Chapter 2: Inspiration

476 45 4
                                    

Daryl's POV

Having an INSPIRATION is enough to explain what happiness really means.

Hello there ? I am Daryl Austin Lim, 17 years old nag aaral sa schember high academy. I love playing instruments, marunong din akong kumanta pero hindi ito alam ng mga kaibigan ko. Ang gusto ko kasing makaalam nito ay yung taong INSPIRASYON ko.HahaxD ^_^

Penge naman po ng lakas ng loob diyan para makantahan ko na siya.

Nandito pala ako sa aming napakagandang CLASSROOM kung saan ang mga klasmeyt ko ay may kanya kanyang mundo. Ang gulo nila >_<

Wala na naman kasi kaming TEACHER. Bad trip -__-

Madalas nilang sabihin na ang kabataan ay ang pag asa ng bayan. Tss paano kami magiging pag asa ng bayan kung hindi sila nagtuturo ?

Asaan ang hustisya dun ? Nais naming umunlad ng may mapatunayan sa aming mga magulang ngunit hindi kami natuturuan ng sapat ng ibang mga guro.

Pag ako naging PRESIDENTE ng bansa wala ng teacher ang tatamad tamad. Estudyante lang ang pwede. HahaxD :))

Linibot ko ang aking paningin para alamin kung anong pinaggagawa ng mga kaklase ko.

*Ouch*

Aray sinong siraulo ang may gawa nun ? Gigilitan ko ng leeg ngayon din !!!!

Ako Daryl. Bakit may angal ka ???

Oo may angal talaga ako. Ikaw kaya batuhin ko jan ng notebook kung di ka mainis. Pisti ka talaga IVAN ano ba kasing problema mo at nangbabato ka ng notebook ???

Wag ganun. Ikaw lang ang karapat dapat batuhin ng notebook. Gusto mong malaman kung anong problema ko/namin ???

Oo kaya nga nagtatanong diba >_<

Ikaw ang problema namin !!!!!

Hala bakit ako ? Anong ginawa ko sayo ay sainyo pala ?

Para kasi kaming tanga tawag ng tawag sayo kanina pa. Ikaw na nga ang pinag uusapan namin di mo parin kami pinapansin.

Weh di nga ? Bakit di ko kayo naririnig ? Tsaka anong pinag uusapan niyo tungkol sa akin ?

Lutang na naman yang isip mo sa kakaiisip sa INSPIRASYON mo na hindi ka naman iniisip at hindi niya rin alam na iniisip mo siya.

Mukha kang isip ivan.

Hindi mo lang kamo magets yung sinabi ko. Your so slow.

Slow your FACE.

Same to you.

Ay ewan ko sainyo nanahimik ako dito tapos guguluhun niyo lang ako. Mind your own business nga >_<

Kfine pero di kami sasali sa business mo. Ayaw pa naming mabaliw noh !! Madami pa kaming pangarap sa buhay HAHAxD .

Own nga diba ? Ang bobo niyo naman :3

Mas bobo ka kasi kaibigan mo kami eh.

Anong connect nun ??

Mag daydream kana nga lang diyan. Nakakabaliw kang kausap daryl.

Mas baliw ka sa akin IVAN :P

Ganyan talaga kami kung mag usap ng mga kaibigan ko, parang tanga lang. Pero sa lahat ng kaibigan ko si Ivan ang pinaka close ko sa lahat. Siya lang kasi yung nalalabasan ko ng mga sama ng loob eh.

Naguguilty na nga ako dahil ni minsan di ko pa sinasabi sakanya kung sino ba talaga yung inspirasyon ko. Pero alam ko namang naiintindihan niya ako.

Darating din yung right time na ipapakilala ko sakanya kung sino ang aking inspirasyon. Sa ngayon ill keep it secret.

A CRUSH THAT TURNS INTO LOVE (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon