simmy hét .
Thôi đc , vậy mình sẽ gọi họ của cậu nha , Ayatori_Kiku cười nham hiểm .
Tạm thời tới đây thôi . Bye

Chúng Ta Vẫn Là Bạn .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ