Chương 2

735 59 3
                                    

Tiêm Vân dừng xe trước ánh mắt trầm trồ của mọi người , bình thản bước xuống , tiện kéo hắn xuống cùng .
- Vào , chọn đồ ngươi thích , thẻ đây . Xong gặp ta ở ở quán xxx tầng 4.
Đưa thẻ tín dụng màu đen cho Vong Cơ , xong lạnh lùng ném chìa khoá xe cho bảo vệ
- Vâng
Vong Cơ tay nắm chặt thẻ , ánh mặt luôn đặt trên người y
Không quan tâm , y bước vào TTTM bỏ mặc hắn đứng ngoài nhìn bóng lưng của y . Vong Cơ giật mình , hoàn hồn lại vội vàng theo chân y .
Trong TTTM , mọi người ngỡ ngàng trước vị nam nhân thần bí không kém phần sang trọng này . Y đi đến đâu , thu hút ánh nhìn đến đấy .
Dừng lại trước một cửa hàng thực phẩm sạch , lướt qua bảng giá thực phẩm , y cười mỉm . Tiêm Vân y không bao giờ thiếu tiền !
Lựa chọn mãi không được , Tiêm Vân quyết mua hết toàn bộ các thứ trước sự kinh hãi của người qua đường . Không dừng việc đó lại , y đi qua tiếp mấy cửa hàng cũng mua sạch sẽ như cửa hàng đầu tiên .
Từ xa , có một bóng của vị thiếu niên trung học , mái tóc nâu bóng mượt , đôi mắt đen lấp lánh , dáng người thon nhỏ đứng nép vào một vị nam nhân cường tráng khác . Vị thiếu niên kia giật mình , nhìn kinh hãi nhìn Tiêm Vân , y đang nhìn qua đây .
Tiêm Vân nhếch mép lòng thầm nghĩ " xuyên không giả ? Thật tầm thường !"
Y đi qua vị thiếu niên kia , nói nhỏ :
- Xuyên không giả mà dám đặt chủ ý lên ta , muốn chết ?
- Phong ,em sao vậy ? Có gì không ổn ư ?
Vị nam nhân bên cạnh Lưu Tiếu Phong kia , lo lắng nhìn thiếu niên mình thương đang run rẩy , nép vào người mình .
- Em ổn , không sao đâu Hàn !
Lưu Tiếu Phong kia đỡ tay hắn đứng dậy , trong lòng rối mù .
[ hệ thống , sao người kia biết ta là xuyên không giả ? Không lẽ .... ]
[ Kí chủ , tốt nhất đừng động vào ngài ấy , khi gặp càng phải tránh xa ra . Ngài ấy không đơn giản như kí chủ nghĩ đâu ! ] nghe xong câu nói của hệ thống , Phong giật mình , ngay cả hệ thống cũng sợ , rốt cuộc đó là ai ?
Hệ thống biết kí chủ của mình muốn hỏi gì , đành phá lệ tiết lộ chút ít về ngài ấy . Mong lần sau vị kí chủ này sẽ không động đến ngài ấy nữa .
[ Kí chủ , ta chỉ có thể nói rằng : Vị kia , kí chủ có thể coi ngài ấy là Chủ Thần , ( còn hơn Chủ Thần ) Thiên Đạo của vị diện này , trong mắt ngài ấy vị diện này chỉ là một thứ nhỏ nhoi mà thôi .]
Lưu Tiếu Phong khiếp sợ , nhìn dòng chữ hệ thống hiện lên . Cậu ta còn tưởng rằng y biết về mình là do hệ thống đấy cao cấp hơn , ai ngờ rằng ....
.
Về phía của Vong Cơ , hắn nhìn thấy tất cả những gì vừa diễn ra ở chỗ y từng đi qua . Trong ánh mắt khẽ loé một tia kinh ngạc rồi biến mất không dấu vết , rồi bỏ đi đến một cửa hàng khác xa nơi này . Hắn không muốn nhìn thấy kẻ được y chú ý tới , trông thật xấu xí .
Đông Phương Tiêm Vân , y chỉ được nhìn hắn , ngắm nhìn hắn . Còn lại đều phải chết .
Suy nghĩ đấy khiến Vong Cơ càng ngày càng bị hắc hoá , nguyên nhân thì vẫn dửng dưng như không có gì . Hắn tiếp tục đi theo y , với một khoản cách xa tầm 200 mét , mỗi lần đều giả vờ như vô tình gặp nhau trong tiệm .
Tiêm Vân y trong lòng khẽ cười , biết tên nhóc kia đi theo mình cũng không nói gì ra , mặc kệ tên nhóc kia . Bước chân vào cửa hàng ngọc thạch , trên tầng 2 bỗng hệ thống hiện ra bảo y đi vào thu thập ngọc thạch để làm điểm tích phân , có thể đổi đồ khi cần thiết .
[ Chủ Nhân , bên trái ngài có gian hàng ngọc thạch có điểm tích phân khá cao .]
Đông Phương Tiêm Vân đi theo lời chỉ dẫn của hệ thống , bảo ông chủ cho mình xem ngọc thạch . Vị ông chủ kia thấy cách ăn mặc trên người y là đồ có tiền liền đồng ý , lôi trong giá ra một khay ngọc thạch .
Tay lướt qua tất cả các ngọc thạch trước mặt , mày kẽ nhíu lại , thật mỏi đâu . Ra lệnh cho hệ thống mở kĩ năng càn quét .
-Hệ thống , mở kĩ năng càn quét đi , quét toàn bộ các gian hàng trong bán kính 500 m2 .
Theo lời của chủ nhân mình ,  tất cả các tích phân trong ngọc thạch bị lấy hết không chừa một cái nào .
[ Chủ nhân , tổng là 800.378.000 tích phân . ]
Ra khỏi cửa hàng đấy , y đi qua các gian hàng thiết bị công nghệ , nhướn mày quyết định đi vào xem .
Nhìn chằm chằm vào thiết bị di động nhỏ gọn nằm trên kệ , y thắc mắc hỏi hệ thống .
- Ngươi nghĩ cái này làm được gì ?
[Chủ nhân , thiết bị này sạc bằng năng lượng mặt trời , và có thể nghe gọi cho mọi người . ]
Theo ánh nhìn của vị khách trẻ , nam nhân chủ quán nhìn theo thấy đôi tai nghe nhỏ nhỏ , cười thầm .
- Cậu muốn mua đôi này ? Giá nó khá cao đấy !
Nghĩ rằng vị khách kia sẽ trả giá ai ngờ lại đưa cho anh thẻ tín dụng đen . Cầm chiếc thẻ đấy mà lòng của vị nam nhân lạnh run lên , loại người dùng thẻ bạch kim đã khủng bố rồi , huống chi thẻ đen này nữa ? Người này rốt cuộc là ai ?
Tạm gác suy nghĩ của mình sang một bên , nhanh chóng gói đôi tai nghe đen trắng cặp vào trong hộp . Quẹt chiếc thẻ mà vị khách đưa .
Tiêm Vân nhìn trước thẻ trong tay mình , lại ngẩng lên nhìn chủ hàng , khó hiểu vì sao nam nhân đấy lại trở nên sợ hãi như vậy ?
Mặc kệ !
Ước lượng thời gian bây giờ , y ung dung bước lên tầng 4 nơi y hẹn gặp cậu nhóc kia . Trên đường đi , chẳng may Tiêm Vân va phải một cặp nam nữ giàu có , cô gái hình như có thù với y liền lớn tiếng trách móc nặng nề .
- Mắt ngươi để đâu vậy ? Ngươi làm hỏng bộ váy của ta rồi ! Có biết nó bao nhiêu không ? Mà nhìn ngươi có cái vẻ như thế này chắc cũng chỉ bò lên giường người khác thôi nhỉ ? Hay như thế này , theo ta một ngày , ta bỏ qua .
Gương mặt y không cảm xúc , né người tránh đi . Nhưng người bên cạch cô ả không dễ gì bỏ qua một người có gương mặt yêu nghiệt như vậy .
- Chỉ cần nói một câu có , tao sẽ bao hết cho mày , chỉ cần thoả mãn tao là được đồng ý không ?
Vong Cơ đứng phía sau , sắc mặt khó chịu hắn thật sự muốn giết cẩu nam nữ kia a ~
- Ca , em đói - hắn lại gần y , dùng giọng mũi của mình làm nũng
Đông Phương Tiêm Vân nhướn mày , bế hắn lên đi qua đôi nam nữ kia .
Y không hề để ý rằng , Đông Phương Vong Cơ quay lại toả sát khí với đôi cẩu nam nữ đã buông lời nhục mạ người của hắn .

Mạt thế mê người [Mạt thế]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ