Tỉnh lược. Đương ngoài cửa sổ có phong thổi tới, A Trinh nhắm lại nước mắt ẩm ướt đôi mắt, trong đầu của hắn cái gì ảo giác cũng không có, hắn cảm thấy được hắn đối Tiểu Chu thật là trọng yếu.
Ngủ trước, Chu Tử Kha cấp Quách Tiểu Lỵ trở về cú điện thoại, ngắn ngủi trao đổi vài câu trong công tác vấn đề. Hắn nhìn thấy Kỳ Lộc cho hắn hồi phục bưu kiện, Kỳ Lộc nói, Thang Trinh trước đây liền thường thường làm ác mộng, trước đây cũng thường thường tự mình một người lúc ngồi ngơ ngác ngẩn người: "Chỉ cần ngươi ở bên cạnh hắn, hắn nhất định sẽ vui vẻ."
Liền Chu Tử Kha chính mình cũng không dám như thế bình tĩnh.
A Trinh tại Chu Tử Kha trong lồng ngực ngồi, mặc trên người tơ tằm áo ngủ, Chu Tử Kha tay trái từ hắn sau lưng đi vòng qua, hai cái tay tại trước mặt mở ra. A Trinh đem hai con không khí lực tay huyền không đặt ở Chu Tử Kha trên tay, A Trinh ở bên cạnh hắn, nhỏ giọng ngâm nga ( tuyết quốc ) giai điệu, ngón tay tại Chu Tử Kha trong lòng bàn tay mềm nhũn gảy, đọc thuộc lòng chỉ pháp.
Buổi sáng luyện một lần, ngủ trước tái đọc thuộc lòng một lần, tổng sẽ không tái quên mất. Đèn đóng lại, Chu Tử Kha tại trong ổ chăn đem A Trinh ôm chầm đến.
"Tiểu Chu, ta đạn sai lầm rồi sao." A Trinh hỏi.
"Không có, " Chu Tử Kha nói, tay vỗ hắn lưng, "Ta đều hội gảy, nếu không ta buổi biểu diễn thượng cho ngươi đệm nhạc đi."
A Trinh nở nụ cười.
Vô luận cùng nhau thời điểm, A Trinh biểu hiện thế nào vui vẻ, thế nào thả lỏng tự tại, đến đang ngủ, A Trinh tổng đãi tại Chu Tử Kha bên người, chặt chẽ dựa vào hắn ngủ. Chu Tử Kha nhớ tới hắn buổi chiều mở ra nước nóng, nhìn như đang tắm, hai tay thăm dò tại áo tắm trong túi, xuyên thấu qua cái kia khe cửa hướng bên ngoài nhìn, nhìn thấy A Trinh ngồi ở bên cửa sổ, một đôi mắt nhìn chăm chú trời bên ngoài. A Trinh trên mặt không có nụ cười, thật giống Chu Tử Kha không ở thời điểm, A Trinh liền cô đơn, cùng tại Chu Tử Kha bên người thời điểm như hai người khác nhau.
Chu Tử Kha đột nhiên cảm giác thấy, vẫn là sớm chút xuống núi tốt, sớm một chút quá bọn họ chính mình sinh hoạt. Bây giờ nghĩ lại, cùng Cát thúc bọn họ cùng nhau thời điểm A Trinh, cũng chưa chắc chính là thật sự thả lỏng, vui sướng.
Chờ kết thúc mattias cuối cùng hoạt động, buổi biểu diễn cũng đều kết thúc, Chu Tử Kha nghĩ, hắn muốn mang A Trinh đi, đi đến rất nhiều nơi đi, quá rất hạnh phúc rất vui vẻ sinh hoạt. A Trinh từ đây liền tự do, cùng quá đi cái kia bị "Tổ hợp" "Công ty" "Thần tượng" chặt chẽ trói buộc trụ "Thang Trinh" không còn liên quan. Bọn họ sẽ bắt đầu tân nhân sinh, cuộc sống mới, hắn và A Trinh đều là.
Sớm nhất thời điểm, Chu Tử Kha đem mình an bài tiến vào mattias, đối A Trinh nhấc lên nửa năm hiệp ước, hắn là thật sự chuẩn bị kỹ càng, muốn dùng nửa năm bồi A Trinh đi ra cái này đáy vực. Nửa năm sau đó, tách ra cũng hảo, làm sao đều hảo, e rằng A Trinh là thật đối Chu Tử Kha cái này "Đệ đệ" không có gì ái tình có thể nói, như vậy có thể nhìn A Trinh tình cảnh biến khá hơn một chút, Chu Tử Kha cũng có thể từ tâm lý chậm rãi thả xuống chút tình cảm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như Mộng Lệnh - Vân Trụ
RomanceHiện đại, vòng giải trí, niên hạ, kiêu căng khó thuần tiểu chó săn công X trước đang "hot" minh tinh sau ốm yếu tự sát thâm tình thụ, ngược, ngọt Hoàn 225 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Thần tượng minh tinh Thang Trinh đột nhiên tự sát. Trên phố lời đồn...