Chương 27

3.7K 312 6
                                    

Taehyung nhận được điện thoại của mẹ Jeon thì cả người không vui.

Bên kia bày tỏ hy vọng muốn cùng ăn một bữa cơm, dù không biết bà xuất phát từ ý đồ gì nhưng Taehyung lập tức muốn từ chối, lại bị mẹ Jeon chặn lại, giọng nói mang sự cầu khẩn: "Dì cũng là vì bất đắc dĩ, lấy phận trưởng bối nhờ con vậy, gặp dì ăn một bữa cơm có được không?"

Taehyung trầm mặc một lúc, anh không thể cự tuyệt nổi.

"Dì à, cơm thì không cần, chỉ cần một ly cà phê là đủ rồi."

"Được được, tùy theo con, dì thế nào cũng được."

Hôm đó Taehyung dậy sớm, tắm rửa sạch sẽ, mặc áo sơ mi trắng quần jean, tóc chỉnh sửa một chút, thậm chí còn đeo kính, muốn tạo một vẻ bề ngoài trưởng thành một chút, nhìn trong gương chính mình chỉnh tề trong lòng lại bắt đầu hối hận.

Nói cho cùng, anh vẫn coi trọng cuộc hẹn gặp này với mẹ của Jeon Jungkook. Nhưng anh cũng không ôm bất cứ kỳ vọng nào, hơn nữa cuộc hẹn này nói không chừng là trận ác chiến liên quan đến kim bảo bảo.

Anh không hiểu rốt cuộc là anh còn mong đợi cái gì.

Ôm sự thấp thỏm trong lòng, Taehyung bước vào quán cà phê đã hẹn trước, lúc bước vào nhìn đồng hồ đeo tay, đến sớm hai mươi phút.

Nhưng anh không ngờ, mẹ Jeon còn đến sớm hơn, đã ổn định ngồi ở chỗ bên cửa sổ, cười vẫy tay với Taehyung.

Taehyung cố gắng tỏ ra thật tự nhiên cười đi tới bên cửa sổ.

"Một ly hồng trà cầm thiết, cảm ơn."

Phục vụ nhanh chóng bưng lên cốc trà còn bốc hơi, sau khoảng thời gian im lặng thì nên thưởng thức trà thật ngon.

Nhưng trong lòng Taehyung không bình tĩnh được, trên đường tới đây cơ hồ đã suy nghĩ đến hết mọi khả năng có thể, tự nói với chính mình không có gì phải căng thẳng, chỉ là gặp mặt mẹ Jeon thôi, xác định bảo bảo thuộc sở hữu, cũng có thể nói chuyện gặp Jungkook sau.

Rõ ràng đã chuẩn bị tâm lí nhưng không biết vì sao vẫn hồi hộp căng thẳng.

"Chào dì, con là Kim Taehyung." đứng lên gập người chào mẹ Jeon, nhưng do khẩn trương mà ghế bị đẩy ra sau tạo âm thanh không nhỏ khiến không ít người xung quanh chú ý khiến Taehyung thấy xấu hổ.

Mẹ Jeon cũng vội vàng đứng dậy kéo Taehyung ngồi xuống, vẫn cười nhẹ nhàng muốn để Taehyung bớt mất tự nhiên đi.

Bà rất hài lòng với Taehyung, hôm nay lần đầu gặp nhìn Taehyung lễ phép, tinh thần và dáng dấp hoạt bát hơn nữa còn trẻ như vậy đã nuôi con, hoàn toàn không hề kén cá chọn canh.

"Chào con, dì là mẹ Jungkook, dì cũng không nói nhiều nữa chỉ hy vọng Taehyung à, xin lỗi con, ta có thể gọi con như thế không? Hy vọng Taehyung có thể nghe ta nói, suy nghĩ thật kĩ."

Taehyung gật đầu, cầm tách trà lên nhấp một ngụm, muốn kiểm soát nhịp tim đang tăng vọt, nhắm mắt hít một hơi thật sâu.

A quả nhiên là điều gì đến cũng phải đến, tuy vào lúc này xem mẹ Jeon thật dịu dàng nhưng nếu đoán không sai câu tiếp theo của bà là muốn bao nhiêu tiền mới có thể giữ lại kim bảo bảo, sau đó yêu cầu mình cuốn xéo, quả nhiên nhà giàu quyền quý luôn là cùng một tác phong.

{Trans} {Kooktae} Niềm vui ngoài ý muốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ