Chàng trai vì em mà đã thay đổi rồi nè . Kim InSoo anh yêu em từ giờ và sau đi chăng nữa anh vẫn yêu em .
----------------------------------------------
( Hãy cùng đọc qua những nhân vật nào)-Kim Hanbin : là con trai duy nhất của công ty YG giàu nhất ở Hàn Quốc , tuy chỉ mới 20 tuổi mà cậu đã có rất nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh . Là người lạnh lùng ở bền ngoài nhưng bên trong lại ấm áp .Tuy là người có khối tài sản khổng lồ nhưng cậu vẫn chưa có một mối tình nào trong suốt 20 tuổi (Bin đời buồn :v )
-Kim InSoo ( là bạn đó ) : là con gái của một gia đình không mấy khá giả , ở độ tuổi 19 này cô đã phải đi làm đủ thứ chỉ để tiền cho ba mẹ và nuôi sống bản thân , nuôi luôn ước mơ của mình .
- Kim Jiwon : bạn của Hanbin , con trai của tập đoàn AS nổi tiếng và danh giá , chỉ đứng sau công ty của Hanbin.
-Kim Jinan : bạn của cả hai người :v , con trai thứ nhất , có một đứa em gái . Con của tập đoàn MM nổi tiếng không kém hai người bạn .
- Im Yuri : bạn của t/b , cô nàng cá tính luôn bảo vệ InSoo như một người chị .
Và còn nhiều nhân vật khác .... ( cái này do tui lười ghi quá )
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- InSoo à cậu đang đâu đó , tớ mới tìm thêm một công việc cho cậu nữa nè . Yuri vừa lướt máy tính vừa gọi tôi .- Sao sao công việc như thế nào vậy , gần đây không . Tôi từ phòng tắm bước ra chạy lại chỗ Yuri ngay .
- Cậu coi này , chỗ này trả tiền rất cao , tận 10.000.000 won .
- Sao cậu nói gì cơ , người ta cần mình làm gì vậy . InSoo hết hồn và không tin vào những gì mình đã nghe .
- Lau nhà , nấu ăn , canh nhà nói chung là như osin vậy á , mà có chỗ ngủ đầy đủ luôn , cậu thấy sao . Yuri nhìn tôi .
- Vậy cũng được nhưng còn cậu , cậu sẽ ra sao nếu tớ đi chứ . Hay là tớ không đi vậy . Tôi rưng rưng nước mắt .
- Này đừng nói vậy , cậu tìm được việc tớ phải mừng chứ sao tự nhiên lại vậy , cậu cứ đi đi . Nếu làm mà thấy không hợp thì cậu cứ về đây . Yuri lau đi giọt nước mắt trên má cô và t/b.
- Để tớ gọi hỏi người ta xem sao ha . Tôi cầm điện thoại lên và gọi cho số điện thoại được ghi ở đó . *reng reng* tiếng chuông đầu bên kia bắt đầu reo lên .
-Alo. Một giọng đàn ông cất lên.
- Dạ có phải anh đang tìm một người giúp việc không ? không biết bên anh đã có ai chưa , nếu chưa thì cho tôi xin ứng tuyển nhá . Tôi vui vẻ nói .
-À thì ra cô muốn qua nhà tôi ở lấy tiền à , ừ được , nếu cô muốn thì mai hãy bắt xe qua nhà tôi . Người đàn ông bên kia có vẻ kiêu ngạo .
- Nè cậu gì ơi , sao cậu xem thường những người như chúng tôi vậy , cậu nghĩ cậu có tiền rồi cậu xem thường tôi vậy sao , tôi đi làm để kím tiền chứ đâu đi xin hay lấy tiền của ai đâu , xin lỗi đã làm phiền vào giờ này , tạm biệt . Tôi cúp máy trong cơn giận dữ .
-Cô bé này thật thú dị đó phải không ? . Hanbin nhìn mọi người
-Nè sao cậu lại nói người ta vậy . Jiwon nhìn Hanbin với ánh mắt bực tức .
- Đúng rồi đó , cậu nên xin lỗi người ta đi Hanbin . Jinan cũng chen vào .
- Cậu đưa số điện thoại này cho tài xế , nói họ mai phải tìm người này và đem về nhà của tớ . Hanbin cười nham hiểm .
- Thằng này , mày tính làm gì đó . Jiwon nhìn Hanbin với ánh mắt hơi bất ngờ .
- Không có gì đâu , thôi lo chơi tiếp nào . Họ lại bắt đầu cắm đầu vô chơi bài tiếp .
.
.
.
.
.
.
.
..
Bữa sáng hôm sau , Soo đang nằm ngủ thì bị Yuri kêu dậy .-Nè Kim InSoo à cậu có mau dậy không , có người tìm cậu ở dưới nhà kìa . Yuri vừa kêu vừa đánh cô , có cái tật ngủ nướng không bao giờ bỏ được .
-Mới sáng sớm ai mà tìm mình . Cho mình ngủ thêm xíu nha . InSoo mắt nhắm mắt mở nói xong rồi trùm mền ngủ tiếp .
-Này tớ không giỡn đâu , có người tìm cậu thật đấy, dậy mau . Nói rồi Yuri nắm lấy cái mền , kéo cái bụp .
-Bực mình à , kêu họ đợi tớ xíu . Tôi nói rồi đi vô phòng tắm .
Một lúc sau , InSoo cùng Yuri bước xuống lầu , nhìn thấy hai người đàn ông đang ngồi dưới . InSoo cũng thấy làm lạ .
-Hai người tìm tôi có chuyện gì thế . InSoo lại ngồi đối diện hai người đàn ông đó .
-Chúng tôi đến đón cô đi làm nè , hôm qua cô đã gọi xin đi làm đó . Xin lỗi cô vì hôm qua bạn tôi có hơi say nên nó đã nói những lời không hay đối với cô .
- A thì ra các người là người của tên đáng ghét ngày hôm qua , làm phiền các người về cho , tôi không cần tiền của mấy người . InSoo đứng bật dậy định đi thì một người vệ sĩ đứng đằng sau cô đã ngăn cô lại .
-Cô hãy suy nghĩ lại đi , tại hôm qua bạn tôi nó hơi nóng thôi . Jiwon nói .
InSoo vẫn đứng đó nghe những gì hai người nói , một phần cũng cần có tiền thật nên cô mới đứng lại suy nghĩ một lúc .
- Được tôi sẽ làm , nhưng thỏa thuận làm việc như thế nào . InSoo quay lại ghế ngồi .
- Trong đây có đầy đủ , cô đọc đi rồi kí . Jinan đưa cho cô một tờ giấy có đầy đủ mọi thỏa thuận .
InSoo nhìn một hồi , vì nhiều chữ quá cô cũng lười đọc nên tiện bút kí luôn . Jiwon và Jinan bất ngờ vì cô ấy không thèm nhìn kĩ mà kí luôn .
-Này cô đã chắc rồi chứ . Jinan hỏi một lần nữa .
-Rồi , tôi chắc rồi , thôi tôi lên lấy đồ , đợi xíu nhá . Nói rồi InSoo đi lên lấy đồ . Sau một hồi , cô xuống cùng với một cái vali và một con gấu . InSoo chia tay Yuri và đi theo Jiwon và Jinan về nhà Hanbin .
End chap 1 .
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ghi tới đây là kết thúc chap 1 được rồi ha . Vì đây là đứa con đầu tiên ở nick mới nên mong mọi người hãy ủng hộ tui nhá , tiện thể tui tên Suige 🐳 nha . Có gì hãy gọi vậy chứ đừng gọi là Au nha vì gọi như vậy nó không có cảm giác thân quen . Hí hí . 🐳
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu này có tồn tại không ? [KHB]
Short StoryTình yêu mình như bông hoa GIẢ vậy đúng không em ? Nhưng tình yêu trong đó là THẬT ... . Đây là đứa con đầu tiên của tôi khi ở nick mới nên mọi người đừng đem con tôi đi đâu nhá , nó cần mẹ nó . Truyện được ra lúc 12h01 ngày 31-12-2018 Hoàn thàn...