Konichiwa , đây là phần 2 của câu chuyện " Chúng ta vẫn là bạn " . Xin lỗi các bạn vì khá lâu mình ko ra truyện . Dấu "( ngoặc kép )là suy nghĩ của nhân vật nha .
______________________________
Vào 1 buổi sáng đẹp trời đó là ngày chủ nhật của mọi người vào cuối tuần nên rất rảnh , nên đi shopping đi công viên giải trí đi xem phim ma , hài , đi dạo thì m.n gặp nhau nhưng lại ko biết mình gặp người quen . Hai nhóm đi ngang qua như những người xa lạ .
Khi m.n đã đi về hết .
Kairon : Ê , m.n !
Hiha : Chuyện gì ?
Kairon : À thôi ko có gì ?
T_L : Nếu mà có chuyện gì thì nói luôn đi .
Kairon : Đã nói là ko có gì rồi mà .
Mk : Nếu mà có chuyện gì thì nói để ae giúp đỡ .
Tối .
Bên chỗ nhóm nữ .
Simmy : Lúc chiều bà có biết tụi mình đi ngang ai ko ?
Lucy : Biết chứ !
Mều : Nhưng chắc mấy người đó ko nhận ra mình đâu .
Panda : Nếu họ ko nhận ra mình thì thôi !...Coi như mình chưa quen biết họ ?
Simmy : Vậy cũng đc .
Sáng hôm sau .
Sáng hôm sau mấy chị nữ này đi xin công việc vào công ty mà mấy anh đang làm . Để xem mấy anh có nhận ra người quen của mình ko . Vô công ty nên các cô phải đổi tên . Simmy tên là Miko . Lucy tên là Lacy Mều tên Miny . Panda tên Pency .
Trong công ty thì có người dẫn các cô gái đi vào giới thiệu 4 nhân viên mới cho công ty .
Giờ làm việc .
Hiha : Nè Miko , em photo dùm anh tài liệu này nha .
Miko ( Simmy ) : Okay - Giọng Simmy buồn .
Hiha : Đây là tài liệu mật đó nha , đừng để bị tiết lộ ra ngoài ko là.... 😈😈😈 .
Miko ( Simmy ) : Rồi rồi , anh Hiha .
Hiha : Sao em lại biết tên anh ?
Miko ( Simmy ) : * Chết rồi , lỡ miệng * Tại vì em nghe m.n kêu anh như thế !
Hiha : Em mấy tuổi ?
Miko ( Simmy ) : Đáng lẽ ra là bây giờ em cũng 20 tuổi rồi , nhưng mà vì 1 tai nạn nên em chỉ có 15 tuổi thôi ! Haiz .
Hiha : Tai nạn gì ? Mà 15 tuổi sao em ko đi học lại đi làm ?
Miko ( Simmy ) : Con trai gì mà nhiều chuyện thế ? Em học chiều . Tai nạn gì thì đừng có biết .
Hiha : Hỏi cho biết thôi !
Miko (Simmy) : Tài liệu anh cần đây .
Hiha : What ? Lẹ thế ?
Miko (Simmy) : Sim...ý lộn Miko này mà . Miko cái này cái gì mà ko làm đc ?
Hiha : Em chắc là cái gì em cũng làn đc hết phải ko ?
Miko (Simmy) : Cái gì mà em ko làm đc ? IQ của em là 500/200 chứ bộ .
Hiha : Woa , tự cao tự đại quá ha .
Miko (Simmy) : Hihi .
Hiha : Tự cao quá vậy thì tăng ca tối nay nha .
Miko (Simmy) : What ? Ko lẽ anh là giám đốc ở đây hả ?
Hiha : Chứ còn ai vào đây ?
Miko (Simmy) : " Mới chỉ có 21 tuổi mà đã là giám đốc rồi ha ? Coi bộ anh cũng là người có chức cao quý ? " . Thôi đc tăng ca thì tăng ca nhưng mà phải tăng lương thì em mới chịu .
Hiha : Ok , tăng tới 1h sáng luôn .
Miko (Simmy) : Bình thường thì 10h trưa tan ca cho nghỉ ngơi , buổi chiều thì 17h tan ca vậy nếu em làm tới 1h sáng thì sẽ tăng thêm 7 tiếng nữa vậy tăng thêm 7 triệu nữa nha .
Hiha : Anh chấp nhận điều kiện của em . Giờ cũng tan ca trưa rồi em đi ăn trưa đi .
Lúc Simmy đi thì Simmy làm rớt 1 cuốn sổ thì Karon thấy vậy đi lại nhặt lên coi .
Kairon : " Cuốn nhật kí này có tên Simmy sao ? Hình như người đánh rơi là Miko thì phải , ko lẽ Miko là Simmy chính là Simmy sao ?" .
Hiha : Chuyện gì sao Kairon ?
Kairon : K-Ko có ?
Dưới căn tin của công ty .
Miko (Simmy) : Các cậu , hình như mình bị mất quyển nhật kí rồi .
Lacy (Lucy) : Có khi nào nó rớt ở chỗ làm việc ko ?
Pency (Panda) : Nếu mà bị rớt ở đó lỡ ai đó nhặt đc thì tiêu .
Miny (Mều) : Hay cậu chạy lên đó để tìm thử đi .
Sau đó thì Simmy (Miko) chạy lên chỗ tầng mình làn việc kiếm , và vừa mới lên thig thấy Kairon cầm trên tay cuốn nhật kí của mình . Nên chạy giựt rồi chạy đi nhưng bị tay ai đó nắm lại ko cho Simmy (Miko) chạy .
Kairon : Nè , cậu là Simmy đúng ko ?
Miko (Simmy) : Tôi ko phải là Simmy , tôi là Miko Ayano , ko phải là Simmy Ayatori . (Họ mình tự nghĩ ra ) .
Ôi ko , chị Simmy đã nói ra cả họ lẫn tên của mình luôn rồi .
Kairon : Nếu ko phải là Simmy thì sao lại cả họ lẫn tên ?
Miko (Simmy) : Nếu như ông biết rồi thì đừng nói cho ai biết ?
Kairon : Tại sao chứ ?
Simmy : Vì tui ko muốn m.n gặp nguy hiểm nữa đâu !
Kairon : Thôi đc !
Simmy : Vậy tui cảm ơn ông , sau này nhớ gọi tui là Miko .
Kairon : Đc .
Simmy : À còn Lacy , Miny và Pancy là Lucy , Mều và Penda đó nhớ gọi đúng tên giả nha .
Kairon : Ờ nhớ rồi .
Buổi tan ca chiều m.n về hết chỉ còn Simmy ở lại .
1h sáng . Simmy đã tăng ca xong rồi bây giờ thì Simmy đi về vì là 1h sáng nên trời tối chỉ còn lại những bóng đèn đường và 1 cô gái tóc nâu . Simmy đi về nhà rất là an toàn ko có chuyện gì xảy ra với cô cả .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Vẫn Là Bạn .
FanfictionNhân vật : Simmy . Kairon . Jack . Hiha . T_L . Tô Gà . Mr. Vịt . Mk . Huy . Nood . Và 1 số nhân vật khác....