Cuối tháng năm đầu tháng sáu mỗi năm là mùa tốt nghiệp.
Phần lớn sinh viên sắp tốt nghiệp đều tụm lại họp bàn, đưa ra ý tưởng du lịch để đánh dấu chấm kết thúc thời khắc tốt nghiệp khó quên mà họ đã dành trọn bốn năm thanh xuân. Taehyung cũng không ngoại lệ nằm trong số đó.
Anh vốn từ trước đến nay luôn quảng giao cho nên được khá nhiều bạn bè khắp nơi nhiệt tình mời, từ đô thị sầm uất đến làng mạc yên bình núi non phong thủy, từ trong nước đến ra nước ngoài cái nào anh cũng muốn đi, cho nên tiến thoái lưỡng nan rất khó chọn. Cho nên dứt khoát từ chối tất cả lời mời, một mình xách hành lí bước chân ra nước ngoài.
Sau khi nghe thông báo máy bay bị hoãn lần thứ hai cùng lúc điện thoại anh đang cầm chơi chỉ còn lại 10% pin đành bực bội che miệng ngáp đứng dậy tìm sạc pin.
Ngày thường đi ra ngoài đều đi cùng đám bạn, không mang cái gì có thể lấy của nhau dùng bây giờ chỉ có mình anh đáng thương cả một cái sạc pin cũng không có. Lúc này mới khiến anh cảm thấy có chút cô đơn nhưng cũng rất mới lạ.
Mục đích khiến anh quyết định đi du lịch cũng rất tùy tiện, chính là anh ngẫu nhiên ném một đồng xu lên bản đồ thế giới, đồng xu lượn một vòng rồi lặn đến chỗ nước Pháp anh lập tức sảng khoái đặt vé máy bay và khách sạn rồi xuất phát.
Sắp tốt nghiệp rồi phải làm một chuyến du lịch chứ.
Lí do khiến anh quyết định đi nhanh như vậy còn là vì người nhà anh hối thúc anh kết hôn.
À quên chưa nói đây là thế giới ABO, hiếm có nhà nào con một như Taehyung lại là omega nam xinh đẹp như thế.
Hiện giờ trong thế giới ABO, phần lớn vẫn không có thứ gọi là địa vị xã hội với omega, số đông Alpha chỉ coi là công cụ tiết dục và sinh sản, chân chính được Alpha tôn trọng thì ít lại càng ít, xã hội ngày nay chẳng những Omega không được coi trọng mà trên phương diện pháp luật cũng thiếu sót hệ thống luật hoàn chỉnh bảo vệ Omega. Taehyung là Omega nam lại càng thuộc thành phần hiếm hoi, mẹ anh rất lo lắng anh gặp phải đủ bất công trong xã hội này, cho nên muốn tìm cho anh một Alpha ổn trọng để gửi gắm chăm sóc anh. Song Taehyung cũng không mấy nghiêm túc, nói với mẹ rằng, đã thời đại nào rồi, tân tiến phát triển đã bao nhiêu năm khoa học kĩ thuật phát triển thịnh vượng cũng đã phát minh ra thuốc ức chế rồi, ngay cả phẫu thuật giải trừ ấn ký cũng có luôn. Nói qua nói lại một trận chọc giận mẹ anh, sau cùng mẹ anh cũng chỉ nghiêm khắc mắng, ngày sau có chịu thiệt gì cũng đừng đến tìm mẹ.
Taehyung nghe tai nọ ra tai kia, vẫn chầm chậm tiếp tục nhịp sống tạm bợ của mình, kì động dục đến uống thuốc ức chế, khoá cửa nhốt mình trong phòng, ba ngày sau mới mở cửa ra ngoài cũng không cảm thấy có vấn đề gì to tát, nếu ở bên ngoài đột nhiên lâm vào kỳ động dục không kịp uống thuốc ức chế thì tìm đại người nào đẹp mắt một chút rồi làm một nháy* xong rồi lại tiếp tục cùng các bạn đi chơi.
*ý taehyung tức là tình một đêm 419 đấy =))
Thái độ dửng dưng của anh khiến mẹ anh càng không yên tâm, ngày càng sợ anh ở bên ngoài làm bừa, cho nên cương quyết đợi anh tốt nghiệp rồi lôi anh đi xem mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Trans} {Kooktae} Niềm vui ngoài ý muốn
FanfictionTác giả : Jdhdidjdbddy@weibo (Tên khó hiểu vl =]]) CP chính: Jeon Jungkook/Kim Taehyung Thể loại: ABO, tổng tài ngốc nghếch trung khuyển (công) x cường mỹ (thụ) , OOC nặng Bối cảnh: 419 thành real, 2 người có một baby rất đáng yêu T_T Tình trạng bản...