Chap 1 : Cuộc gặp gỡ những thành viên Op Team

102 0 0
                                    

Lucy : BÀ CÓ CHỊU DẬY KO SIMMY .
Simmy :Ờ ờ dậy liền - Giọng ngáp ngủ .
Simmy tốc thần chạy vào nhà tắm thay đồ , sao đó là cùng Lucy đi học .
Simmy : Ui da ! Đau quá .
Hiha : Cậu ko có mắt hay sao vậy hả .
Simmy đứng dậy và quát vào mặt Hiha một trận tơi bời rồi cùng Lucy bỏ đi .
Simmy : Đi thôi Lucy .
Hiha : Hôm nay đúng là xui mà .
Jack : Có sao ko Hiha ?
Hiha : Ko sao ! Con nhỏ chết tiệt .
Suy nghĩ của Hiha : Sao con nhỏ đó giống Simmy em họ mình quá vậy ta ?
Reng reng reng ...
Cô Niko : Hôm nay lớp chúng ta sẽ có 1 bạn mới .
Hs1 : Ko biết là nam hay nữ ha ?
Hs2 : Là nam hay nữ vậy ta .
Cô Niko : Em vào đi .

Simmy bước vào thì con trai cũng hồn phách bay lạc đi đâu hết trơn nhưng trừ OP Team .
Cô Niko : Em hãy xuống chỗ của em đi .
Simmy xuống chỗ của mình , chỗ cô ngồi là giữa anh Kairon và Jack , còn ở sau lưng là Huy , ở trên là Hiha .
Giờ ra chơi , Simmy chạy 1 cái thẳng ra bên ngoài , để chạy tới lớp của Lucy để nói chuyện xuyên lục địa gì đó , còn OP Team định chạy nói chuyện chơi thì Simmy đã tới lớp của Lucy .
Do lớp của Lucy ở tầng 3 mà lớp của Simmy ở tầng 1 nên Simmy phải khá mệt để lên lớp của Lucy .
Simmy : Lucy ơi , mệt quá .
Lucy : Ủa , Simmy là bà hả
Simmy : Ừ .
Simmy gặp Lucy nói chuyện xuyên lục địa .
Ra về , Simmy đi một mình trên đường về nhà , nên gặp phải 1 đám giang hồ đang chờ cô .
1 tên nói : Nè , cô bé em đi đâu đó .
Simmy : Tui đi về nên làm ơn tránh đường cho tui đi .
Tên đó : Em dễ thương quá hay là em đi theo anh đi , tụi em sẽ cho em tất cả mọi thứ .
Tên đó nắm tay Simmy lại , và một vài tên khác .
Lúc đó Hiha đi theo Simny để hỏi cô một vài thứ chuyện , khi đến đó anh thấy Simmy đang gặp nên lao ra rồi đẩy mấy tên đó ra .
Hiha : Các ngươi đang làm gì đó , thấy con gái người ta hiền rồi muốn là cái gì thì làm hả ?
Tên kia nói : Mày là cái gì của con nhỏ đó .
Hiha : Nếu tao là anh nó đó rồi sao ?
Simmy rất bất ngờ khi nghe Hiha nói " Nếu tao là anh nó đó rồi sao " rồi cô nhớ tới người anh của mình đi du học bên Nhật .
Tên đó : Ta sẽ nhớ mối thù này ! Đi thôi anh em .
Hiha quay lại nhìn Simmy và nói .
Hiha : Em là Simmy có đúng ko ? Anh là Hihachobi anh của em nè .
Simmy rưng rưng nước mắt và chạy lại ôm lấy Hiha .
Simmy : Hiha anh về rồi sao ? Em nhớ anh lắm , sao anh về mà ko cho em biết !
Hiha sao anh về mà ko cho em biết !
Hiha : Tại lúc đó điện thoại của anh hết pin , cho anh xin lỗi nha .
Simmy : Ko sao đâu , anh về là tốt rồi .
Hiha : Tạm biệt mai gặp lại .
S

immy : Bye anh .
Hết chap 1
Quên nói là Lucy là Nhị công chúa nha còn Simmy là Tứ công chúa còn Đại công chúa và Tam công chúa sẽ xuất hiện ở mấy chap sau .

Chúng Ta Vẫn Là Bạn .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ