[[ Let's talk about BIO. ]]
Yung mga Wattpad USERS na paggumawa ng BIO nila, Minsan mala MMK na ang dating kung magpakilala at ibahagi ang personalidad o buhay nila. Edi sana sumulat nalang sila kay Charo nang may makapanood sa kadramahan nila.
Minsa pa nga. Napakahaba na nga jejemon pa!
Minsan naman mababasa mo puro kayabangang taglay. Nagpapakilala bilang MATAPANG at PALABAN daw siya.
Don't hate me 'cause you don't know me. I'm bitch so back off. Fuck---
Mga ganon edi bitch sila kung bitch! wala namang may pake! at wala namang may nais na mangaway!! Edi sana naghamon sila ng away sa kanto!
Minsan naman sa bio nila nagpapahiwatig na BROKEN HEARTED daw sila! Aba naghahanap ng partner ang loka! Yung iba naman masyadong private. Pati gender ayaw ipaalam! Kahit gender lang! okay na kung di makita mukha mo at tunay na pangalan mo! grabehan ang pagkatago.
Yung iba naman ilalagay sa bio nila ang lahat ng link ng account na meron sila! Kaloka lang! link ng FB, ng Instagram, ng yahoo, follow me on Twitter, ask me---
Ano ba gusto mo?! lahat ifollow ko at alamin ang lahat ng meron ka sa lahat ng account mo?! Kaloka!
Ang pinaglalaban ko lang. Pwede naman sa simpleng pagpapakilala at paggamit ng font at wala ng arte arte! Pagbabahagi ng hindi sobra sobra at sa sobrang arte! Alam kong may kanya kanyang trip ang bawat isa. Kaso kapikon naman kung makikita mo ang bio na may mga emoticons pa na mas marami kesa sa text! Mas mahaba pa sa El FILI!!
Tandaan mo wattpad to hindi scrapbook! Sapatusin kita eh!
SIMPLE.. GAWIN MONG SIMPLE!!! tapos!
That's all thank you. NO OFFENSE!!! . JUST WANNA SAY. PEACE POO!!!
BINABASA MO ANG
Yung Mga WATTPAD USERS Na...
RandomMga opinion, Mga napapansin at mga nais ko lang iparating sa lahat ng mga WATTPAD USERS.