Đến khi Taehyung tỉnh lại thì đã sang ngày thứ ba, trong phòng đặc quánh mùi chất dẫn dụ, sau lưng anh đang dựa vào lồng ngực ấm áp của một Alpha, hô hấp của đối phương nóng rực phả vào vành tai của anh khiến Taehyung hơi đỏ mặt.
Dẫu cho vì giải quyết nhu cầu sinh lý trong kì động dục mà không cưỡng lại được, hơn nữa dù anh đã từng 419 với người khác nhưng đây là người đầu tiên ôm siết anh vào lồng ngực như vậy.
Anh trở mình quay mặt đối diện Alpha, từ đường nét cằm và môi làm anh nhận ra người này chính là thiếu niên ngồi bên cạnh anh trên máy bay, tuổi của hắn nói như vậy nhỏ hơn anh thì phải?! Lúc đó rõ ràng cảm thấy đây là một chàng trai non nớt sao lại sở hữu cơ bắp như vậy, mặt học sinh thân hình phụ huynh của hắn khiến anh thấy khó mà tin nổi.
Taehyung nhớ rõ hắn nói tên là Jeon Jungkook, anh nhìn khuôn mặt ngủ say dưới mắt còn có quầng thâm, lại hồi tưởng lại những hình ảnh trong ba ngày qua một màn khiến người ta mặt đỏ tim đập, cả hình ảnh đôi mắt sáng trong và dịu dàng của người này lại càng khiến anh mặt đỏ bừng xấu hổ.
Thật sự lúc bọn họ nhìn nhau, ánh mắt Jungkook dịu dàng đến mức khiến anh có đôi chút bị mê hoặc, làm giữa chừng đối phương bưng mặt anh lại, bắt lấy cằm, vẻ mặt hắn thành thật nhìn anh, nói với anh rằng: Tôi sẽ chịu trách nhiệm.
Trong khoảnh khắc chớp nhoáng đó, trái tim Taehyung bỗng giật thót, máu trong người như sôi sục, con đường sinh sản tự động mở ra khiến đối phương tiếp tục công phá thành trì cuối cùng hoàn thành đánh dấu.
Lúc này suy nghĩ cẩn thận Taehyung hơi sợ, đâu chính là được ăn cả ngã về không.
Câu nói đó chỉ là lúc đối phương chìm đắm trong tình dục không phải thật lòng mà thôi, tỉnh táo lại rồi sẽ ai đi đường nấy, không được, anh chợt bừng tỉnh, bị người lạ đánh dấu thực sự là chuyện kinh thiên động địa nếu để mẹ anh biết, nói không chừng đánh chết anh cũng là điều có thể, Taehyung phút chốc liền suy sụp, phẫu thuật bỏ tiêu ký mất bao nhiêu tiền nhỉ? Tiền anh tiết kiệm được có đủ chi trả không?
Nhân lúc đối phương còn ngủ say, anh cẩn thận đứng dậy, cảm thấy trên người rất sạch sẽ cũng không dinh dính khó chịu, xem ra là Jungkook sau khi hành sự đã giúp anh lau sạch rồi. Nhìn về phía cuối giường phát hiện quần áo của mình quá mức nhàu nhĩ không thể mặc được nữa, anh nhanh nhẹ cầm luôn quần áo của Jungkook đặt ở đầu giường rồi chột dạ chạy mất.
Taehyung cũng không biết tại sao anh phải chột dạ, chắc là do đi trộm quần áo chăng? Cũng có thể là vì ánh mắt của đối phương quá nóng bỏng khiến anh có cảm giác bọn họ thực sự yêu đối phương.
Anh cũng không biết lúc Alpha kia tỉnh dậy sẽ đối mặt với tình huống tình một đêm này như thế nào cho nên một là anh rời đi như trước giờ vẫn làm, hoặc là giả bộ ngủ đợi đối phương đi trước.
Nói trắng ra cả quá trình động dục anh hoàn toàn chỉ có hưởng thụ, được Alpha kia dịu dàng chăm sóc đầy đủ, nếu không phải đối tượng của anh là nữ giới nói không chừng Jungkook cũng là một lựa chọn tốt.
Ôm chặt balo trong ngực ra khỏi khách sạn phía bên ngoài đúng lúc đón nhận ánh mặt trời, chuyến du lịch lại tiếp tục như dự định.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Trans} {Kooktae} Niềm vui ngoài ý muốn
FanficTác giả : Jdhdidjdbddy@weibo (Tên khó hiểu vl =]]) CP chính: Jeon Jungkook/Kim Taehyung Thể loại: ABO, tổng tài ngốc nghếch trung khuyển (công) x cường mỹ (thụ) , OOC nặng Bối cảnh: 419 thành real, 2 người có một baby rất đáng yêu T_T Tình trạng bản...