Reylo short fic | Drown ๑

204 3 2
                                    




If this love is an ocean. Baby, drown me.

ถ้ารักครั้งนี้เป็นดั่งมหาสมุทร ที่รัก จมฉันลงไปสิ





นานมาแล้วมีเรื่องราวเล่าขานถึงตำนานของตระกูลเศรษฐีชาวประมงชื่อดัง ว่าเมื่อเวลาวนเวียนมาบรรจบครบ100ปี จะมีครึ่งมนุษย์ที่มีสายเลือดเทพเข้มข้นกำเนิดมาเพียงหนึ่ง ดั่งพรของเทพแห่งท้องทะเลได้ให้ไว้กับเหล่าตระกูลประมงเก่าแก่ที่นับถือทั่วน่านน้ำ ราวกับเป็นสิ่งล้ำค่า บางตระกูลเลี้ยงดูให้การศึกษาเป็นอย่างดี แต่ไม่ใช่กับทุกตระกูลเมื่อวันเวลาผ่านไป บ้างทายาทผู้โชคร้ายถูกกล่าวหาว่าเป็นอสูร ถูกจองจำกักขังไว้ตั้งแต่ยังแบเบาะ ดีไม่ดีอาจถูกสังหาร ทว่ายังมีสนธิสัญญารักษาสายเลือดอันล้ำค่าเหนี่ยวรั้งไว้ สัญญากล่าวว่า





เพื่อรักษาคงไว้ซึ่งเทพในร่างมนุษย์ ทายาทจากแต่ละตระกูลจักต้องแต่งงานกันเมื่อถึงเวลาอันสมควร





เป็นที่มาของโศกนาฏกรรมความรักที่เกิดซ้ำๆเมื่อครบร้อยปี





โศกนาฏกรรมแห่งความรักที่น้อยครั้งจะจบลงราวกับเทพนิยาย





ดังเช่นครั้งนี้








ปลายนิ้วเรียวชุ่มของเหลวสีใสลากไล้ไปบนพื้นหินแห้งเกิดเป็นลวดลายสมดั่งใจเด็กสาวผู้วาด เสียงใสฮัมเป็นทำนองเพลงกล่อมเด็กเพลงเดียวที่เธอเคยฟังมาทั้งชีวิต พลันเสียงดังเปาะแปะคลอเสียงคลื่นซัดสาดและความชื้นจากภายนอกพัดผ่านร่างดึงความสนใจจากเธอ เรย์ลุกขึ้นจากพื้นหินที่เธอนั่งจนอุ่น ตรงไปที่ช่องระบายอากาศห่างไปไม่กี่ก้าว มือเรียวเอื้อมไปเกาะขอบล่างช่องระบายอากาศ เขย่งขึ้นจนระดับสายตาพ้นกำแพงทึบ เผยให้เห็นต้นไม้รกชัฏและดอกไม้ป่าสีสดที่อยู่ภายนอก ใบของพวกมันพริ้วไหวเพราะหยดน้ำจากท้องฟ้าพร้อมสายลมอ่อน ไม่มีแสงแดดสดใสในวันนี้ มีเพียงความสว่างสีหม่นๆในวันที่ฝนตก เสียงฝนและความชุ่มช้ำที่ตาเห็นทำสะท้านไปทั้งร่าง เธออยากสัมผัสเม็ดฝนเหล่านั้นด้วยร่างกายของเธอเองสักครั้ง





Star wars fan fiction café & barOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz