Cái khác tin tức ít nhiều gì cũng cùng Chu Tử Kha người này không tránh khỏi có quan hệ. Nói có nhiệt tình nữ fans ca nhạc bởi vì quá mức kích động, từ trên boong thuyền khoảng không hướng Chu Tử Kha quăng mũ, tại tàu chuyến xuất phát trong vòng ba phút liền trái với có vài Á tinh giải trí festival âm nhạc an toàn quy định, "Quang vinh" thu hoạch đang tiến hành hoạt động tờ thứ nhất chính thức "Hồng bài nhắc nhở". Còn có một điều đề tài nhiệt độ cũng cực cao, nội dung chỉ có một bổ ảnh: Tại mười mấy máy thu hình trong vòng vây, Chu Tử Kha vừa lên bãi đậu liền cùng Tiêu Dương đứng ở một khối. Tiêu Dương kề sát ở Chu Tử Kha tai vừa nói chuyện, Chu Tử Kha cúi đầu nghe, tiếp Chu Tử Kha tránh hiềm nghi giống nhau hướng nhìn xung quanh, Tiêu Dương cũng không nhìn nữa hắn, quay đầu vui vẻ đi vò Đào Nhuệ đầu.
Ngải Văn Đào ở trong điện thoại đại kinh tiểu quái: "Ngươi chừng nào thì đi ?"
"Ta còn gọi ngươi cùng nhau đi bơi chó, vừa đến người cũng bị mất, làm sao nói đi là đi ?"
Chu Tử Kha đứng ở trên boong thuyền, nhìn bên ngoài biển rộng, một chốc hắn cũng không biết làm sao trả lời.
Có lúc hắn cũng không làm rõ được chính mình đang làm gì, chỉ cảm thấy ngơ ngơ ngác ngác, chờ phản ứng lại thời điểm, hắn cũng đã ở chỗ này.
"Các ngươi kia hoạt động làm tới khi nào, " Ngải Văn Đào bất đắc dĩ nói, "Ngươi xem ngươi đi, hảo ngoạn địa phương ngươi không đi, chạy đi công ty của các ngươi kia, lung ta lung tung... Lúc này cái gì thời điểm trở về a?"
Quách Tiểu Lỵ cấp Chu Tử Kha gọi điện thoại, nói một tràng, nội dung không vẫn là, hai ngày nay ta không ở, ngươi là đội trưởng, sẽ đối đoàn đội chịu nổi trách nhiệm vân vân.
Nàng còn nói lên một chuyện khác, nói là, nàng không ở, A Vân cũng không tại."Tử Kha, A Trinh, ngươi tiền bối..." Quách Tiểu Lỵ dừng một chút, tựa hồ hoàn rất do dự, "Lần này, hắn tự mình một người ở trên thuyền."
Quách Tiểu Lỵ nói: "Ta đem hắn giao cho ngươi."
Chu Tử Kha nguyên bản nhìn chằm chằm ngoài khơi, không nói tiếng nào. Hắn tổng là như vậy, gọi người cảm giác hắn đem ai nói cũng làm thành gió bên tai. Có thể nghe đến câu cuối cùng thời điểm, hắn lông mày không tự chủ vừa nhíu.
Hắn trực tiếp cúp điện thoại.
Ôn Tâm tại tàu chuyến các tầng chạy lên chạy xuống, qua lại xếp hàng, chờ trở lại Thang Trinh gian phòng thời điểm, trong tay nàng một đống lớn đồ vật, liền là dự định món ăn thẻ, liền là leo vách núi phiếu, liền là cổ tay mang. Thang Trinh ngồi ở trong phòng ngủ, lúc này mới buổi sáng hơn mười giờ, Thang Trinh liền đổi lại áo ngủ. Cho dù thượng tàu chuyến, Kỳ Lộc cũng phải giám sát hắn uống thuốc.
Ôn Tâm đem cổ tay mang đặt ở máy truyền hình thượng. Kỳ Lộc nhìn thấy, biết đến này cổ tay mang ngoại trừ có thể đánh thuê phòng, tại tàu chuyến các nơi thông hành bên ngoài, còn có GPS định vị công năng. Hắn cầm qua một cái, nhìn đánh số, ngồi xổm ở Thang Trinh trước mặt, cấp Thang Trinh hướng trên tay mang.
Thang Trinh trên cổ tay hoàn mang theo Ôn Tâm cho hắn biên may mắn thạch, có chút vướng bận. Kỳ Lộc cho hắn mang hảo, liền bắt đầu chỉnh lý giường chiếu. Thang Trinh tay cầm chén nước, ngẩng đầu nhìn Kỳ Lộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như Mộng Lệnh - Vân Trụ
RomanceHiện đại, vòng giải trí, niên hạ, kiêu căng khó thuần tiểu chó săn công X trước đang "hot" minh tinh sau ốm yếu tự sát thâm tình thụ, ngược, ngọt Hoàn 225 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Thần tượng minh tinh Thang Trinh đột nhiên tự sát. Trên phố lời đồn...