Chapter 16

10 0 0
                                    

W-w-w-what do you want ?!! " kinakabahan kong tanung .

oh no ! papa god help me get out of here please ! ......

" what did we want ? " nakangising tanung ni Stephen

" haha ! oh stephen , idol na kita galing mo mang corner ahh ahaha ! " natawang sabi ni derick

" ou nga stephen ! galing mo rin eh nohh ? haaha ! " natawa ding sabi Calvin

" ano ?? matagal pa ba tayo dito ?? hinihintay nako ni Jaimie ehh " sabi pa ni Luke , whatt ?!! si jaimie ?!!! yung bestfriend ko ?!!!!!!!!!!

" h-h-hoy ikaw !! sinung jaimie ang tinutukoy mo si Jaimie Anderson ?!! " tapang tapangan kong sabi sakanya pero halata paren sa mga mata kong kinakabahan ako .

" oo bket ? " kalmadong tanong ni Luke .

" Don't mess with her or else -- " d pako tapos sa sasabhen ko pinutol niya na .

" or else what ? " nakakalokong tanong niya

" or else ako ang makakalaban mo " sabi ko sakanya .

" haha ! what a brave girl you're just a weakling you have ni match for me " sabi niya saken

" ahh , kaya pala nabugbog ko kayo ni Jake " nakangisi kong sabi sakanya .

" Chamba lang yun " kalmadong sabi niya .

" talaga lang ha ? well ok if that's what you believed for , but remember every person has a secret identity so don't under estimate your enemy malay mo mag sisi ka sa huli " sabi ko sakanya sabay nag smirk .

" Let's see about that " sabi ni Luke .

" ano ? mag dadaldalan nalang kayo jan ? at oo chamba lang ung nagawa mo samen sapph " singit ni Jake .

" shut up !! " sabi ko kay Jake .

" no one tells me what should i do except for my gangmates " cool niyang sabi .

" hoyy ! tumigil na nga kayo jan " sabi ni Derick .

" sapph , just accept my apology and we will let you escape " sabi ni stephen.

" It's a big NO NO , i won't accept your apology " sabi ko sakanya .

" Then we really have no Choice " singit pa ni Derick

" Yeah " sabay sabay na sabi nung apat . Lumapit saken si Stephen at yeah ! nilapit niya nanaman ang mukha niya sa mukha ko , and i can feel his breath again ,

" a-a-ano ba !!!! tigil tigilan moko ahh ! oo na oo na tinatanggap ko na ang sorry mo ! basta wag na wag mo na ule ilalapit ang mukha mo sa mukha ko !! " kinakabahan kong sabi sakanya .

" Good " sabi niya sabay nilayo nya na ung mukha niya at tsaka umalis naiwan naman ako dung tulala , maya mayang onti nakabalik nako sa katinuan at umalis nako dun pinuntahan ko na sila Elizabeth at kinausap sila .

" Elizabeth !!!!!! Jaimie !!!! Tristan !!!!!! " sigaw ko sakanila agad naman silang lumapit sakin niyakap ko lang si elizabeth tsaka umiyak .

" What happen ? Why are you crying ?? " anung ni elizabeth .

" H-H-H-He was about to kiss me again " Nauutal kong sabi .

" That stephen !!! humanda talaga saken yung lechugas na lalake na yon ! halka Sapph puntahan naten siya punasan mo muna yang luha mo " sabi ni Elizabeth , pinunasan ko na ung luha ko at pumunta kame kanila Stephen sa Roof top dun kase ang tambayan nila . Nang makita namen sila sumugod naman agad si elizabeth ..

" Hoy ikaw ! lalake ka !! ang kapal ng mukha mo !!!! " sigaw ni Elizabeth kay stephen .

" baket anong ginawa ko ?!! " iritang sabi ni stephen

Love is Sweeter the Second Time Around ♡♥♡♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon