Chương 1: Nhạc dạo
Thang Trinh số mệnh an bài muốn trở thành truyền kỳ.
Đây coi như là trong nghề những năm gần đây một cái nhận thức chung. Truyền kỳ ý là, cuộc đời của hắn hoặc là bất quá, muốn quá, liền không có một khắc có thể khoan nhượng bình thường.
Từ lúc vừa xuất hiện tại công chúng tầm nhìn, Thang Trinh người này, khuôn mặt này, thật giống như hoa tươi chi với ong bướm, hấp dẫn lên tới hàng ngàn, hàng vạn khán giả dừng chân xem xét. Nữ nhân yêu hắn tuấn, nam nhân yêu hắn tiếu, kịch trường quét đất đại gia bác gái đều yêu hắn: "Này làm cha mẹ làm sao có thể đem hài tử nuôi tốt như vậy?"
Thang Trinh một trương mặt là sống đến đẹp đẽ, tay chân cũng hợp thích hợp, càng trời sinh một cái cổ họng tốt, hiếm thấy chính là, người hoàn khắc khổ dụng công —— xuyên bỉm thời điểm liền mỗi ngày cùng đại công kê dường như ngồi cha hắn bên giường treo cổ họng, dùng núm vú cao su chận đều ngăn không nổi. Thang Trinh cha hắn là Hương thành bản địa một vị có chút danh tiếng hí kịch diễn viên, cấp Thang Trinh từ trong bụng mẹ hun đúc ra không dứt nghệ thuật tế bào. Hài tử khác ăn xếp gỗ, Thang Trinh cắn phông trên sân khấu thượng chất dẻo xốp, hài tử khác suất ba ba máy vi tính, Thang Trinh leo lên leo xuống, chung quanh hoành hành, đem ánh đèn bàn điều khiển ấn phím cũng giẫm hỏng không ít.
Hương thành lão nghệ thuật rạp hát làm cho hắn như vậy làm tiện mấy năm, rốt cục đóng cửa. Tân rạp hát khai trương thời điểm, sáu tuổi Thang Trinh xuyên tiểu âu phục, mang tiểu nơ, ngồi ở mấy vị lão nghệ thuật gia trong lồng ngực, tại rạp hát quảng cáo tranh tờ thượng lộ ra vẫn còn hiện ra non nớt mê người mỉm cười.
Hai năm sau, Thang Trinh lần thứ nhất lên đài, tám tuổi, diễn chính là đoàn kịch trù bị nhiều năm khai mạc vở kịch lớn ( Cộng Công cái chết ). Tác giả kịch bản kiêm đạo diễn Lâm Hán Thần tại chọn vai bắt đầu liền điểm danh muốn Thang Trinh, về sau lưu động toàn quốc hơn ba mươi thành thị diễn xuất, chào cám ơn thời điểm Thang Trinh hái được khăn trùm đầu, một tay nắm cha hắn, một tay nắm Lâm đạo, đối mặt khán giả nghiêng mình. Trận nào cũng tiếng vỗ tay kéo dài không thôi, đèn chớp nhấp nhoáng đến tựu như cùng không có phần cuối.
Liền nơi khác khán giả đều nhớ kỹ danh tự này, Thang Trinh. Có thể suy ra, nếu như hắn tại đây điều hí kịch trên đường tiếp tục đi, coi như không thể tên lưu sử sách, ít nhất thành tựu cái sừng. Có thể truyền kỳ truyền kỳ, trùng cách hiếm thấy. Mười một tuổi năm ấy, Thang Trinh phụ thân, này vị tại kịch trường cẩn cẩn trọng trọng diễn xuất mấy chục năm lão diễn viên, không cùng bất luận người nào chào hỏi một tiếng, sáng sớm đạp xe đạp xuất môn, bò lên trên Hương thành cầu lớn, một đầu đâm vào trong sông. Thi thể mò ba ngày, không gặp may. Thang Trinh mẫu thân ở nhà khóc, mỗi ngày lôi kéo tuổi còn quá nhỏ Thang Trinh xuất môn. Tìm nhà này tìm nhà kia, tìm đoàn kịch tìm đồn công an. Nàng lôi kéo nhi tử tại trên đường cái đứng, không ai có thể nói rõ nàng trượng phu là thế nào không, cũng không ai phụ bất cứ trách nhiệm nào. Hàng xóm láng giềng, lời đàm tiếu, dằn vặt cái này thể diện rất nhiều năm nữ nhân xinh đẹp. Cuối cùng nàng đơn giản mang theo mười hai tuổi Thang Trinh cùng mười một tuổi tiểu nữ, vội vã dời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như Mộng Lệnh - Vân Trụ
RomanceHiện đại, vòng giải trí, niên hạ, kiêu căng khó thuần tiểu chó săn công X trước đang "hot" minh tinh sau ốm yếu tự sát thâm tình thụ, ngược, ngọt Hoàn 225 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Thần tượng minh tinh Thang Trinh đột nhiên tự sát. Trên phố lời đồn...