Sáng ngày 9 tháng 5 năm 2010
Tiếng chuông điện thoại văn minh vang lên khắp căn nhà sang trọng , vị nam nhân nằm trên chiếc giường kingsize màu đen huyền ảo khẽ chợp mắt .
- Quả nhiên , ta xuyên qua ' Mạt Thế xoay người '
Tiêm Vân , vị nam nhân ảo não , lắc đầu ôm trán , đôi đồng tử loé sáng .
Khẽ động một vòng , y đi đến trước tủ sách nâu sẫm . Bàn tay trắng nõn hiện lên các mạch máu xanh tím lướt nhẹ qua các quyển sách được xếp ngăn nắp trên giá , bàn tay ấy dừng lại ở một quyển đã dính đầy bụi bẩn . Rút quyển ra được nửa , tủ sách kia chuyển động , để lộ ra một lối đi nhỏ . Tiêm Vân cười nhẹ , lòng cảm thán " thật không ngờ " .
Đôi chân trần trắng muốt đi vào căn hầm kia , rồi cả người y đi vào . Y tỏ vẻ cũng khá ngạc nhiên , trong căn hầm kia lại có thứ y muốn , thứ kia mạnh mẽ cuốn hút khiến những sợi tinh thần lực của y hưng phấn . Sờ các viên tinh thạch đang toả tia sáng đen xanh quỷ dị kia , Tiêm Vân biết đó là thứ khởi nguồn cho mạt thế, thứ khiến nhân loại rơi vào những vòng luân hồi không hồi kết , thứ khiến nhưng nhân loại thành một con người khác , khiến họ phải lột chiếc mặt nạ giả tạo kia .
[ Tingg ! Hệ thống 0903 xin chào ký chủ , hệ thống là do thiên đạo gửi xuống . Thiên đạo muốn ký chủ dùng khả năng của mình để tạo ra những nhân loại hoàn mỹ , để làm vương cho thế giới mới ]
- Thiên đạo ? Chỉ là một cái thiên đạo nhỏ nhoi mà muốn điều khiển ta ư ?
Tiêm Vân cười khẩy , trào phúng cực độ
[ Ký chủ , xin ngài đừng giận , thiên đạo vì thế nên cũng bỏ khả năng OOC trên người ký chủ , ngài có thể làm mọi thứ mình thích , mọi thứ !] giọng hệ thống chắc chắn
Tiêm Vân , lướt nhìn hệ thống , cười nhẹ .
- Mở cho ta bản thông tin , ta muốn xem xem ta xuyên vào vị cường lực nào trong đây
[ Thông tin ký chủ :
Tên : Đông Phương Tiêm Vân
Tuổi : 23
Ngày sinh :09/03
Thuộc tính :0
Vũ lực : 150/100
Trí lực : 95/100
Sắc : 100/100 ( yêu cnm nghiệt )
Thân phận : Gia chủ Đông Phương , Kẻ tạo ra nhân loại hoàn mỹ
Tích phân : ???
Kỹ năng : ???
Vũ khí :???
Năng lực :???
Nhân loại được tạo :0
Kết luận : ký chủ là yêu nghiệt rồi , bây giờ chỉ cần mở hết các ô thôi ]
Tiêm Vân nhìn bảng thông tin nhíu mày , có vẻ đang định nói gì đó thì tiếng chuông văn minh vang lên
- Tiêm Vân , cậu đến đây ngay cho tôi . Vác cái bản mặt của cậu đến đây ngay !
Tiếng hét vang vọng khắp căn nhà sa hoa , đôi mày của y lại càng nhíu chặt
-Không .
Chỉ một chữ y đã khiến người bên kia câm nín . Chưa để người bên kia phản ứng , y đập luôn chiếc điện thoại .
Ra khỏi căn hầm kia , y thở ra một hơi dài , trong lòng .... thật khó chịu .
Cộc ...cộc
Tiếng gõ cửa xuất hiện , Tiêm Vân mở cửa ra . Thứ khiến y bất ngờ lớn là người đứng sau cách cửa là một bé trai , đúng là một trai đấy .
Bé trai kia như thể rằng rất quen thuộc với y , chạy lại ôm lấy chân y , động tác vô cùng thân thuộc nhưng nó lại khiến y đau . Giật mình , Tiêm Vân cúi xuống nhìn chằm chằm cậu bé kia , " lần đầu tiên , có người có thể làm đau ta " .
- Đứa bé , ngươi từ đâu vậy ?
Tiêm Vân vừa nói xong , sức ép ở chân y càng lớn
Đứa trẻ kia ngửa đầu lên , ánh mắt sắc lạnh , vô hồn nhìn thằng vào đôi đồng tử tuyệt sắc của y . Như thể muốn bóp chết y ngay tại đây.
Tiêm Vân cười nhẹ
-Muốn theo ta không đứa bé kia , trả có hay không ? Cấm im lặng !
Giọng nói lạnh lẽo cực độ , đứa bé kia định gật đầu nhưng nhớ lại Tiêm Vân cấm im lặng nên chỉ nói có một tiếng rồi im thít .
-Hảo , giờ thì vào nhà đi , đừng đứng trước cửa nhà ta !
Tiêm Vân cũng không quên lời nói của hệ thống 0903 kia đâu , đây quả là nhân loại dâng đến miệng sao không bắt lấy chứ !
- Tên gì ?
Đứa bé kia ngại ngùng , lắp bắp " lần đầu tiên có người hỏi tên hắn "
- Không có , ta không có tên
Tiêm Vân nhíu mày , không có tên ư ? Lần đầu y gặp trường hợp thế này .
- Đã theo ta thì phải có tên , vậy thì lấy họ Đông Phương của ta và tên là Vong Cơ .
Tiêm Vân lạnh lùng , thốt ra cái tên . Đứa bé kia không Vong Cơ nhìn y , đôi mắt có một tầng hơi nước , có lẽ hắn đã rung động .
Dẫn hắn vào nhà , y cho Vong Cơ mình vào tắm , rồi tự mình mặc quần áo cho hắn . Đôi bàn tay trắng muốt , mịn màng lướt qua từng tấc thịt trên người hắn , Vong Cơ cảm tưởng muốn thao y , thao chết người trước mặt .
[ Tinh ! Ký chủ ngài có nhiệm vụ , ký chủ ? ]
- Mở bảng nhiệm vụ ra cho ta , và gọi ta là chủ nhân .
Tiêm Vân khó chịu , Thiên Đạo kia , có ngày ta sẽ huỷ diệt cái thứ chết tiệt kia .
Vong Cơ đứng một bên , nhìn vẻ mặt cau có của y mà cảm thấy lòng ấm áp lạ thường . Để một tay trước ngực , tự hỏi mình có bệnh ?
[ Nhiệm vụ :
1.Thu Thập vật tư , chuẩn bị cho người ngài tạo ra .
2. Đào tạo Vong Cơ thành nhân loại mạnh nhất .
3. Nhận nuôi một thú sủng .
Chủ nhân , ngài có thể mở được thương thành nếu hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên của mình ]
Giọng hệ thống lấy lòng , nịnh nọt y .
Tiêm Vân nhìn sang bên cạnh , tay xoa đầu hắn hỏi
- Đến TTTM với ta không ?
Hắn nhìn y , nhẹ giọng có một tiếng
- Đi !
Tiêm Vân cầm tay Vong Cơ dẫn đến gara xe , chọn lựa một con xe đi sao cho thoải mái nhất rồi mới bảo hắn lên . Mẫu xe y chọn là Lamborghini Aventador S vàng tươi bắt mắt người nhìn .
Vong Cơ nhìn mà ngạc nhiên , " y không hề đơn giản như ta nghĩ " . Nhìn lại mình , hắn thở dài . Tiêm Vân như có vẻ chú ý đến hắn , liền quay lại nhướn mày nhìn .
- Không có gì đâu .
Hắn giật mình , nói nhỏ .
________________________
Ta viết đến đây thôi , bí ý tưởng rồi . Trong văn án ta cũng nói rõ rồi , ta là lần đầu viết đam mỹ mạt thế , nên không biết có hay không . Vì đây là đứa con tinh thần của ta nên ta mong các ngươi xem xét không thì chê bai cũng được . Ta có sai đoạn nào hay không hay thì nhắc ta một tiếng !
Phiền các ngươi rồi !