Chap 7

9 2 2
                                    

Bước vào , cậu thấy cô đang ôm mẹ của mình mà khóc , lòng ngực anh như bị co thắt , đau đớn vô cùng .

Đến bây giờ cô vẫn không tin đây là sự thật , chỉ vài ngày trước ba cô vẫn còn ở đây , vẫn đang khoẻ mạnh mà bây giờ thần chết đã cướp ông đi bỏ mẹ cô lại cô đơn một mình .Đứng trước di ảnh , cô cắn chặt môi , hai hàng lệ thi nhau rơi xuống . 

- Mẹ à , con xin lỗi mẹ , con xin lỗi mẹ nhiều . InSoo ôm mẹ cô khóc thành tiếng .

- Sao mẹ chắc con được , con không làm gì sai hết , chỉ trách ba con , ổng không chịu đợi con về thôi . Mẹ cô cười , cố che đi nỗi mất mát này . - À mà , ai đây , thật sự xin lỗi vì đã làm phiền cậu . Mẹ cô thấy Hanbin đang đứng lặng người ở ngoài nên đi lại . 

- Dạ con phải xin lỗi mới đúng , chia buồn với gia đình cô ạ . Cậu cuối đầu . 

( Tua khúc này nha ) 

Tối đó , cô và cậu cùng ở lại với mẹ cô . Sau khi cho mẹ cô ngủ thì cô lại ra chỗ di ảnh của ba mình , cô quỳ xuống , hai hàng lệ lúc này lại thi nhau rơi xuống . 

- Ba à , InSoo về rồi , con xin lỗi ba nhiều . Cô chống hai tay cuối mặt xuống. Anh vì lạ chỗ không ngủ được nên định đi hóng mát nhưng vừa ra ngoài thì thấy cô đang ở ngoài , anh nhẹ nhàng bước tới gần cô , ngồi xuống nhẹ nhàng nói . 

- Em nghĩ em cứ khóc vậy là ba em sẽ về đây ư , bây giờ em phải thật mạnh mẽ lên để còn bảo vệ mẹ của em nữa chứ . Nói rồi anh ôm cô vào lòng , nhẹ nhàng vỗ về . 

- Anh à , em phải làm gì bây giờ , em thật sự rất mệt mỏi . Cô nói mà lòng đau như cắt , Hanbin cũng không chịu được nữa , khoang mắt ướt đẫm , cậu cố không rơi nước mắt để an ủi cô .

- Sẽ không sao đâu mà . Cậu nghẹn ngào nói . 

- Bây giờ em phải đi ngủ rồi , đứng dậy rồi đi vô ngủ thôi . Anh hít một hơi , chớp đi ánh lệ , đứng dậy rồi dẫn InSoo về phòng xong anh cũng về phòng ngủ . 

Cậu và cô cũng ở đây được một tuần rồi , một phần vì muốn ở đây cho cô vui , một phần cũng muốn hiểu thêm về gia đình cô và ở đây vì muốn che chở cho cô . Kể từ khi anh ở đây , mẹ của InSoo cũng bắt đầu có cảm tình với anh vừa tài giỏi lại còn biết quan tâm con gái bà , nhìn vậy bà cũng cảm thấy hạnh phúc được một chút . 

- Hanbin à , hết hôm nay con chở InSoo về lại đi , bác ở đây một mình cũng được rồi , với tụi con cần phải đi học nữa mà phải không . Mới đó mà đã một tuần Hanbin cùng InSoo ở nhà mẹ của cô .

- Mẹ à , con ở đây với mẹ luôn được không , con sẽ tìm việc ở đây . Khuôn mặt nhõng nhẽo của cô nhìn mẹ làm cho anh cảm thấy nó thật đáng yêu . 

- Con bé này , sao mà được , con còn phải về đi chứ không lẽ mẹ cứ để con với Hanbin ở đây hoài được . Mẹ cô đưa ánh mắt nhìn Hanbin . 

- Mẹ em nói đúng đó , đến lúc phải về nhà rồi , em còn đi học nữa nếu sao này muốn gặp mẹ thì anh sẽ chở em đi . Hanbin vừa nói vừa đưa ánh mắt nhìn cô . Sao một hồi bị nói vậy , cô cũng không còn cách nào , đành phải về nhà .  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay cũng là ngày đầu tuần , cậu và cô phải đi học lại thôi vì đã nghỉ quá nhiều . Sáng cậu và cô thức dậy , vệ sinh cá nhân rồi cùng nhau đi đến trường . Kể từ hôm Hanbin tát Nonna để bảo vệ InSoo nên cả trường đều không một ai dám đụng tới cô . 

Đi đến đâu mọi người đều nhìn , một số thì bàn tán làm cho cô cảm thấy không thoải mái . Để không nhìn thấy mấy người đó nữa nên cô đã chạy lên sân thượng nằm .

- A đây mới là thiên đường chứ . Cô nằm lên một cái ghế , ngước lên nhìn lên mái hiên , ánh sáng cộng với ngọn gió nhè nhẹ bây giờ thật sự rất thoải mái . 

- Em đang định cúp học phải không InSoo . Bobby từ đâu đi tới , làm cô hết hồn ngồi dậy . 

- Ủa sao anh lại lên đây , em không có cúp đâu , định nằm đây xíu rồi em lên lớp à . Cô khẽ trả lời . 

- Đây đâu phải nhà của em , anh có tới là chuyện của anh . Cậu ngồi xuống cạnh cô rồi cười .Sau một hồi hai bên hăng say nói chuyện thì từ đằng xa có một người đang nhìn bọn họ , ánh mắt đó nếu mà có thể giết người được thì một trong hai đã chết từ lâu rồi . Người đó không ai khác là ....

- Kim InSoo . Hanbin hét to làm cả hai giật mình . 

- Ủa là anh à . InSoo thấy cậu , vui vẻ chạy lại . - Có chuyện gì vậy , nay anh cũng cúp học phải không . Cô nhìn anh và cười hồn nhiên .

- Đi lên lớp và học ngay . Ánh mắt cậu lạnh lùng và đầy nghiêm túc , vừa nói xong thì cậu đi lại chỗ Bobby lấy balo của cô , ánh mắt đó cũng liếc nhìn Bobby một cái . 

- Thôi InSoo à , mình nói chuyện tới đây thôi , anh đi vô lớp đây . Nói rồi Bobby cũng đi thật nhanh đi . 

- Còn em , đứng ngay người ra đó làm gì , cầm balo rồi đi vô lớp liền đi . Một tay cậu cầm balo cho cô một tay kéo cô đi tới lớp . Tới lớp cậu đưa cô balo rồi đẩy cô vào trong , nhìn xem cô đã vào lớp , đã rồi chưa rồi mới chịu đi . Phải chăng cậu quan tâm đến cô ư ... 

.

.

.

.

Hôm nay tới đây thôi , thành thật xin lỗi mọi người nhá , tại nay nhiều chuyện buồn vui lẫn lộn nên cảm xúc tui cũng lẫn lộn nên không ghi truyện được . Bây giờ thì hết rồi , mà hết rồi thì bây giờ có truyện rồi đó :v hehehe , nhớ bình chọn cho tui nha . I Luv U <3 .  

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình yêu này có tồn tại không ? [KHB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ