Ai biết Thang Trinh đi lần này, đinh vọng bên trong sắc mặt trong nháy mắt liền thay đổi. Phần sau trình tự trên bàn rượu, đinh vọng bên trong làm một cái tiếng Việt cùng mấy cái người Hương Cảng nói chuyện, uống rượu, dùng bữa, Lương Khâu mây tại một bên cạnh ngồi một mình, như bị ghẻ lạnh. Trì độn như Tiểu Mạnh cũng cảm giác được, đinh đạo không một chút nào thoả mãn Lương Khâu mây, tám chín phần mười đến ngày mai, liền muốn tìm cớ cùng Thang Trinh đem Lương Khâu mây từ chối.
Trận này bữa tiệc sau khi kết thúc, đinh đạo cùng mấy cái người Hương Cảng uống hết rượu. Lương Khâu mây chủ động đưa ra, từ hắn lái xe đưa mấy vị hồi tửu điếm. Đinh vọng bên trong không đồng ý, hắn là thật sự một chút cũng không lọt mắt Lương Khâu mây: "Ta đến đại lục bên này, ta là tới tìm Thang Trinh a, bọn họ liền lấy ngươi tới qua loa lấy lệ ta?"
"Ngươi trở lại, nói cho Phương Hi Hòa, ta đinh vọng bên trong sẽ không vỗ lạn mảnh! ( lang yên ) cũng sẽ không là hắn làm bậy công cụ! Ta không phải tới tìm ngươi, ta là tới tìm Thang Trinh!"
Tiểu Mạnh nghe tê cả da đầu, hắn lặng lẽ ngẩng đầu nhìn Lương Khâu mây, chỉ thấy Lương Khâu mây đỡ đinh đạo, nghe thụ, cũng không tức giận.
"Ngài đến chúng ta nơi này chính là khách nhân, " Lương Khâu mây bình thản đạo, "Hôm nay là A Trinh rượu cuộc, ta phải bảo đảm ngài và bằng hữu của ngài bình an hồi tửu điếm."
Đinh vọng bên trong xua tay: "Ngươi trở về đi thôi, không cần phải để ý đến chúng ta. Ta ngày mai sẽ hồi Hương Cảng!"
Từ Tiểu Mạnh xem ra, bang này Hương Cảng lão đều thái độ này, Lương Khâu mây hà tất lại đi nhiệt tình mà bị hờ hững. Có thể Lương Khâu mây liền sững sờ là không buông tha: "Ngài đợi chút nữa bình an đến tửu điếm, ta liền đi. Không phải A Trinh không yên lòng."
Tiểu Mạnh hết cách rồi, đành phải cùng Lương Khâu mây đồng thời ngồi vào đinh đạo chỗ ngồi phía sau xe. Đinh vọng trung kiên nắm muốn tự mình lái xe, hắn vừa lái xe, vừa cùng từ trên ghế phó lái người nói Hương Cảng lời nói. Ngôn ngữ ngăn cách vô hình trung làm ra một mặt tường đến, đem Tiểu Mạnh cùng Lương Khâu mây ngăn. Trời tối, Lương Khâu mây không nói tiếng nào ngồi ở phía sau, thật giống một khối nhận người ngại nhận người ác lại mưa gió bất động cục đá, hắn không nói lời nào, cũng sẽ không giải quyết. Tiểu Mạnh đột nhiên cảm thấy, người này không hồng, thật là là có đạo lý.
Còi ô tô bỗng nhiên tiếng rít lên, liền ở giây tiếp theo, đinh vọng trung phi tốc thay đổi vô-lăng, đầu xe vẫn là đột nhiên đụng phải đằng trước. Nổ vang qua đi, chung quanh là sắc bén minh sáo, Tiểu Mạnh sợ hãi không thôi, từ chỗ ngồi phía sau xe bò lên, hắn nhìn thấy Lương Khâu mây từ lâu dùng tốc độ nhanh nhất xuống xe. Đầu xe bắt đầu mạo yên, đinh vọng bên trong thân thể rơi vào chỗ điều khiển bên trong, trong miệng phát ra một trận thê thảm tiếng kêu kì quái.
Về sau tái chuyện phát sinh, đinh vọng bên trong tại trên bàn rượu đối Thang Trinh cùng Phương Hi Hòa nhiều lần diễn dịch, giảng chính là sinh động như thật: "Lúc đó ta nghĩ, Thượng Đế a, thánh mẫu Mã Lợi Á (Maria), ta đinh vọng bên trong xuất sư chưa chiến đã chết, là phải đem này điều chân bàn giao tại tổ quốc ôm trong ngực của mẹ bên trong —— "
BẠN ĐANG ĐỌC
Như Mộng Lệnh - Vân Trụ
RomanceHiện đại, vòng giải trí, niên hạ, kiêu căng khó thuần tiểu chó săn công X trước đang "hot" minh tinh sau ốm yếu tự sát thâm tình thụ, ngược, ngọt Hoàn 225 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Thần tượng minh tinh Thang Trinh đột nhiên tự sát. Trên phố lời đồn...