Chương 12: Án mạng

4.2K 488 32
                                    

"Á——!"

"Có người chết!!"

Sawada Shinya đang ngủ nghe thấy tiếng kêu miễn cưỡng mở mắt ra. Cô ôm chặt Reborn, bất mãn:

"Giết người cái gì..."

"Để em đi xem." Gokudera ngáp một cái, lục tục đi ra ngoài. Một lúc sau, hắn trở lại, nằm ngửa ra ghế nhắm mắt ngủ tiếp: "Có một người chết..."

"Ồ, người chết à..." Yamamoto lật người, tiếp tục ngủ.

"Cực hạn kệ đi..."

"Đừng làm ồn đến Lambo-san.."

Vì thế, trong khi đám đông còn đang tập trung lại vì vụ giết người trên biển, người nhà Vongola vẫn đang nằm trên ghế dài thảnh thơi hưởng thụ gió biển.

Shinya: "Hình như khá muộn rồi đấy..."

Tsuna: "Ngủ tí nữa đi chị."

Shinya: "Đám kia ồn ào quá.."

Gokudera: "Để em làm cho chúng câm miệng!" *Cầm bom định đứng dậy*

Shinya: "Ngừng ngừng! Kệ họ làm ồn đi!"

Conan cúi đầu tìm kiếm bằng chứng, thi thoảng lại liếc về phía ô che. Khi thấy đám người Shinya vẫn còn ngủ, hắn cười.

Bi thương đến thế.

"Cậu ấy vẫn lạnh nhạt như vậy..."

"Sao? Không đi tìm vật chứng nữa mà than vãn tình cảm sao?"

Conan liếc nhìn Haibara, không phản bác, quay đầu đi dọc bờ biển:

"Thôi, dù sao..."

Cũng chẳng quay lại được...

.
.
.

Italy

Xanxus ném li rượu đỏ vào đầu Squalo, bất mãn:

"Cái này mà là đồ ăn à!"

"Rác rưởi Boss!" Squalo gắt lên: "Đừng có động tí là ném ly lên đầu tôi nữa!"

"Shi shi shi lũ dân đen~" Bel cười khúc khích: "Thế khi nào mới về Nhật Bản?"

"Tôi muốn về ngay bây giờ." Mammon xiết chặt nắm đấm: "Nhưng mà tiền vé máy bay..."

"Voi!!" Squalo ném bình hoa lên đầu của Mammon: "Ngu xuẩn! Tiếc tiền thì đừng than vãn!"

Trong lúc cả đám còn đang ồn ào cãi nhau, bỗng dưng 'tinh!' một tiếng, điện thoại sáng lên. Cả lũ ngừng lại vài giây, sau đó mở điện thoại ra.

Không khí bỗng dưng trầm mặc lên, một giây sau, Bel cười quái dị:

"Shi shi shi~ Thời tiết đẹp đấy."

"Hôm nay hình như đến hạn tăng tiền lãi suất.."

"Đã lâu không luận bàn với thằng nhóc kia rồi. Danh hiệu Kiếm Đế kia chỉ có thể là của tôi!"

"Rác rưởi!" Xanxus tiếp tục ném cả chai rượu đi: "Mau sắp xếp!"

Trên màn hình điện thoại, tin nhắn của Reborn đặc biệt bắt mắt.

[Reborn]: Một ngày đẹp trời với rừng đào <Image>. Biển thật đẹp <Image>.

Thiếu nữ đắm chìm dưới biển hoa đào màu hồng và ánh nắng buổi sáng nhu hoà đẹp đẽ. Cũng ở cạnh biển khơi, người con gái ấy ngửa đầu lên trời như cánh bướm muốn bứt phá xiềng xích để vọt lên trời cao.

——Cũng như chính bản chất của cô ấy. Một cánh chim hùng ưng mạnh mẽ và đơn độc.

[KHR+Conan] Chờ Đã, Thiết Lập Không Đúng! (BG/NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ