Epilogue

190 14 3
                                    

May dalawang bagay na nakakasakit sa puso ng isang tao.

Yung panahon na sana wala ng katapusan at yung panahong hindi nalang sinimulan.

Hindi ako nagsisisi na minahal ko si daryl, bakit ? Because I learned. I learned that moving on is very hard. But falling inlove is very easy, and now I never give permanent feelings to a temporary person like daryl.

Kung tatanungin niyo ako kung anong nangyari nung prom aba'y hindi ko rin alam, kasi nga umalis ako diba ? Nag emote ako ng nag emote sa bahay. Pero sinabi naman sa akin ni nadine yung nangyari nung gabing iyon. Kami ni ivan yung face of the night samantalang sila jeffrey at nadine naman ang prom king and queen. HahaxD bagay talaga ang dalawang ito, sana magkadevelopan ang dalawang ito dahil ako ang magiging presidente ng love team nila.

Si Ivan ? Ayun madalas na naming kasama saan man kami magpunta ni nadine. Mabait din pala ang mokong na ito, siguro kung hindi nag exist si daryl malamang sa alamang na fall ako dito kay ivan, kaso ang tanga kong puso si daryl ang mahal.

Si Daryl ? Ayun patay na. Joke lang po hahaxD. Nagsend siya saakin ng friend request, dahil mabait akong bata inaccept ko yung request niya. Madalas ko nga siyang maka chat at sinabi niya sa akin na sa italy niya na ipagpapatuloy ang kanyang pag aaral, pero bibisita naman daw siya twice a year. Ano naman sa akin diba ? Sorry bitter ko eh. Lagi daw akong mag iingat sabi niya. Ang torpe talaga niya kasi hanggang ngayon hindi pa rin siya nagtatapat ng feelings niya sa akin.

Ako ? Ito kinikilig sa love story ng iba. Kuntento na ako sa ganun.

Love never lie, love never judge, love never act stupid, love never count, love is not rich but makes you feel have everything, love stands. Not fall. Love HURTS. But TRUE LOVE waits.

Kung mahal niyo ang isang tao sabihin niyo na agad ito sakanya upang hindi kaya magaya sa sinapit ng lovestory namin ni daryl. Kung pareho kayong maghihintayan walang mangyayari sa inyo, tandaan na ang pagsisisi ay laging nasa huli.

A CRUSH THAT TURNS INTO LOVE (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon