Ngày chủ nhật nên m.n sẽ ở nhà . Bỗng 1 làn khói đen xuất hiện .
Simmy : Khụ...khụ , các gì vậy trời ?
Làn khói từ từ biến mất .
Kiku : Chào .
Simmy : Giọng nói này là...
Kuma : Lâu quá ko gặp , Lucy...
Kima : Chào Mều .
Kumo : Ây da , lại gặp nhau rồi Panda .
Mều : Mấy người muốn gì ?
Kiku : Giống như lần trước nói đó .
Hiha : Các cậu lùi lại đi để tụi này giúp đỡ cho .
Huy : Hood , Kairon , Nấm và Hiro bảo vệ 4 người này đi .
4 thằng : Cứ để đó chúng tôi lo cho .
Sau 1 hồi đánh nhau do Kiku , Kuma , Kumo và Kima quá mạnh nên Hiha và những người khác đã thua .
Chỉ còn lại 4 người con trai phải ra chiến đấu . Chiến đấu hết sức của mình và cuối cùng 4 anh chàng đã thua .
Kiku : Sao thua hết rồi à . Vậy chúng ta sẽ lấy sức mạnh cúa chúng .
Khi sức mạnh của mấy anh này bị lấy đi mất thì các nằm đó ko cử động đc nhưng còn mở mắt .
Kuma : Giờ chỉ còn lại 4 cô gái mà thôi . Giờ làm sao đây ? Em á , là em ko thích đánh con gái đâu à nha .
Ba người còn nói thêm nói bớt . Sau đó 4 cô gái bước đều nhau và mặt rất là cool rất đáng sợ bước tới .
Bốn cô gái : Nếu mà đã đụng vào bạn ta thì ta sẽ KO THA CHO CÁC NGƯƠI !!!
Do ý chí muốn bảo vệ những người thân của mình nên 1 luồn sáng xuất hiện và bây giờ thân thế thật của bốn cô gái hiện hình .
Kima : Woa , phong ấn đc giải phóng rồi à !
Lucy : Nếu muốn đấu thì ta sẽ đấu nhưng ko phải ở đây , vì đây là thành phố nếu sử dụng phép thuật sẽ làm hại đến người dân .
Kuma : Tôi tôn trọng cô vậy ta đi dịch chuyển nhá !
Hết chap 10 .
Sorry phim hơi ngắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Vẫn Là Bạn .
FanficNhân vật : Simmy . Kairon . Jack . Hiha . T_L . Tô Gà . Mr. Vịt . Mk . Huy . Nood . Và 1 số nhân vật khác....