"Chị Shinya!" Gokudera không biết từ đâu nhô ra, hưng phấn nói: "Juudaime đã bảo rằng mọi người muốn tổ chức party ở Kanagawa, chị có muốn đi cùng không ạ?!"
"Kanagawa...?" Shinya nghĩ nghĩ, gật đầu: "Được. Khi nào thì đi, Hayato?"
"Ngày mai ạ!" Hắn đứng thẳng người, hai con mắt loè loè loé sáng: "Chị không cần chuẩn bị thứ gì đâu, tất cả đã có em lo!"
"Một mình em sao...?" Shinya ngạc nhiên: "Không thành vấn đề chứ?"
"Tất nhiên là không ạ!" Hắn tự mãn: "Không có chuyện gì em không làm được! Tất cả là vì lợi ích của chị—của Juudaime! Em là trợ thủ đắc lực của ngài ấy mà!"
Shinya bừng tỉnh đại ngộ. Gokudera Hayato là trung khuyển mà? Mà bản thân cô lại là chị gái của Tsuna nên cậu nhóc này muốn giúp là phải. Vì thế, cô vươn tay xoa đầu hắn, cười:
"Phiền em rồi, Hayato."
"Không thành vấn đề!"
Đang lúc hắn còn muốn nói gì, điện thoại đã đổ chuông. Nhìn màn hình điện báo [Xương Bả Vai], hắn cười dữ tợn làm lơ.
Tiếp theo lại là cuộc gọi của [Juudaime], hắn quỳ lạy xin lỗi...trong tiềm thức, bên ngoài vẫn là vẻ bình tĩnh (?) như thường ngày.
Shinya thấy hắn không nghe máy, thắc mắc hỏi:
"Sao không nghe máy vậy, Hayato?"
"Không có gì nha chị!" Hắn cười lấp liếm: "Họ gọi lộn số..."
"I need your love, i need your time,..."
Gokudera nghiến răng nghiến lợi cúi đầu tính tắt nguồn điện thoại. Nhưng khi nhìn thấy điện báo là [Chị Shinya❤️], hắn lập tức ngây người. Trong đầu cũng đã ảo tưởng ra...
Chị Shinya thân ái bị đám lưu manh giựt túi sách, cô đơn ngồi co trong một góc.
Chị Shinya mất đồ, hắn thất sủng...à không, vì thế chị ấy lo lắng mất ngủ.
Chị Shinya khóc...
Chị Shinya...nkskandk
Trong nháy mắt, ngọn lửa Bão bùng lên, hắn hung ác nghe điện thoại.
"Alo!"
"Cút ra ngoài!" Lambo gào vào điện thoại: "Gokudera, đồ quá quắt!"
"Ha ha ha Gokudera, sao cậu có thể tự nhận mình là người chuẩn bị đồ chứ..."
"Muốn đi Tam Đồ Xuyên sao?"
"Go, Gokudera, tớ, cậu ra ngoài đi thôi..."
Gokudera cứng lưỡi: "Nếu, nếu Juudaime đã nói thế..."
"Hayato." Shinya nhìn bột mì trên tay, lại nhìn quả trứng cách đó không xa, chậc lưỡi một cái, nói: "Lấy giúp chị vài quả trứng đi. Sau đó ở đây giúp chị một lát...nếu em rảnh."
"...Xin lỗi, Juudaime."
Hắn cụp mắt lại, che dấu đi sự bi thống trong mắt. Một lúc sau, hắn trịnh trọng tắt điện thoại đi, đem trứng qua cho cô, nhìn Shinya một cái thật sâu và đầy phức tạp:
"Của chị đây, chị Shinya."
Shinya: "..."
Tsuna: "...Này, đừng cúp!"
Lambo: "...Phải nhẫn nại!"
Reborn: "Răng rắc."
Yamamoto: "Ha ha, cậu ấy đặt nhạc chuông riêng sao? Hơn nữa phải dùng máy của chị Shinya mới chịu nghe máy..."
Rokudo Mukuro: "Kufufu... Luân hồi đi!"
Hai mắt Yamamoto sánh lên: "Hay lắm!"
"Cho hắn đi luân hồi đi!" Lambo hưng phấn không thôi.
Trong lúc cả đám còn đang nhao nhao, cánh cửa phòng bếp mở ra. Sawada Shinya dùng ánh mắt đầy bất đắc dĩ nhìn họ, thở dài:
"Trật tự đi, mấy đứa. Còn có..." Cô nhìn Dứa, xoa xoa trán: "Đừng làm rộn. Chị còn đang làm bánh ngọt..."
Sau đó, 'phanh!' một tiếng, cửa đóng lại.
Rokudo Mukuro cứng ngắc cầm Tam Xoa Kích trong tay, hồi sau mới cười quái dị. Reborn cất súng đi, nhảy ra ngoài cửa sổ. Cùng lúc đó...
"Phải! Nhẫn! Nại! Huhuhu Shinya, Rokudo bắt nạt em!"
"Mukuro, chị đã nói bao lần rồi, không được bắt nạt Lambo!"
"Kufufu..."
"Chị Shinya! Bánh, bánh cháy rồi..." Gokudera hoảng hốt lao ra ngoài.
"_:)_" Shinya cười, đó là một nụ cười thánh mẫu. Cô xoa xoa ngón tay, trong nháy mắt, cả đám người kêu gào trong cơn thịnh nộ của nữ thần.
"Đi ra ngoài kiếm ăn đi, lũ nhóc!"
Cùng lúc đó, Reborn đứng ở trên bàn, nở nụ cười:
"Shinya, có cần làm lại không? Tôi sẽ giúp."
Shinya nhìn Reborn một cái, hài lòng cười:
"Vẫn là Reborn tốt nhất, đám người kia làm cho tôi nhức hết cả đầu."
.
.
."Vẫn là Reborn tốt nhất, đám người kia làm cho tôi nhức hết cả đầu."
"Vẫn là Reborn tốt nhất, đám người kia làm cho tôi nhức hết cả đầu."
"Vẫn là Reborn tốt nhất, đám người kia làm cho tôi nhức hết cả đầu."
"Vẫn là—-"
"Đủ rồi!" Gokudera phát điên: "Tắt đi đi!"
"Hừ." Reborn thu hồi máy ghi âm, vươn tay đè ép vành mũ. Hắn nhảy lên tường, trước khi đi còn nhìn bọn họ lần cuối, khinh bỉ: "Lũ yếu kém :) "
Reborn!!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR+Conan] Chờ Đã, Thiết Lập Không Đúng! (BG/NP)
Ficción GeneralTên khác: [Tôi Là Sawada Shinya] 1. Replay (NP, BG) 2. Ai Nói Gặp Bạn Trên Mạng Là Tốt (NP, BG) 3. Chào Em, Cielo (NP, BG) 4. Nguỵ Trang (D, BG) 5. Chờ Đã, Thiết Lập Không Đúng! (NP, BG) 6. Cao Ngạo Chi Vương (NP, BG) 7. Nữ Vương Điện Hạ (NP, BG) 8...