--------
Chapter Two
Cassy's POV
Then, bigla nya akong hinila.
Napakahigpit nang pagkakahawak nya sa makinis kong braso! Tangina! Ang sakit ha!
"Sa'n mo ba ako dadalhin?! Ha?!" - sabi ko
Hindi nya ako pinapansin. Medyo malayo na kme sa kapehan. At hindi ako pumalag mula kanina. Ang tanga ko kce.
"Ano ba?! RAAAAAAPE! RAAAAAPE! MAMANG PULIS NIRE RAPE AKOOOOO-hup!" - bigla nyang tinakpan yung bunganga ko!
"Ano ba kce yung pinagsisigaw mo jan!?" - Siya
"Sa'n mo ba kce ako dadalhin?!" - ako
"Manahimik ka nga! Wala akong balak gawin sa'yo!" - siya
At.... bigla na lg nandilim yung paningin ko. At sa kahuli huliang pagkakataon, dun ko nalaman na nahilo pala ako.
Dale's POV
Napipikon na talaga ako sa kanya! Pinahiya ba nmn ako dun sa CoffeeShop! Andami pa nmng chix dun! ( eh chix da nmn sya dba? )
Heh! Wala! Namula na ako kaya hinila ko na sya ng basta basta. Naglakad lg ako ng diretso. At tinanong nya ako kung san ko daw sya dadalhin.
Wala akong masagot kce hindi ko alam. Ang gusto ko lg sana eh painisin sya at sumigaw sya na e ririrape ko daw sya! ( nako kung di ko lang talaga to type... ah este kung di lang talaga ako mabait nirape ko na 'to )
Napansin kong parang gumaan yung kamay ko at parang wala na akong hinihila.
"Fuck!!!" pagbulalas ko. Little did I know, nahilo na sya. Agad agad ko syang binuhat na parang pang kasal at hindi ko alam kung saan ko sya dadalhin. Di ko din alam kung nasaan kame.
- lakad -
- lakad -
- lakad -
- lakad -
- takbo -
- takbo -
Nakahanap ako ng tindahan na may payphone ay iniupo tong babae sa silya.
*dialing 987654321*
*trrrrt trrrrt*
*trrrrt trrrrt*
"Hilow? Memong ekaw ba etu?"
Sht. C Yaya Perla pa! Sira ulo to eh!
"Yaya Perla will you give this phone call to Yaya Sally?"
"What ser? I kenot(can not) andirstand po."
"Pakibigay ng phone ky Yaya Sally!!!" napasigaw ako dahil hindi ko na kayang nahihirapan ang babae! Sht!
"Weyt lang ser."
"Anak? Anu yon?" - Yaya Sally
"Yaya Sally, pakisabi ky Manong Glen sunduin nya ako dito sa...."
after 15 mins. nakarating na yung car nmin then pinasakay ko na ag babae.
--------
Sorry sa LAME na UD. Babawi ako sa Chapter Three! Promise.
I dede-dicate ko yung Chapter Three sa bestfriend kong c Teenie! Meg! Please read.
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
Novela JuvenilCassandra, a teen from London transferred to Manila when suddenly she met the unexpected person that who would make her life beautiful named Dale. Is Dale a blessing for a reason, or a lesson? "When the spoiled brat, meets the Casanova..."