7

4 0 0
                                    

Chương 170: Anh Đài 23

Thang Trinh gần nhất không công việc gì, ngoại trừ đầu năm bị phóng viên tại cửa bệnh viện ở ngoài vỗ tới "Bạo gầy thấy cốt" bên ngoài, tại trên báo chí cơ hồ nhìn không thấy bóng người của hắn. Mỗi tuần ngoại trừ một đương đêm khuya chương trình tạp kỹ ( La Mã tại tuyến ), cũng không có suất hấp thụ ánh sáng, nhân khí tự nhiên rất khó có quá nổi lên sắc.

Quách Tiểu Lỵ vội vàng KAIser sự tình, hoàn thay Thang Trinh phát ra sầu. Thang Trinh mình ngược lại là bình thản như không, mặc cho công ty mấy vị cao tầng làm sao ám chỉ, hắn đều như nghe không hiểu, chưa bao giờ thử đi cọ Hollywood đại minh tinh hợp tác nhân khí.

Lương Khâu mây từ nước Mỹ gọi điện thoại tới là trung tuần tháng tư, hắn đối người môi giới Quách Tiểu Lỵ nói, tân mảnh ( đam mê thành lần theo ) hậu kỳ đã kết thúc, dự tính vào tháng năm tuyên truyền thời điểm hắn sẽ về nước: "A Trinh gần nhất thế nào?"

Quách Tiểu Lỵ ở trong điện thoại cười, rất hòa khí bộ dáng."A Vân, " nàng nói, "Năm nay đều sắp hơn phân nửa —— "

"Ta liền phải đi về." Lương Khâu mây nói.

Quách Tiểu Lỵ làm khó dễ mà cầm ống nói, dựa vào tại bên bàn làm việc. Quá khứ chỉ có tiếp đến Phương Hi Hòa loại nhân vật đó điện thoại, nàng mới có thể không tự chủ đứng lên.

Biết rõ hi vọng xa vời, mà trước mắt ngoại trừ xin nhờ hắn, Quách Tiểu Lỵ không nghĩ ra càng nhanh hơn phương pháp.

"Công tác của ngươi có yêu cầu A Trinh thời điểm, A Trinh đều phối hợp ngươi, " Quách Tiểu Lỵ nói, "Ngươi cũng vì A Trinh suy nghĩ một chút, lần này về nước, ngươi giúp hắn một chút —— "

"Ta nghe nói ( La Mã tại tuyến ) gần nhất rating không sai." Lương Khâu mây nhẹ giọng nói.

Quách Tiểu Lỵ nói lại bị hắn xóa khai. "Là a."

Lương Khâu mây nở nụ cười: "Quách tỷ nâng người mới chính là tin cậy."

Chu Tử Kha có loại cảm giác: Thang Trinh coi hắn là đứa bé trai đối xử giống nhau, liền coi hắn là làm nam nhân giống nhau ỷ lại. Có một số việc thí dụ như công tác, hắn vốn là không tình nguyện làm, mà bất tri bất giác, liền làm xong rất nhiều.

Liền bởi vậy, chậm rãi được đến càng nhiều.

Thang Trinh nhìn ánh mắt của hắn có lúc là tán thưởng cổ vũ, có khi lại là ước mơ chính là ỷ lại. Này tựa hồ là từ mười tám tuổi năm ấy kéo dài ra một đoạn hoàn toàn mới quan hệ. Tại loại quan hệ này bên trong, Chu Tử Kha được đến không còn là dày vò, chờ đợi, thất bại, mà là "Cảm giác thành công", là mong đợi, quan tâm.

Chu Tử Kha mơ mơ hồ hồ bắt đầu cảm thấy được, lúc trước đột nhiên quyết định lưu lại Á tinh giải trí, cũng không hoàn toàn đúng sai. Hắn đương nhiên biết rõ tất cả những thứ này có bao nhiêu hoang đường, hắn chỉ là theo tâm tình như vậy lựa chọn.

Buổi sáng, Thang Trinh hội vuốt mắt, chạy tới chạy lui tưởng chăm sóc Chu Tử Kha áo cơm sinh hoạt thường ngày. Ban đêm kết thúc công việc về nhà, Thang Trinh sẽ ở Chu Tử Kha trong ngực ôm thật chặc trụ cổ của hắn, bọn họ hội hoa thời gian rất lâu đến ở chung, thân thiết, như sở hữu có tình nhân giống nhau, theo sát nói chuyện phiếm, cho hết thời gian.

Như Mộng Lệnh - Vân TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ