Pumasok kami ni Kurt sa loob ng mini ICP.
" wow, ang kyut naman! :3 " - Mandy
" haha. nagustuhan mo? :)) " - kurt
" oo! ang ganda kaya! :) " - mandy
ang ganda naman nitong mini ICP! eh bat maganda? eh pano po pink yung backgrouuund/! :) tapos ang mga upuan, mga icecream cones! :) ang kyuuut! may mga frames ng icecreams. with different flavoors! :) yumyumyum! :)
pero.. may isang bagay lang talagang nagpadalwang isip sakin eh..
" Kurt, bakit may mga hello kitty dito? O.o "
" ahh. yan ba? ala-ala ko yan mula sa aking yumaong mommy. bata opalang kasi siya mahilig na siya sa hello kitty kaya nag-isip isip ko, maglagay ng hello kitty dito :) "
ahhh. akala ko naman kung ano na! Psdfghjk. pero masyadong gay naman kung sakanyan too
-__-.
at ang isang m,inuto, dalwa tatlo, apat, limang minuto na ang nakalipas, walang nagsasalita
-____- dugdugdugdug.
"mandy, alam mo bang para sayo tlaga to? "
L..O..A..D..I..N..G...
ano raw? para sakin? O___O para sakin to??
" Tlga? oy! baka niloloko mo ko ah upakan kita jan eh! haha! "
dugdugdugdugdgu. kinakabahan ako at the same time umaasa akong tama yung pakarining ko. pero AS If naman. bat naman niya ako bibilihan nito? sus.
" Gift ko to dayo. remembrance" .. seryoso ang mukha ni kurt.
" Wooow! di nga? sure ka? tlga? tlga? edi may business na tayo kurt! :) yippeee"
" Hindi, sayo lang yan. binili ko ltga to para sayo.. para sayo lang yan.. remembrance."
REMEMBRANCE? huh?
" remembrance? bakit? "
" babalik na ako sa maerika next month. kaya gift ko sayo. tsaka, nagkasakit kasi si papa kaya babalik ako kasi maliban sa mga stepsisters at mother ko, ako nalang ang inaasahan niya.."
OUCH. babalik na siya sa amerika? bat parang biglaan naman? :((
" Para kahit papano, maalala mo na may nakilala kang KURT. na KAIBIGAN mo. at para maalala mo ako na naging parte din ako ng buhay mo :) ang lalim no? hahaha. "
" bat biglaan naman? " - mandy
" Biglaan din ang pagkasabi sakin eh "
" Alam mo kurt, hindi ko alam kung matutuwa ako o malulungkot."
" bakit?"
" matutuwa kasi may sarili na akong mini ICP, malulungkot kasi aalis kana. :( "
" ano kaba! skype nalang tayo! tsaka babalik padin naman ako ng pinas! hahahha. cheer up! next moonth pa naman yun! " -- kurt.
" sabagay,. sulitin natin ang natitirang isang buwan! :) "
* pagkalipas ng 4 years at 11 months *
MAg-isa nalang akong nagpapatakbo nitong mini ICP ko. na pinangalanan kong KURTY ICE CREAM SHOP. eh pinaghalong name namin. baduy ba? haha!
nung 1st month na pagbukas nitong icreamparlor, eh mag ka sosyo ( XOXO ) kami sa business nato. eh kinailnagan na niyang umalis nun eh. naka move on narin ako.
BINABASA MO ANG
WRONG TIMING [kathniel]
Fiksi RemajaIsang maikling kwento na pinapakita kung papaaano kung nafall ka sa isang tao , at hindi mo na matago pa ang iyong nararamdaman, at sinubukan mong umamin, pero palaging wrong timing?!! ang sarap sabunutan ng tadhana no? pero ganito yun eh.. haii.. p...