whiskey vanilla colaHead on your shoulder, tattoo of my name
Remember it all like yesterday
ปากกาลูกลื่นคุณภาพดีลากตวัดบนกระดาษเนื้อเนียนเป็นลายเซ็นดูอ่อนช้อยขัดกับภาพลักษณ์โฉบเฉี่ยวของประธานบริษัทหญิงคนแรก เรย์ เคโนบี เธอพึ่งรับตำแหน่งมาได้ไม่น่าหลังจากพ่อของเธอเห็นแล้วว่าเธอเหมาะสม เมื่อเอกสารฉบับสุดท้ายถูกเซ็น เธอปล่อยปากกาพลางทิ้งตัวลงกับพนักพิงด้วยความอ่อนล้า ยังมีเวลาอีกสักพักก่อนประชุมกับบอร์ดบริหาร มือบางปลดกระดุมเม็ดบนออกเพราะความอึดอัดเผยให้เห็นรอยสักบนเนินอก ถ้านี่จะนับเป็นความผิดพลาด มันคงจะเป็นความผิดพลาดที่เธอชอบที่สุด
Ben
ปลายนิ้วไล้บนตัวอักษรเบาๆ เธอค่อยๆหลับตาลง
.
.
.
22.26 p.m.
เสียงเพลงมันส์ๆดังอึกกระทึก เหมือนอย่างคลับทั่วๆไป Jill's ถูกประดับด้วยแสงไฟหลายสีเคลื่อนไหวไปมาชวนให้นักท่องราตรีมัวเมาไปกับมัน เด็กสาวคือหนึ่งในนั่น เรย์นั่งนิ่ง สบตากับผู้ชายคนหนึ่งด้วยความหลงใหล เขาและเธอดูเป็นคนแปลกหน้า แต่บางอย่างบอกว่าทั้งคู่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ภายในร้านจำกัดอายุที่ผู้คนมากมายเคลื่อนไหวไปตามเสียงเพลง เธอนั่งอยู่ตรงนี้แทนที่จะท่องหนังสืออยู่ในห้องพักตามที่ได้บอกพ่อไว้
แสงสะท้อนไหววูบในดวงตาของเขา ใบหน้าของเบนแฝงความอ่อนโยน
เธออมยิ้มอย่างขัดเขิน
22.57 p.m.
"เบนน" เสียงยานคางจากเด็กสาวดังประท้วงแรงลากจากคนที่เดินนำ เธอยังอยากนั่งต่ออีกนิด ทำไมเขาถึงขัดใจเธออยู่ได้