Chiếc xe dừng trước một ngôi nhà lớn và rộng . InSoo cứ chăm chú nhìn mọi thứ không rời mắt , đối với cô đây như nhà ngôi nhà trong mơ vì cô chưa từng thấy một căn nhà nào như vậy từ đó tới giờ .
-Vào trong thôi . Jiwon dẫn cô vào trong , Jinan thì đi theo sau cùng cái vali và con gấu của cô.
-Hanbin à ! Tụi mình về rồi đây . Cả ba cùng đứng dưới phòng khách .
- Cô ngồi đi , mà nè cô tên gì thế . Jinan nói .
- À tôi tên InSoo-Kim InSoo , 19 tuổi . InSoo trả lời .
-Vậy hãy mau gọi hai chúng tôi là anh đi , bọn này 20 rồi đây . Jinan và Jiwon cười .
-Kệ mấy người , mà cái người Hanbin gì đâu , sao còn chưa xuống . InSoo nhìn xung quanh .
- Để tớ lên kêu nó coi , chắc đang nằm ngủ trên đó quá . Jiwon mới vừa đứng dậy thì từ căn phòng Hanbin đang đi xuống .
-Này làm gì trên đó mà lâu vậy . Jinan bực nói .
-Hôm nay có uống xíu rượu nên giờ đầu hơi nhức , này cô kia . vô bếp pha giùm tôi canh giải rượu . Hanbin chỉ tay về cái bếp . InSoo thấy vậy nên cũng lật đật chạy vô bếp .
-Con bé tên InSoo 19 tuổi đó , có gì kêu tên chứ đừng kêu cô này cô kia . Jiwon nhìn Hanbin .
-Ừ biết rồi , dù sao cũng chỉ ở lại dọn dẹp canh nhà thôi mà . Hanbin nằm dài trên ghế .
-Nói chuyện với cậu chỉ làm tụi tớ thêm bực thêm thôi , cậu đừng làm gì quá đáng đối với InSoo như những gì giúp việc khác nhá , chúng tớ phải về rồi . Nói xong Jiwon và Jinan cùng về . Cũng vừa lúc đó InSoo bưng canh giải rượu ra
- Tôi làm xong rồi nè , anh dậy uống đi . InSoo để chén canh trên bàn rồi đi xuống bếp .
-Này đứng lại , quay lại đây . Hanbin nói , cô nghe vậy cũng đành dừng lại và quay lại .
-Có chuyện gì sao ? . InSoo nhìn cậu .
-Cô trong khác với những người mà tôi từng mướn ha . Hanbin cầm chén canh vừa uống vừa cười .
"Tên này có điên không vậy ta "-InSoo nói thầm . - Đi theo tôi , tôi dẫn cô đi tham quan . Nói rồi Hanbin đứng dậy , nắm tay cô và kéo cô đi .
Anh dẫn cô đi đến căn phòng mà anh đã bước ra . - Đây là phòng của cô .
- Căn phòng lớn thật , ở một mình như thế thật đã . InSoo nhìn mọi thứ xung quanh , màu của căn phòng thật hoài hòa , cái tủ quần áo rất lớn , nội thất phải nói là trên cả tuyệt vời và còn có cả cái giường kingsize.
-Ai nói cô ở phòng này một mình . Hanbin đứng kế bên lên tiếng .
-Ý anh là sao ? . InSoo nghe xong nhìn anh với ánh mắt khó hiểu.
-Cô không đọc trong tờ giấy à , mục 15 đó , cô phải ngủ trong phòng với tôi , cô có muốn đọc lại tờ giấy không ? . Hanbin đưa cho cô lại tờ giấy là chỉ mục 15 cho cô . Cô đọc xong mục đó rồi xé luôn .
-Hình như cô không đọc mục 17 , nếu xé thỏa thuận dù là bản chính hay bản phụ thì sẽ không được nhận tiền thưởng tháng và còn nhiều lắm , cô đọc từ từ đi . Nói xong anh đưa cho cô một tờ nữa . Đọc mà cô không tin vào mắt mình những gì ghi trong đó , nước mắt cô bắt đầu rơi . Nội dung trong đó thật sự làm cô muốn chết đi .
-Đọc xong rồi thì lấy đồ đi tắm đi . Hanbin thấy cô đọc nên cũng đi xuống lầu lấy vali của cô lên . Cô không một chút quan tâm tới hắn , cô ngồi như người mất hồn không tin là mình đã kí vào hợp đồng như một nô lệ .
-Đi tắm nhanh lên rồi ngủ , tôi buồn ngủ rồi . Hanbin quát lớn làm cô giật mình . Cô chạy lại lấy vali của mình , lấy một bộ đồ ra rồi chạy vào phòng tắm . Sao một hồi bước ra khỏi phòng tắm , không thấy hắn , cô lại giường lấy một cái gối rồi lại cái ghế dài nằm . Cô nhìn lên trần nhà , tự nhiên cô lại nhớ ba mẹ mình , nước mắt cô tự nhiên rơi .
- Này sao lại nằm đó , bộ không có giường hay gì . Hanbin từ ngoài bước vô , hình như anh đi xuống dưới nhà tắm , có thể nhận thấy đầu anh đang ướt .
-Cậu cứ ngủ ở trên giường đi , tôi ngủ ở đây . InSoo quay mặt vô cái ghế , không cho anh thấy được là cô đang khóc . Hanbin nhìn cô một hồi , cậu đi lại gần rồi nghe được tiếng khóc nhỏ nhưng không thành tiếng . Không còn cách nào khác , cậu bế cô lên mặc cho cô cố giẫu dụa . Cậu bỏ cô lên giường rồi ôm chặt cô lại .
-Ngủ đi . Hanbin ôm cô thật chặt . -Anh cho tôi mượn điện thoại một chút được không , xong rồi tôi sẽ ngủ . InSoo nhìn anh với ánh mắt cầu xin .
-Được thôi . Hanbin với tay lấy cái điện thoại đưa cô . Cô suy nghĩ một hồi . Hanbin nằm kế bên quan sát cô . Sao một hồi cô cũng nhấn nút gọi cho ai đó .
*reng reng* điện thoại đang đổ chuông .
-Alo, cho hỏi ai vậy . Người phụ nữ ở đầu dây bên kia bắt máy .
-Mẹ à , là con InSoo đây . Nói đến đây cô bổng nhiên bật khóc , khiến anh giật cả mình .
-Sao tối rồi con còn gọi cho mẹ , mà đây cũng không phải số của con , bộ có chuyện gì hả con .
-Dạ không , con chỉ định gọi hỏi ba khỏe chưa thôi . Cô cố gắng giữ bình tĩnh lại không khóc lớn
-Ừ ba con cũng khỏe nhiều rồi , ổng cũng ăn uống khỏe một chút . Con cũng ngủ sớm đi , mai con phải đi học nữa mà phải không .
-Dạ con biết rồi , thôi mẹ ngủ đi . Nói rồi cô cúp máy , cô cầm điện thoại đó một hồi rồi đưa lại cho Hanbin . Anh nằm kế bên cũng đã nghe được một ít . Anh không nói gì , cất điện thoại rồi ôm cô ngủ .
''Hôm nay chắc cô cũng mệt mỏi rồi .Tôi xin lỗi"-Hanbin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu này có tồn tại không ? [KHB]
Short StoryTình yêu mình như bông hoa GIẢ vậy đúng không em ? Nhưng tình yêu trong đó là THẬT ... . Đây là đứa con đầu tiên của tôi khi ở nick mới nên mọi người đừng đem con tôi đi đâu nhá , nó cần mẹ nó . Truyện được ra lúc 12h01 ngày 31-12-2018 Hoàn thàn...