Chương 2: Hắc Đạo Không Hảo Ý (2)

68 12 8
                                    

Trước cổng bệnh viện khoa sản, à đúng rồi là khoa sản nha! Không lừa mọi người đâu.

Vân Khởi Lam cả người tàn tạ, máu me đầy mình áo quần rách rưới, chân đi cà dắt lết vào bệnh viện.

Rất nhanh có y tá chạy ra đỡ, đem Vân Khởi Lam đi cấp cứu.

Vân Khởi Lam nhân lúc này liền bất tỉnh nhân sự tiếp thu cốt truyện.

Đây là truyện Hắc Bang, trọng sinh báo thù.

Nữ chính là Hàn Ly, nam chính là Tống Mạt.

Nữ chính Hàn Ly là nhân vật trọng sinh, Hàn Ly kiếp trước là một tiểu thư sống trong nhung lụa, sung sướng, chưa trải việc đời, tính cách kiêu ngạo, hống hách, sau lúc 18 tuổi gia đình bị phá sản, ba bị giết còn mẹ thì điên điên khùng khùng, còn người anh thì biệt tăm biệt tích.

Vì sống trong nhung lụa đã quen, nay không còn sự bao bộc của gia đình, sống trong tuyệt vọng sợ hãi, và lâm vào xa ngã, ăn chơi nghiện ma túy đủ điều, vì muốn sống sung sướng mà không ngần ngại bán thân, giết người, cướp của.

Hàn Ly cứ như vậy cho đến khi 20 tuổi, cô ta vướng vào một vụ làm ăn của hắc đạo, hai bên giằng co nhau, Hàn Ly vô tình cứu phải Vân Khâm mà suýt chết.

Vân Khâm vì có tính cách có ân ắt phải trả, có thù ắt phải báo, cho nên thu Hàn Ly về trướng.

Hàn Ly đem lòng yêu Vân Khâm, nhưng Vân Khâm lại không biết, trong một vụ làm ăn Hàn Ly chết, tại vì không nghe lời Vân Khâm dặn, chạy đi làm việc riêng của mình, bị địch bắt làm con tin cùng em của Vân Khâm, là Vân Khởi Lam, cũng là nguyên chủ.

Vân Khâm bắt buột phải hi sinh một người để cứu người còn lại, tất nhiên Vân Khâm sẽ lựa chọn cứu nguyên chủ.

Hàn Ly chết mang theo thù hận, trọng sinh lúc cô vừa 17 tuổi, Hàn Ly biết nguyên do tại sao gia đình cô bị phá sản cho nên tìm cách để gia đình được bình yên, sau đó Hàn Ly đợi đến ngày, đợi đến ngày mà cô ta cứu Vân Khâm, tại thời điểm đó, Hàn Ly không cứu Vân Khâm mà cứu kẻ bên địch là Tống Mạt, tử địch của Vân Khâm, thế lực hắc đạo hùng mạnh.

Hàn Ly từng bước, tường bước trả thù, mà mục tiêu đầu tiên chính là nguyên chủ, do có ký ức kiếp trước nên Hàn Ly rất có ưu thế trong việc nắm bắt nhược điểm và thời cơ của đối phương.

Hàn Ly lấy được lòng tin của Tống Mạt, lợi dụng lòng tin của Tống Mạt, bảo bản thân bị nguyên chủ bắt nạt, muốn đòi lại công đạo, sau lại vô tình lộ ra vài điều cơ mật của nguyên chủ.

Nguyện chủ không hiểu sao, dạo này cứ hết lần này đến lần khác điều gặp những chuyện bất trắc, trong lòng sớm đã có phòng bị, nhưng lại không ngờ rằng, lại bị người yêu lừa một vố, chuốc thuốc ngủ, sau khi tỉnh lại thì thấy Hàn Ly, Hàn Ly cho người cắt đứt gân chân, gân tay của nguyên chủ, tiêm ma túy vào người nguyên chủ, lại cho người đánh đạp nguyên chủ, sau lại ném nguyên chủ vào một gốc xó xỉnh nào đó.

Nguyên chủ chết, anh của nguyên chủ tất nhiên sẽ rất tức giận, tra ra được người đứng sau là Hàn Ly, cho người đi giết Hàn Ly, tuy nhiên Hàn Ly lúc này đã lấy được lòng của Tống Mạt, hắn ta làm sao có thể để cho người mình yêu bị bắt nạt được, cho nên hai bang phái của Tống Mạt và Vân Khâm nổ ra chiến đấu kịch liệt, nhất định phải kẻ sống ta chết một dạng.

Boss phản diện? Mau mau để lão nương công lược!Where stories live. Discover now