AUTHOR'S NOTE:
HOLA! :) ako'y muling mag-uupdate. mwahahaa. sorry napo kung super late. may pinuntahan lang at inasikasong super importante. kasi basta. private na yun. anyways, ito na ang next update! last chapter nato at may epilogue pa :) mehehe. salamat pala po sa mga nag fan at nag vote ant naglagay ng WRONG TIMING sa RL nila. naappreciate ko po kayo :D lalo na yung mga nagcomment. hihih. mwamwa :*
CHAPTER 5
Huhuhu. Nasabi ko na yung feelings ko .. pero di ko man lang narinig yung sagot niya T___T. Malay mo gusto niya rin pala ako! dabaah? Sayang! syempre charot lang. Pero ouch nalang kung hindi mutual yung feelings namin. ang hiraaap :(
Nararamdaman ko na yung mga luha ikong papatak sa mga pisngi ko. And yeah, I ran until I reached my office.
* After 2 weeks *
" Mam, congratulations! "
" thankyou! :) "
"Anak! congratulations! "
" thanks mom, and dad! "
Siguro, nagtataka kayo kung bakit nila ako kinocongrats no ? eh kasi pinaextend ko tong shop. di na siya mini shop! malaki na siya! Syempre d naman agad agad by 2 weeks no! hahah. nung nakaraang buwan pa ko nagpapaayos.
At sabi ko nga, malaki na tong KURTY ICECRAM PARLOR . syempre, dahil malaki na siya, may mga ibang desserts narin kaming nilagay,. may mga mini cupcakes narin. pero syempre ang main menu tlga ay ang ICE CREAM :)
After ng ribbon cutting, Pumasok na ako sa office, at binuksan ko yung bago kong laptop.
HAHAHA. oo! bumili na ako ng laptop! syempre! 2 weeks na kaya akong walang laptop. hay nako. syempre pati yung PC pinalitan ko. para naman may gumamit naman na staffs ko or kung sino man jan. hahaha.
at syempre ang style naman ng sticker sa aking laptop ay icecream ^^. Syempeerrd. adik to eh. masarap kasi! try mo rin! :)
Mag-oopen na ko ng skype..
naalala ko..
yung last 2 weeks.
" Oo nga pala, d pako ready makita siya. baka online siya. hai "
pero wala naman din akong nagawa. inopen ko na yung skype. FACE YOUR FEARS.
Nung bubuksan ko na yung skype, syempre nakaconnect yun sa fb. edi may mga offline chats. GALING SAKANYA.
.
.
.
.
binasa ko syempre. pero may halong kaba..
** OFFLINE MESSAGES **
" Mandy, anjan kapa? bat nag-off ka bigla? "
" " Uii! mag-online ka ulit! " "
" Hai nako, kung ayaw mo, edi wala nakong magagawa. pero may iiwan akong mensahe. sana makita mo. "
" Alam mo ba mandy, nung sinabi mong mahal moko, nashock talga ako nun. Mabait ka. maganda, palatawa. You're am great girl. You're like an angel. Pero..
ito na.. ito na yung pero pero na yan eh. tsk.
" Pero di pa rin ako makapaniwala sa narining ko. gusto mo din pala ako. ANG SAYA KO :) "
gusto mo din pala ako.. HAAAA?! ibig sabihin?
" Simula palang nung una, Gusto ko na umamin nun eh. pero alam mo ba yung nakakatawa? parang palaging wrong timing. nako! hindi ako torpe ui! pero wrong timing tlga. "
BINABASA MO ANG
WRONG TIMING [kathniel]
Teen FictionIsang maikling kwento na pinapakita kung papaaano kung nafall ka sa isang tao , at hindi mo na matago pa ang iyong nararamdaman, at sinubukan mong umamin, pero palaging wrong timing?!! ang sarap sabunutan ng tadhana no? pero ganito yun eh.. haii.. p...