" Im Stephen Carter Henderson " sabi ni Stephen the Mr.Yabang !! .
" Is that all ? " tanung ni Ma'am Sakanya .
" Yes Ma'am I don't like talking too long " sabi niya ng walang halong emotion , palagi nalang ?! ni hindi manlang siya ngumingiti simula kanina , ayaw niya sigurong ngumingiti hahaha ! baka panget siya pag ngumingiti :D hahaha ! ...
" ang pogi ni fafa stephen !!! " sabi nung mga nagbubulungang kaklase ko . pogi ?!! oo pogi pero mayabang naman !!!! nakakainis baket ko pa kase kaklase yang mayabang na yan pakshett naman ohh !!! hay nakoo sapph wag silang pakinggan ituon ang atensyon kay stephen -,- ..
" okay now sit besides Ms.Hellyscthe " what ?!!!! sit beside me ?!!!! why ?!! Why Ma'am ?!!! Nasaan ang hustisya ?!!!! napakaliit naman ng mundo para pagsamahin kame sa iisang classroom at pagtabihin pa kame :(( ughh !!!! that stupid freak monster !!!!!!! ..
" Who's Hellyscthe Ma'am ? " tanung Ni Stupid Freak Monster ( <----- Si Stephen po yan :D )
" The Beautiful Girl in the Last row , Ms.Hellyscthe please stand up " sabi ni Ma'am ganda ng describe niya saken ahh ;) Beautiful Girl hihihi :D at yun tumayo na nga ako .
" Why Ma'am ? " tanung ko .
" Mr.Henderson will sit besides you is that ok ? " tanung ni Ma'am .
" What if I say it's not ok will he not sit here anymore ? " sarkastikang tanung ko kay Ma'am .
" Ms.Hellyscthe please be serious " sabi ni Ma'am .
" okay okay , it's ok if he sit besides me " sabi ko kay Ma'am ng nakapokerface lamang at umupo na , Naglakad naren si Stephen papunta sa bakanteng upuan sa tabi ko .
Nagdiscuss na si Ma'am , boring -,- ilabas si mahiwagang Notebook at magsulat :D ...
sulat ..
sulat ..
sulat ..
" uyy sapph , ingat ka sa katabi mo " sabi ni Mike . oo katabi ko rin siya pero sa kaliwa siya nakaupo si stephen naman sa kanan .. -,-
" baka siya ang mag ingat saken ! " sabi ko kay Mike .
" ung promise mo ahh " sabi niya ule saken .
" oo na , wag ka na maingay baka mahuli pa tayong nagdadalda-- " habang sinasabi ko yun pinutol ni Ma'am ang sasabhen ko , shitt ! nahulo kameng nagdadaldalan ! to kaseng si Mike napakadaldal !! .
" Mr.Smith and Ms.Hellyscthe !! " sigaw ni Ma'am (^~^)
" Y-y-yes ma'am ? " tanung nameng dalawa ni Mike na medyo nauutal nakakatakot kase si Ma'am ehh ..
" Go in Detention Room at magsulat kayo sa dalawang 1 whole sheet of papers ng ' I will not Talk to anyone when our teacher is in our Classroom ' , baliktaran ha !! now get out !! " sabi ni Ma'am grabe ! dalawang 1 whole sheet of papers ?!! baliktaran ?!!! kakayanin ko yon ?!!! pahamak kase tong si Mike ehhh !!!! ...
" Yes Ma'am " sabi namen at umalis na , no choice naman kame eh , baka pagnagreklamo pa kame madagdagan pa ng 1 whole sheet of paper ...
" ikaw kasi ehh ! ang daldal mo " sabi ko kay Mike habang naglalakad kami papuntang detention room ..
" eh natatakot lang naman ako baka kasi mag away kayo ni stephen " sabi niya with full of concern ..
" ano kaba , wala kang dapat ikatakot ako pa , kayang kaya kong patumbahin yon " sabi ko sakanya ng nakangiti .
" d mo masasabi yan , napakalakas ni stephen nohh ! siya nga ung pangatlo sa pinakamalakas na mafia reaper sa buong mundo ehh " sabi niya . Kung siya pangatlo ako naman ung pang una ayaw ko kase sabhen dito kay Mike na ako talaga si Silent Death Princess ehh yun ung secret identity ko .. :((
" Hindi porket pangatlo siya sa pinakamalakas na Mafia Reaper sa buong mundo ehh wala nang makakatalo sakanya meron at meron parin yan " sabi ko sakanya sabay kinindatan siya .
" oo meron nga at yun ay si Black ace at Silent Death Princess lang , tignan mo si Silent Death princess d na nag eexist si Black Ace naman kaibigan niya kaya d makakayang patayin ni Black Ace ang kaibigan niyang si Stephen " sabi ni Mike na alalang alala ..
" ano kaba ! d ka pa sure kung nag eexist o hindi na si Silent Death Princess dba nga sabi mo Si Black Ace lang ang nakakaalam kung nag eexist na siya o hindi na " sabi ko sakanya and I gave him my sweetest smile :D
" May point ka dun pero kailangan mo paren mag ingat ha " sabi niya saken .
" oo , halika na pumunta na tayo sa Detention Room bilisan na naten malapit na mag lunch " sabi ko , Tumakbo na kame papuntang detention room pero habang tumatakbo kame nakakita kame ng babaeng nagtitinda ng papel na may sulat , huh ? papel na may sulat ? anong nakasulat dun ? ..
" Mike teka ! tignan naten ung nababaeng nagtitinda ng papel na may nakasulat " sabi ko kay Mike , Huminto muna kame at lumapit dun sa babaeng nagtitinda .
" What's that ? " tanong ko sa babae .
" ahh eto po ? tignan nyo po ohh " sabi niya sabay abot samin ng papel.
I will not Talk to anyone when our teacher is in our Classroom .
" eto ung pinapasulat satin ni Ma'am dba ????? tara bili nalang tayo ! yeheyy ! it's a relieved ! buti napang nakita naten tong si ate ! yeheyy ! " sabi ko kay Mike na tuwang tuwa , grabe ! d na kame mag tatagal sa detention room yeheyy !! .
" oo nga nohh ! ate mag kano yan ate ? " tanung ni mike dun sa ate .
" 2.00 pesos lang po isa " sabi nung babae .
" pabili nga po ng 4 na piraso " sabi ni Mike sa babae at binigay na ung bayad nameng 20 pesos . Binigay na ni ate ung 4 na papel at kukuha na siya ng panukli sa amin pero sabi ko " ate keep the change mo na " umalis na kame ni Mike at pumunta na sa detention room inilagay na namen ung 4 na papel don sa table ni Ma'am at umalis na kame at bumalik na kame sa classroom . Pagbalik namen sa Classroom wala nang estudyante ?? nag siuwian na siguro sila . Nagpaalam na kame ni Mike sa isa't-isa at umuwi na kame ..